Chương 13: Cuộc chiến tiếp tục thăng cấp!

3.7K 65 2
                                    

Translator: NguyenAnh293


Cố Hải từ cổng công ty đi ra, đang muốn đi tới bãi đỗ xe, đột nhiên thấy xe của Bạch Lạc Nhân.

Cậu ấy quả thật bị kích động rồi...........

Trong lòng Cố Hải có vài phần đắc ý, nhưng lại không biểu lộ ra mặt, vẫn giữ hình tượng nghiêm túc của tổng giám đốc như trước, mặt không cảm xúc đi về phía Bạch Lạc Nhân.

Kết quả thấy cài màn sau đó liền khiến gương mặt cậu hoàn toàn tê liệt.

Đây là cổng công ty cậu, dưới chế độ chuyên chế nghiêm khắc, nhân viên của cậu không chút kiêng nể cười cười nói nói với đàn ông. Đó vẫn chưa phải trọng điểm, trọng điểm người đó lại chính là Bạch Lạc Nhân, hơn nữa nữ nhân viên kia lại chính là người mấy hôm nay bị đồn là đang yêu đương.

Cố Hải từng bước từng bước đi đến, cuộc nói chuyện của hai người đã dừng lại.

Địch Song quay người nhìn thấy Cố Hải, không những không hoảng hốt lo sợ mà còn hưng phấn hướng về phía Cố Hải nói: "Cố tổng, Đây là bạn trai tôi Bạch Lạc Nhân. Cũng không cần giới thiệu chứ nhỉ ? Anh ấy chính là người phụ trách một hạng mục hợp tác gần đây với công ty chúng ta, tôi và anh ấy yêu nhau không tính là vi phạm kỉ luật chứ ?"

Ánh mắt của Cố Hải từ đầu tới cuối đều nhìn Bạch Lạc Nhân, trong đó chứa đựng một thứ năng lượng đủ để san bằng cả toàn nhà văn phòng to lớn kia thành bình địa.

"Cố ấy nói là thật chứ?"

"Cậu nói xem?" Bạch Lạc Nhân hướng ánh mắt u tối liếc nhìn Cố Hải, "Bạch Lạc Nhân tôi từng nói lời nào mà không chịu trách nhiệm sao?"

Cố Hải đột nhiên sải một bước về phía trước, cả người dán lại gần Bạch Lạc Nhân, ánh mắt tàn nhẫn như dao cứa lên khuôn mặt Bạch Lạc Nhân, hàm răng cắn chặt lại gằn ra bốn chữ :" CẬU-TỰ-TÌM-CHẾT"

Bạch Lạc Nhân lấy hai tay ấn lên vai Cố Hải, khống chế khoảng cách giữa hai người, sau đó nở một nụ cười bất lương.

" Tôi đây không phải là nghĩ cho cậu sao? Đỡ phải khiến người làm em là cậu cả ngày phải thay tôi vội vàng. Chuyện này xong rồi, tôi đã không còn độc thân rồi, cậu cũng không phải phí sức mà giúp tôi tìm trong công ty cậu nữa. Tôi phát hiện ra công ty cậu đúng là bảo địa, trừ tổng giám đốc và phó tổng, những người khác đều vô cùng phù hợp với tôi."

Nói xong liền kéo tay ĐịchSong đến trước mặt Cố Hải.

"Sau này cô ấy chính là chị dâu cậu, ở công ty mong cậu giúp đỡ nhiều hơn."

Địch Song ngại ngùng nhìn Cố Hải, "Tổng giám đốc, thật ngại quá."

Cố Hải mạnh mẽ kéo tay của hai người đang nắm lấy tách ra , thẳng thắn nói buông ra, Địch Song đau đến bặm môi, mặt Bạch Lạc Nhân thoáng chốc biến sắc.

"Cố Hải, cậu phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đã nói ra!"

Cố Hải tối sầm mặt, nói dằn từng chữ một: "Tôi không biết cái gì là chịu trách nhiệm, tôi chỉ biết cái gì gọi là phụ lòng !"

Thượng Ẩn - quyển 2Where stories live. Discover now