Truyện 1: "con người cũng biết liếm tay đấy!"

8K 239 42
                                    


Credit: http://urbanlegends.about.com/od/horrors/ss/Campfire-Tales.htm#step2

1 cô gái trẻ tên Lisa thường phải ở nhà 1 mình vì bố mẹ cô ấy luôn đi làm về muộn. Thế nên, để bảo vệ cô bé, họ đã mua 1 chú chó để trông chừng.

1 đêm nọ, Lisa bị đánh thức bởi tiếng nước tí tách. Cô bé dậy và xuống phòng bếp để vặn tắt nước ở vòi cẩn thận. Khi cô bé về giường, cô ấy cho tay xuống gầm giường để chú chó liếm.

Tiếng vòi chảy tí tách lại tiếp tục,thế nên cô chạy xuống phòng tắm để đảm bảo rằng vòi nước cũng đã được vặn chặt ở đó.

Trở lại phòng ngủ, đưa tay xuống gầm giường và chú chó lại liếm.

Thế nhưng, tiếng tí tách vẫn tiếp tục, cô ra ngoài, vặn hết tất cả các vòi chảy. Lisa trở lại giường, đưa tay xuống và chú chó lại liếm tiếp.

Tiếng nước lại tiếp tục: Tí tách.....tí tách....tí tách. Lần này cô nghe kĩ và cố gắng xem nó phát ra từ chỗ nào và...... NÓ Ở TRONG TỦ CỦA CÔ!!!! Lisa mở cánh cửa tủ, và .... chú chó tội nghiệp đó....đang bị treo ngược với....cái cổ bị cắt. 1 dòng chữ ở cửa sổ (ko biết nên dịch như thế nào, vì nó ghi Window) bên trong của tủ ; "con người cũng có thể liếm tay đấy!"

Kết luận: Thằng này là thằng bệnh hoạn, muốn liếm tay cô bé này nên giết con chó và chui xuống gầm giường. thế mới bảo: con người cũng biết liếm tay đấy.




Tổng hợp những câu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ