99 - End

458 15 6
                                    

☆, chương 99

Xét xử chính thức bắt đầu, đoàn người an tĩnh lại.

Duy trì trật tự thân vệ sắp xếp đứng đối nhau, làm cho hội trường lặng ngắt như tờ. Đỗ Đồ Huyền Song nhãn quang nhìn thẳng, đề cao âm lượng nói: "Trước đó vài ngày trang viên trảo một nhóm kết đảng buôn lậu nghi phạm, chắc hẳn mọi người đều biết."

Mọi người thấy xem trong phòng bị áp giải nghi phạm, lại nghĩ tới trên cửa thành treo đầu người, không khỏi lui lui cổ, chờ Đỗ Đồ Huyền Song tiếp tục nói.

"Trước đó vài ngày xử quyết người, chắc hẳn có người nhận được. Bọn họ đều là ám trên đường phố không chuyện ác nào không làm bè đảng, hãm hại lừa gạt giết người cướp bóc, buôn lậu lãnh địa tài sản chung không nói, còn chuyên môn bắt cóc lừa gạt lạc đàn tiểu hài tử, đưa bọn họ buộc đến đồng hoang dụ bắt dã thú."

Đỗ Đồ Huyền Song tiếng nói vừa dứt, đoàn người ồn ào. Ở đây có vài người liền ném qua hài tử, tìm không có kết quả dưới tình huống chỉ hy vọng con của mình đã bị người trong sạch thu dưỡng, bọn họ vậy cũng là cường tráng hài tử, dù cho làm người hầu cũng tốt a. Có chút dáng dấp tề chỉnh hài tử bị bán được các nơi, cũng tối thiểu còn có tơ còn sống hy vọng, buộc đến đồng hoang uy dã thú loại sự tình này quả thực chưa bao giờ nghe!

Có ném qua hài tử nữ nhân lập tức lo sợ không yên mà khóc ra thành tiếng.

Đỗ Đồ Huyền Song như trước mặt vô biểu tình, Thanh Không tiếp nhận hắn bàn thượng ghi lại, từ từ đọc ra.

Này ghi lại là tra tấn ám đường phố lão đại được đến khẩu cung, mặt trên cặn kẽ hồi tưởng bọn họ tổ chức bắt cóc hài tử số lượng, minh tinh tế, có ấn tượng sâu lại còn nhớ lại tên, cùng với bề ngoài đặc thù.

Thanh đối không tuyên đọc án từ rất có kinh nghiệm, cứ việc mặt dưới phập phồng khóc tiếng kêu không ngừng, hắn thủy chung vẫn duy trì bản thân tiết tấu, lớn tiếng, rõ ràng, một chữ không lọt tuyên đọc xong.

Một lúc lâu, đám người đàn lần nữa an tĩnh lại, Đỗ Đồ Huyền Song lại nói: "Bản thân mới tới, liền xử tử một nhóm lớn kẻ xấu, quét sạch ám đường phố hoạt động càng là hàng năm đều ở làm. Nhưng mà những thế lực này giống như xương mu bàn chân kiến, trang viên tổn thất thảm trọng lại hiệu quả quá nhỏ. Các ngươi biết tại sao không?"

Mọi người bị hắn vừa hỏi, đều mờ mịt ngẩng đầu, không nháy mắt nhìn xem hắn.

"Bởi vì những người này phía sau luôn có đủ loại đa dạng thế lực đang ủng hộ!" Đỗ Đồ Huyền Song sáng một cái trên tay hắn thật dày một xấp giấy, "Ta trước đây đến thời gian là đơn thương độc mã đến, nhưng mà này lãnh địa sớm có thật nhiều thế lực rắc rối khó gỡ, nhường người không làm gì được. Thì tốt rồi so ngày hôm trước, ta trảo bọn họ, đủ loại đa dạng thư tín hoa tuyết phiến như nhau hướng trang viên bay tới. Mặt trên cái gì cũng nói, thậm chí có ta nếu không thả người, nhường ta Đỗ Đồ Huyền Song chết không có chỗ chôn đe dọa!"

Đỗ Đồ Huyền Song lạnh lùng cười một tiếng, ánh mắt hàn băng lạnh thấu xương, hắn từng cái đảo qua mặt dưới nghi phạm: "Ta Đỗ Đồ Huyền Song chờ các ngươi tới giết ta. Tổ tiên tự đồng hoang sinh ra, sinh tồn hiểm ác đáng sợ, nhiều lần tao gian khổ, chết vì tai nạn đâu chỉ trăm lần? Nhưng ta Thú nhân tộc há là bị dọa đại , liền coi như các ngươi hôm nay đem lợi kiếm chỉ ở trên cổ ta, các ngươi những người này, ta đáng chết, cũng một cái sẽ không lưu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị thế dược điển chi gia phóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ