Chap 6

2.2K 197 3
                                    

Sau mấy tiếng giải thích ở đồn công an với lý do lộn địa chỉ, Hanbin cũng được thả ra trong bình an vô sự. Cậu vừa bước ra cửa thì đám fangirl đã vây kín ở đó. Cộng thêm mấy tên nhà báo nhiều chuyện cũng ở đó. Mấy tên đó cũng không vừa, nhanh chân đi vào đồn rồi cũng tìm ra người đưa Hanbin tới đồn và vì tội danh gì. Tuy bài báo không có hại cho Hanbin nhưng nó cũng làm cho Jinhwan có tiếng xấu.

Tối đó...

- KIM JINHWAN RA ĐÂYY.... XIN LỖI B.I OPPA ĐI

- KIM JINHWAN LÀ THẰNG ANTIFAN ĐÊ HÈN...

- MAU ĐI XIN LỖI HANBIN OPPA.

- XIN LỖI HOẶC LÀ TỤI TÔI ĐỐT NHÀ..

Fan của Hanbin cũng như Double B tới trước cửa nhà Jinhwan mà la làng. Hàng xóm xung quanh cũng bảo anh giải quyết. Vì một phút vui sướng mà bây giờ anh lại thức trắng một đêm. Anh đi ra ngoài cùng với xoong nồi quánh chảo đi ra như áo giáp để bảo vệ cái body vàng ngọc của mình. Đám fangirl kia cũng không vì anh dễ thương mà dễ dãi.

- Yah nhóc, mau đi xin lỗi B.I oppa đi khi tụi tao còn nhân nhượng.

- Nhóc? Tôi 23 rồi đấy. Các cô có tin là mấy cô lên đồn như B.I OPPA luôn không?

- Xất xược thế nhợ? Yah... xử nó...

- Khoan, coi lại đi, fan mà làm vậy khác nào làm nhục thần tượng? Huh? Mấy đứa học sinh thì về nhà mà lo học đi, thần tượng quái gì? ( Jinhwan lí lẽ cùn làm cho đám fangirl nao núng phần nào )

Thừa lúc ai cũng đang phân vẫn, Jinhwan lùi bước, nhanh chân vào nhà đóng cửa như bão chớp. Đám fangirl kia một hồi la hét mệt mõi cũng tự tan rã đi về. Có mấy em fan cuồng vẫn ở đó, có khi cắm trại trước nhà luôn. Nhưng anh chả mấy quan tâm, miễn sao có đồ ăn chỗ ngủ được rồi. Vì tên Kim Hanbin kia mà anh phải sống như một tên chỉ toàn antifan.

Sáng hôm sau anh ra khỏi nhà cố gắng lái xe chậm rãi đi qua mấy em fan cuồng đang thiếp đi. Cứ tưởng chỉ ở nhà mới bị mấy em fan đó vây kín ai ngờ ở bệnh viện lại còn nhiều hơn gấp đôi. Vừa bước xuống xe, một nữ sinh ném một bịch bột tới người anh, rồi những người kia ném hình anh với những lời châm chọc trước mặt anh. Anh coi như đám đó là trẻ trâu rồi bước vô bệnh viện bình thãn. Ít nhất mấy cô y tá đã giúp anh lau đi vết bẩn của bột. Anh lấy lại bình tĩnh rồi mặc áo vào, làm việc.

Nhà của Double B...

Hanbin cũng nhục chí trong việc đeo bám anh, cậu tập trung vào sáng tác. Suốt ngày ngồi trong phòng mày mò những nốt nhạc...

- Yah Hanbin, antifan lần trước bây giờ thê thảm quá đấy. ( Bobby mở cửa phòng Hanbin rồi vào tám chuyện )

- Ai? ( Hanbin lạnh lùng đáp lại )

- Kim Jinhwan gì đó.

- Thì sao? ( Vẫn tập trung vào bản nhạc, cậu không nhìn lấy Bobby 1 lần )

- Thì cậu ta bị fan của tụi mình xử đẹp chứ sao? Coi báo này...Aigoo, tới nhà la lối rồi tới cả bệnh viện ném bột và những lời phỉ bán vào người. Ai mà kêu cậu tới đó làm gì để người ta cho lên đồn thế? Cậu nói lộn địa chỉ? Ai tin? ( Bobby phàn nàn nhưng nào biết được nét mặt của Hanbin hiện nay )

[LONGFIC] Tôi là Antifan của cậu ( BinHwan - iKON )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ