61-80

1.5K 11 0
                                    

Hiệu suất làm việc của Miêu Tư Lý nhường Cố Cách Cách nghẹn họng nhìn trân trối, buổi chiều mới đáp ứng giúp Đại tỷ tìm việc, buổi tối đã nói Đại tỷ có nơi nhận rồi.

Luôn chờ đợi cho đến khi đêm dài người tĩnh, Miêu Nhã ngủ ngon (...), Miêu Tư Lý mới rón ra rón rén lủi vào phòng của Cố Cách Cách, sau khi khóa trái cửa rồi còn lau một đầu mồ hôi lạnh, mới đến bên giường Cố Cách Cách nói sợ muốn chết.

Cố Cách Cách nhìn bộ dạng như ăn trộm của nàng, hận không thể đạp một cước cho nàng bay đi, sắc mặt nghiêm nghị, châm chọc nói : "Nếu sợ mẹ mình biết như vậy thì đừng có đi, làm y hệt như yêu đương vụng trộm, em nguyện ý, tôi còn chẳng muốn đâu."

Miêu Tư Lý ôm nàng, liếm cổ của nàng: "Chị cũng không phải không biết mẹ em lợi hại, cẩn thận thì giữ được thuyền vạn năm thôi!"

Cố Cách Cách nghe nàng nói vậy liền nổi nóng: "Tôi thật không biết ý tứ của mẹ em là gì, hoặc là chết, hoặc là sống, sao mẹ em không cho một đáp án chính xác đi, như bây giờ thì tính là gì chứ? Cho phép tôi chuyển qua ở nhưng không cho phép chúng ta lên giường, chẳng lẽ chỉ vì muốn cho chúng ta thấy được mà ăn không đến? Mẹ em có phải rất nhàn rỗi không? Hay là..." Cố Cách Cách đột nhiên dừng lại, cười cực bí hiểm.

"Hay là cái gì?" Miêu Tư Lý bị nàng cười đến nổi lên da gà.

"Là vì sinh hoạt tình dục của mẹ em không như ý, cho nên mới cố ý tra tấn chúng ta?"

Mặt Miêu Tư Lý tràn đầy hắc tuyến, cả giận nói: "Bà ấy là mẹ chồng của chị nha, làm sao chị có thể nói bà ấy như vậy!"

Sau khi tổn hại Miêu Nhã vài câu, tâm tình Cố Cách Cách vui sướng hơn hẳn, còn kéo Miêu Tư Lý nói: "Tục ngữ có câu, nữ nhân ba mươi như lang, bốn mươi như hổ. Mẹ em tuy đã bốn mươi lăm, nhưng với cá tính không chịu già của bà, về phương diện này chắc chắn vẫn còn rất mạnh, đừng để bà ấy bức ra thành bệnh, có rảnh em nên quan tâm tới bà nhiều hơn."

"Cố Cách Cách, chị còn nói! Cẩn thận xuống Địa ngục bị cắt đầu lưỡi!" Miêu Tư Lý bóp cổ nàng nguyền rủa.

Cố Cách Cách cười đến thở không ra hơi, ôm Miêu Tư Lý, xoay người áp nàng dưới thân, mới dừng cười lại, ôn nhu nhìn nàng: "Miêu Tư Lý, khi nào thì chúng ta mới có thể chân chính ở cùng một chỗ? Mẹ của em và cha mẹ tôi đều không còn phản đối, Cao Ngôn đáng ghét cũng không còn dây dưa, thật là tốt biết bao a!"

Miêu Tư Lý cũng cảm thán: "Phải a!" Rồi lại bổ sung thêm, "Và Khâu Lộc Minh kia cũng không thích chị nữa."

Cố Cách Cách phản bác: "Lộc Minh làm sao giống với Cao Ngôn, em không có nghe Đại tỷ nói sao? Cậu ta là thân sĩ, hoàn toàn chẳng giống Cao Ngôn." Hừ một tiếng, không nói thêm gì.

Miêu Tư Lý vẫn không quên chuyện Cố Cách Cách phát cáu vì Cao Ngôn ban sáng, cau mày hỏi nàng: "Chị cùng Cao Ngôn có phải có hiểu lầm gì không? Hay là có phải chị có chuyện gạt em không, có quan hệ tới việc chị ra đi không từ biệt năm năm trước sao?"

Cố Cách Cách nghe thấy tim bỗng đập mạnh, buông Miêu Tư Lý ra, nằm xuống bên cạnh nàng, gối đầu lên cánh tay mình, mở to hai mắt nhìn lên trần nhà, trong lòng lại có hai tiểu nhân đang điên cuồng đánh nhau, không biết có nên nói thật.

Cách cách lai liễuWhere stories live. Discover now