Chương 6 ( Rating 21+)

6.3K 83 0
                                    


Lê Tiểu Tiểu vô lực xụi lơ ở trên giường, cảm giác yêu mật giữa đùi không thể khống chế chảy ra, nhưng cô lại chỉ có thể nhức mỏi thở dốc.


Nhưng Viên Hách Hàn lại không nghĩ cứ như vậy buông tha cho cô, ngược lại nắm bắp đùi cô lên, to dài cực đại nháy mắt trượt vào trong cơ thể cô, động eo một cái, nhiệt thiết to dài liền nhập vào bên trong hoa huyệt của cô.

Cách hoa chật hẹp tắc nghẽn bị tách ra, ngang nhiên khiêu khích nhiệt thiết to dài của hắn, cứ như vậy xỏ xuyên qua hoa huyệt của cô.

Sưng nóng rực chật ních miệng hoa cua cô, loại cảm giác này không mang đến sung sướng giống ngón tay dài, ngược lại có một loại nhiệt móng càng kiên đĩnh.

"A......" Lê Tiểu Tiểu thở hốc kinh ngạc, còn chưa khôi phục lại thần trí, lại bởi vì hắn xâm nhập mà tan rã, đôi mày liễu hơi hơi nhăn lại.

Thấy cô hơi hơi nhíu mày, hắn cũng ngừng đong đưa lưng, ngược lại cúi đầu nhìn nét mặt cô.

"Rất đau?" Hắn yêu thương thấp giọng hỏi , không nghĩ dùng lực đạo chiếm đoạt cướp lấy cô.

"Ừ...... Không thoải mái." Cô khẽ cắn cánh môi, có chút khổ sở không thở nổi.

"Không thoải mái như thế nào? Anh làm đau em?" Thiếu đi tà khí vừa rồi, hắn ôn nhu hỏi người con gái nhỏ nhắn đáng yêu dưới thân hắn.

" Anh......" Cô ngượng ngùng đỏ hai gò má. "Thật lớn, em cảm thấy thật đau......"

Nghe được cô thành thực lên án, hắn nhịn không được cười khẽ lên.

"Đau là nhất định có."Hắn khẽ hôn môi cánh hoa của cô một chút. "Lần đầu tiên sẽ luôn không thích ứng, nhưng anh thề, chờ một chút em có thể thoải mái hơn gấp bội so với vừa rồi."

"Nhưng mà......"Cô vừa rồi đã giằng co trong chốc lát, hắn không làm cho cô khịp thở, lại tiếp tục đùa bỡn cô như vậy.

"Ưm......"

Lời của cô còn chưa nói ra khỏi miệng, bởi vì hắn đong đưa, lại bị cắt đứt suy nghĩ.

Hắn nằm ở trên người cô, trong ngực đè nặng hai luồng miên nhũ, hôn cổ cô, hai tay nâng lên mông cánh hoa của cô, không ngờ chỗ hai người giao hợp kề sát như thế.

"Đau......" Cô thở nhẹ một tiếng, hoa huyệt rõ ràng chuẩn bị kỹ càng cho hắn, nhưng nhiệt thiết rất nhanh tiên vào làm loạn, cọ xát vách tường non nớt của cô, khiến lần đầu hoan ái cô không thể thừa nhận.

Này so với ngón tay vừa rồi còn mẫn cảm, hơn nữa nhiệt thiết bừng bừng phấn chấn của hắn cứng rắn như sắt, thẳng đảo trong hoa tâm của cô.

Hắn thẳng tiến, làm cho cô cảm thấy miệng hoa nở căng tràn đầy, lại không chiếm được thư giãn, giữa hai chân lại truyền đến đau buốt nhức nhối.

Mười ngón tay của cô nhanh bám lên phần lưng của hắn, đâm vào trong da thịt của hắn, vẫn không có biện pháp khiến hắn rời khỏi trong cơ thể mình.

"Không, không nên cử động...... Em rất đau......"Cô cắn răng hô, thân mình chắp tay lên.

Hắn dùng sức thẳng tiến một cái, phá rách tấm màng mỏng trong hoa huyệt. Hắn thét lớn một tiếng, gắt gao ôm lấycô."Ráng nhịn ráng nhịn sẽ không đau......"

Bắt nạt em tới nghiệnWhere stories live. Discover now