CHAP 21 : Mất Anh Một Lần...Là Mất Anh Mãi Mãi ?

5.3K 460 45
                                    



CHAP 21 : Mất Anh Một Lần...Là Mất Anh Mãi Mãi ?

  Author : LeeJangMi94 - ĐỐP_CHIMTE   


" Khi chìm vào mộng tưởng , bản thân vốn dĩ không có khả năng cưỡng lại được . Nhưng nếu trong thâm tâm không muốn nó xảy ra , thì tiềm thức sẽ đánh thức tất cả ..... "


" RẦMM !!! "


Bầu trời sáng rực lên,một tia sét xanh ngỡ như xé ngang bầu trời , tiếng sấm chớp vượt ngưỡng nổ vang trời . Baekhyun giật mình bật dậy , tâm trí vô cùng hỗn độn . Mái tóc đã bết lại do mồ hôi . Cậu nhăn nhó , buồng phổi liên tục gào thét ôxi . Đầu óc thì quay mòng đau nhức , ngỡ như vừa bị va mạnh vào một tảng đá , truyền đến một cảm giác đau nhức như muốn nổ tung . Lúc bấy giờ cố điểuchỉnh lại hơi thở , mới nhận ra xung quanh vốn rất quen thuộc . 

Không gian quanh cậu tối mịt , không có ánh điện chói lòa hay một bản ballad du dương .Không phải là một bữa tiệc sa hoa với những tiếng cười vui chúc tụng .

Là nhà cậu . Phòng riêng của cậu . 

Seoul lúc này đã về đêm , hơn nữa còn mưa rất lớn 

.Là mơ sao ?  Một cơn ác mộng ?

Baekhyun đờ đẫn một hồi, hơi thở cũng bắt đầu đều đều trở lại , thì ra chỉ là một cơn ác mộng . Mọi kí ức ùa về như một bộ phim tua nhanh , cậu phần nhớ được phần lại không rõ ràng .Hay là không muốn nhớ . Nhưng cái cảm giác đau đớn đó , hoàn toàn đọng lại trong cậu như đã thấm ngầm vào từng tấc da thịt , ghi nhớ đến từng chi tiết nhỏ của cái cảm giác kinh khủng đáng sợ ấy .Kể cả khi nghĩ lại thôi cũng cảm thấy đau nhói . 

Tại sao lại có thể chân thực đến vậy ? 

 Đưa tay lên quét đi lớp mồ hôi nóng hổi trên trán , cậu nhận ra trên nệm gối đã ướt đẫm một mảng lớn . Nước mắt . Đúng vậy .Trong cái giấc mơ đáng sợ ấy , cậu đã khóc rất nhiều . Đúng hơn lúc đó cậu chỉ muốn bản thân tan biến như bọt biển để được thoát khỏi cái trốn địa ngục ấy Thực tại chưa đủ khắc nghiệt hay sao , đến cả khi nhắm mắt cũng vẫn bị dày vò ....

Chỉ cần nghĩ lại thôi ,lòng cũng cảm thấy đau đớn tột cùng . Chết tiệt !!! Baekhyun nhắm mắt , đưa tay lên hai bên thái dương xoa xoa cho giảm bớt cơn đau , rồi thở nhẹ một cái nhẹ nhõm . Thoáng qua môi nét cười . 


  " Tock Tock Tock  !

Nae nalkeungitareul deureo

Haji moshan gobaegeul .... " 


[ Ai biết bài này giơ tay ~! ] 


Màn hình điện thoại sáng lên trong căn phòng tối , là một cuộc điện thoại . Bây giờ là 1h đêm, Khuya thế này rồi ai còn gọi cho cậu ? Chẳng lẽ có chuyện gì sao ? Màn hình đầu hiện lên một cái tên quen thuộc . 

[Shortfic][HE][ChanBaek] First LoveWhere stories live. Discover now