Chap 1 : Sakura và Meling đứa trẻ không hoàn hảo

5.8K 171 28
                                    

Năm 1998.

Tại bệnh viện sản nhi của Nhật Bản.

Là một bệnh viện lớn và rất có uy tính, liên tiếp nhận đón sự ra đời của sáu đứa trẻ vào cùng một ngày đó là con trai tập đoàn nước hoa lớn nhất ở Nhật và Anh quốc, Eriol Hiragizawa.

Kế tiếp là con trai của tập đoàn đá quý Yuki Hirayama, Aster Hamanashi cậu ấm của gia đình chuyên sản xuất và khai thác pha lê, Syaoran Lee con trai của một tập đoàn này thời trang, Kai Hayato con trai của tập đoàn điện tử và cuối cùng là con trai của một tập đoàn giải trí Yumin, Yamazaki Takashi.

Khi các cậu sinh rất được chào đón được gọi là "Bảo Bối" cuộc sống này rất chào đón các cậu, bởi cậu sinh ra ở vạch đích.

Hai năm sau năm 2000.

Sáu bé trai đó được hai tuổi ai cũng cưng ai cũng chiều chuộng như Ngọc Hoàng Đại Đế.

Chỉ cần các cậu mà bị té do chơi đùa thôi thì mẹ chúng cũng không tiếc mà bỏ ra mấy ngày liền để mắng bọn vú nuôi và giúp việc.

Sáu đứa bé này, quả thật là những đứa bé hạnh phúc nhất.

Cũng vào năm 2000 tại một bệnh viện không nhỏ của thành phố Tokyo rộng lớn.

Ở đây đón nhận sự ra đời của hai đứa bé, nhưng không may một trong hai đứa bé được biết là bị bệnh tim bẩm sinh.

Còn một đứa bị một loại bệnh rất lạ lá phổi bên phải không được hoàn chỉnh nhưng bác sĩ bảo, lá phổi sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của con bé chỉ là hiện tại vẫn chưa xác định được căn bệnh đấy là gì?

Bác sĩ không chắc chắn được mạng sống của con bé mang lá phổi kì lạ này kéo dài bao lâu?

Còn cô bé bệnh tim nếu không được điều trị thì đứa bé bị bệnh tim chỉ được sống đến tuổi hai mươi.

Sinh ra đã bệnh thế mà ba mẹ chúng lại nhẫn tâm bỏ rơi nó vì một lí do, con gái..... Chúng là con gái và lại mang bệnh trong người không xứng để làm con gái trưởng của hai gia đình danh giá.

Gia đình của cô bé mắc bệnh tim là một tập đoàn thương mại không nhỏ, gia đình của đứa bé mắc căn bệnh kì lạ là một tập đoàn trang trí nội thất cũng không hề nhỏ.

Hai đứa bé được bọn hạ nhân đem đến trước cổng cô nhi viện Heart một cô nhi viện khá nhỏ ở một góc của thành phố, cả thân thể mềm yếu được đặt vào một cái giỏ đựng trái cây.

Hai cô bé được đặc ở đó mặc trời gió lạnh, ba mẹ đứa bé quay về cuộc sống bình thường và xem như không có đứa con này tiếp tục đợi đứa con khác hoàn hảo hơn.

Hai đứa bé được đặc tại cổng từ bốn giờ chiều đến tám giờ tối.

Lúc đấy trời trở lạnh gió không ngừng thổi.

Làm một trong hai đứa bé khóc lên, nó lạnh nó cần mẹ, nó rất cần hơi ấm.

Tiếng khóc đó làm cho con bé bên cạnh cũng òa theo, từ bên trong của cô nhi viện các sơ đang cho bọn trẻ ngủ thì nghe thấy tiếng khóc.

Các cô chỉ nghĩ là tiếng khóc của một trong những đứa trẻ ở đây và không để ý đến tiếng khóc ấy.

Cho đến khi bọn trẻ ở đây ngủ hết thì tiếng khóc ấy lại một lần nữa vang lên, các sơ sợ hãi chạy vọt ra ngoài thì đã thấy một cái giỏ trái cây và thế là.

Các cô đem hai cô bé vào giữ ấm rồi cho uống sữa sau đó cho hai bé đi ngủ, trong lúc ngủ khuôn mặt non nớt trở nên ngây thơ vô tội.

Khi các sơ đang đau đầu vì giờ đang thiếu thốn mà đột nhiên ánh mắt các sơ nhìn thấy nụ cười vô tội khi ngủ của hai cô bé thì các sơ cũng không nỡ đành nhận nuôi.

Do không biết cha mẹ chúng là ai nên sơ đặt là Sakura Sanao và Meling Sanao và trên danh nghĩa là chị em, còn về thực tế chúng là ai thì thậm chí sơ cũng không biết.

Hai đứa bé được sinh ra nhưng lại không hoàn hảo, bệnh tật làm ba mẹ chúng từ bỏ chúng.

Bệnh tật cướp đi hạnh phúc mà chúng đáng hưởng Sakura và Meling 2 đứa trẻ không hoàn hảo.

Và tại một bệnh viện khác cũng chào đón sự ra đời của bốn hình hài khác.

Bốn hình hài mang bốn số phận khác nhau Sakura và Meling là hai trong số sáu đứa bé bất hạnh.

Đứa trẻ bất hạnh tiếp theo LÀ AI ???

Còn Tiếp Chap 2 : Naoko Đứa Bé Nguyền Rủa và Chiharu Con Ma Sòng Bạc.

_____Ân Di_____

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ