Phần 2

149 3 3
                                    

Đệ 46 chương giả diện vũ hội 2

"... Đại sự không ổn."

Biểu diễn sau khi kết thúc, Enzo câu đầu tiên nói liền là như thế.

Juliano không hiểu ra sao nhìn phía thích khách, không hiểu được hắn mặt nạ dưới cất giấu loại nào biểu tình. Bọn họ biểu diễn thật sự thuận lợi, người xem vỗ tay sấm dậy, chưa từng có nhiệt liệt, thậm chí có vài vị cảm tình yếu ớt nữ sĩ đương trường khóc hôn mê bất tỉnh. Như vậy thành công diễn xuất, nơi nào "Không ổn" ?

Nhưng mà ngắn ngủi vài giây qua đi, hắn liền không thể không khâm phục Enzo liệu sự như thần.

Một danh người trẻ tuổi ra sức chen qua đám người, hướng bọn họ kích động phất tay. Có khác một nam hai nữ đi theo hắn phía sau.

"Lôi Hi ! Lôi Hi là ta a ! Ta là Antoine !" Người trẻ tuổi nọ biên thét to biên chuyển hướng phía sau đồng bạn, "Ta thật sự nhận thức bọn họ ! Các ngươi đừng không tin ! Constantia tiểu thư, ngài còn nhớ hay không ta tại bàng thác thành gặp được tam vị bằng hữu? Chính là bọn họ a !"

Juliano tức thì đầu đều lớn.

—— như thế nào là hắn ! Antoine không phải đi Akedim thành tìm kiếm vị kia học giả muội muội sao? Vì sao sẽ xuất hiện tại Yanoya? Hơn nữa hảo tử bất tử cũng tham dự giả diện vũ hội? Đại sự không ổn ! Nếu như bọn họ bị Antoine cuốn lấy, kia phía trước cố gắng liền tất cả đều nước chảy về biển đông!

Enzo đương nhiên cũng minh bạch điểm này. Thừa dịp Antoine chưa chen đến bọn họ trước mặt ( cảm tạ nhiệt tình người xem ngăn trở hắn ), thích khách đối Juliano thấp giọng nói: "Ngươi nhanh đi, ta đến ổn định bọn họ."

Juliano giật mình: "Ta một người?"

"Đi mau !"

Thích khách đẩy hắn một phen, đem hắn đẩy mạnh biển người tấp nập bên trong, sau đó khoa trương hô to: "Này không phải Antoine sao ! Rất khéo ! Ngài như thế nào sẽ ở chỗ này?"

Hắn thành công hấp dẫn đám người lực chú ý. Antoine dương dương tự đắc về phía hắn bạn gái khoe ra: "Ngài xem, ta không nói mạnh miệng đi? Chính là bọn họ, nhất định không sai !" Xung quanh người hướng bọn họ quẳng đến hiếu kỳ ánh mắt, Juliano nhân cơ hội chui ra đám người, dọc theo vách tường bước nhanh rời đi.

Antoine rốt cuộc chen đến các lão bằng hữu trước mặt, sau đó bắt lấy hắn bạn gái tay, đem nàng kéo đến chính mình bên mình."Đây chính là ta nói bằng hữu. Vị này là nhạc sĩ lang thang thi nhân Lôi Hi, vị này là Enzo. Di, như thế nào chỉ có hai người các ngươi? Chu lợi..."

"Hắn có việc gấp, một lát liền trở về." Enzo nhanh chóng hồi đáp.

Antoine "Nga" một tiếng, thản nhiên đem "Việc gấp" lý giải thành "Quá mót" .

"Trước mặc kệ hắn . Đến đến đến, ta đến vì các ngươi giới thiệu. Đây là Constantia tiểu thư, nàng huynh trưởng chính là chúng ta tại xá Winny ông sơn gặp được học giả Giannis. Vị này nữ sĩ thì là Constantia tiểu thư lão sư —— Theodora. Các nàng đều là Akedim đại học học giả."

Nguyên tắc của quý ông câm lặng - Thần vong xỉ hàn 0Donde viven las historias. Descúbrelo ahora