Phần Không Tên 12

74 2 1
                                    

Hạ kình đông nhìn nàng một cái, sau một lúc lâu bật ra một câu:"Không xong, còn lại về ngươi."

Kỳ thật là muốn đến phía dưới đạo nước tiểu quản, uống hơn nước trái cây nước tiểu nhiều. Này nửa khắc hơn khắc còn vô pháp gạt bỏ chuyện thật, làm cho hắn lần cảm vô lực.

Nhưng mà, lúa vi sở dĩ nghĩ cách uy hắn uống nước cùng các loại nước trái cây, đúng là bởi vì bác sĩ nói một câu: Cắm đạo nước tiểu quản được uống nhiều điểm thủy, nhiều xếp liền, ẩm thực nghi nhẹ, kị cay độc, để tránh nước tiểu lộ cuốn hút. Nếu hắn đại thiếu gia biết chuyện này, không chừng nhiều hỏng mất. Nam nhân hình tượng a! Liền như vậy hủy ở đạo nước tiểu quản thượng .

"Cửa có đại võ thủ , không có chuyện gì, ngươi cũng đi vào ngủ một lát." Chờ lúa vi cùng đại võ phân thực còn lại quả táo cà rốt nước, tẩy sạch sẽ trá nước khí cùng chén chén bàn bàn, bị hạ kình đông đuổi.

"Ta không [vây/khốn]." Lúa vi thay hắn dịch dịch chăn, điều hảo điều hòa độ ấm, thôi hắn ngủ:"Ngươi ngủ đi, ta xem, ta lúc này nếu ngủ, vạn nhất đến chạng vạng mới tỉnh lại, buổi tối đừng nghĩ ngủ."

"Không [vây/khốn] vậy thì trò chuyện." Hạ kình đông chờ nàng ở bên giường ngồi xuống, vuốt ve nàng mu bàn tay, tầm mắt phiêu quá phía trước cửa sổ lồng chim, châm chước nói:"Ngươi hôm nay gặp được người nọ, kêu Ngô dân thịnh, vân xa biên cảnh từng đã lớn nhất phi pháp thí nghiệm căn cứ sáng tạo người." Sở dĩ nói từng đã, bởi vì mấy ngày trước, này phi pháp thí nghiệm căn cứ đã bị hoa quốc đặc đi đội triệt để thủ tiêu.

Lúa vi không nghĩ tới hắn hội cùng nàng nói này, nghiêng đầu xem hắn, không vội vàng nêu câu hỏi, mà là nhỏ giọng nói:"Ngươi cùng ta nói này, có tính không tiết lộ nhiệm vụ cơ mật nha?"

Hạ kình đông khóe miệng loan loan, phóng nhu ngữ điệu nói:"Không tính. Ta chính là cùng ngươi nói một chút người này tính nguy hiểm. Hắn riêng về dưới cùng xa quốc quân đội có lui tới, Cho nên trên người khả năng hội cất giấu nóng vũ khí. Bản thân lại là làm sinh vật nghiên cứu , am hiểu giải phẫu đao cùng các loại dược tề, người như vậy, giả như tâm thuật chính, sẽ là y học, sinh vật giới phúc, khả cố tình đi đường ngang ngõ tắt, tâm kế trọng thả tinh cho tính kế, vì đạt được tư lợi không từ thủ đoạn, Cho nên......"

"Ta đã hiểu, ngươi yên tâm." Lúa vi nghe ra hắn trong lời nói lo lắng, vội nhấc tay cam đoan:"Hôm nay chuyện thật là ta lỗ mãng, về sau sẽ không . Ở không bắt đến người này phía trước, xuất môn ta nhất định tìm đại võ ca hoặc là những người khác đi cùng, sẽ không không nói một tiếng chạy loạn ."

Hạ kình đông xoa xoa đầu nàng:"Ngoan."

Lúa vi:"......" Thũng sao có loại hắn đào hố sau đó chính mình ngoan ngoãn nhảy xuống dắt lừa thuê?

Gặp lại sau hắn thần sắc mỏi mệt. Vội khuyên hắn chạy nhanh nghỉ ngơi:"Mau ngủ! Có cái gì chờ ngủ no rồi lại nói."

Hạ kình đông hôm nay một buổi sáng đều suy ngẫm thất thần , một phút cũng chưa ngủ, vừa lại liền nói nhiều như vậy. Xác thực có chút thiếu, ủ rũ thượng đầu, dặn dò cô gái nhỏ vài câu, một thoáng chốc liền nặng nề đi ngủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

  Xuyên không hôn nhiên thiên thành    unfull   unfullWhere stories live. Discover now