9.Ta máu tươi mĩ vị sao? (Carter lặc x Tây toa)

1.7K 7 2
                                    

TÁC GIẢ: THƯA THỚT THÀNH NÊ

 

 

Chính văn không hay ho ma cà rồng

Hôm nay là cái ngày lành, trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu.

—— ở gặp được này chỉ sinh vật phía trước, ta luôn luôn như vậy cho rằng.

Nhưng là, làm này chỉ sinh vật xuất hiện tại ta sau lưng, cũng lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế ôm lấy ta, ở ta xuất ra trong bao hồ tiêu phun sương phía trước ngay tại ta trên cổ lạc kế tiếp —— không, không là hôn, mà là... Dấu răng thời điểm, ta liền minh bạch, kỳ thực hết thảy đều chính là biểu tượng mà thôi, hôm nay là cái đáng chết không hay ho ngày.

—— ta chỉ biết, chỉ cần ở Fox trấn nhỏ đợi, một ngày nào đó ta sẽ gặp được không ngồi không ma cà rồng !

Trong thân thể máu lấy một loại thong thả cũng không ngừng nghỉ tốc độ theo kia hai cái đáng sợ nha trong động chảy ra, toàn bộ vào một người khác miệng —— xác thực địa thuyết, kia không phải người, chính là một cái ma cà rồng.

Nghe nói bị ma cà rồng hấp huyết là một loại cực hạn hưởng thụ, thậm chí so làm. Yêu sinh ra cao. Triều còn muốn làm người ta thần hồn điên đảo. Ta không biết là ai tạo loại này dao, trừ bỏ bị cắn thống khổ cùng máu xói mòn mê muội, ta đặc sao cái gì cũng chưa cảm giác được!

Hấp huyết thời gian đại khái giằng co 2 phút —— có lẽ càng đoản, nhưng này loại đau đớn lại nhường ta cảm thấy phảng phất có hai giờ như vậy dài.

Làm này chỉ ma cà rồng răng nanh rời đi ta cổ thời điểm, phục hồi tinh thần lại ta thật to kinh ngạc .

Ta cư nhiên không bị hút khô huyết mà chết? Có lầm hay không, này chỉ ma cà rồng thế nào chỉ hấp như vậy một điểm huyết? Này kéo dài lực cũng quá kém? —— nga không không, ta đương nhiên không là tưởng bị hút khô huyết mà chết, nhưng hiện tại loại tình huống này cũng quá không phù hợp lẽ thường ?

Quá độ kinh ngạc nhường ta không có lập tức chạy đi bỏ chạy —— trên thực tế, ta minh bạch ta liền tính chạy cũng chạy bất quá một cái ma cà rồng  —— ta xoay người, rốt cục thấy rõ này hút ta ăn một trăm chén cơm cũng bổ không trở lại huyết lượng ám dạ sinh vật.

Giống như từng cái ma cà rồng trong truyền thuyết như vậy, này chỉ ma cà rồng anh tuấn, tao nhã, tái nhợt, cao quý, giống như hành tẩu trong đêm tối, tự do cho nhân thế có nhất có thân sĩ phong độ quý tộc một loại.

Bất quá, hắn hiện tại sắc mặt, có phải không phải rất đỏ điểm? Lại hồng đi xuống, đều nhanh theo kịp mông khỉ . Hơn nữa, hắn hãn có phải không phải lưu quá nhanh cũng nhiều lắm? Kia phảng phất chưa từng quan trọng vòi rồng giữa dòng ra mồ hôi theo hắn thái dương đuôi lông mày chảy xuống, một giọt giọt đều rơi vào xanh biếc mặt cỏ trung.

"Ngươi là loại người nào?" Tựa hồ chính thừa nhận vĩ đại thống khổ ma cà rồng tiên sinh giống như chống đỡ không được thân thể sức nặng, bán quỳ trên mặt đất, lại giãy giụa ngửa đầu kinh hỏi, trong mắt phảng phất bắn ra muốn đem ta cắn nuốt hung quang, khóe miệng đã có một tia phảng phất đã từng mang theo độ cong.

ĐN Twilight / Mộ quang chi thànhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon