Chap 3: Gặp Gỡ Hai Gia Đình

2.8K 186 1
                                    

Au : Hôm nay up sơm tí nha !!!
--------------------------------------Hôm nay là ngày bắt đầu nghỉ đông nên tất cả học sinh đều trở về nhà. 4 bạn 'chẻ'của chúng ta cũng không ngoại lệ
- Baekhyun à, tối nay chúng ta có hẹn với Park gia, con chuẩn bị đi nhé- Mẹ cậu lên phòng dặn cậu

*Buổi tối hôm đó tại nhà hàng Moonlight*

Hôm nay Park gia và Byun gia đến để bàn chuyện làm ăn và một chuyện quan trọng khác. HunHan đã để lộ nên cũng đã thưa 2 gia đình về chuyện của họ, lúc đầu họ bị phản đối nhưng sau khi hai bên nhận ra tịn cảm họ dành cho nhau chân thành nên đã chấp nhận nên bây giờ họ không có mặt ở đây mà đang vi vu đi chơi với nhau. Nếu vẫn tiến triển tốt thì có thể họ sẽ cưới nhau.
Ông Park là người mở đầu:
- Chanyeol, Baekhyun à hôm nay hai gia đình hẹn nhau ra để nói chuyện này. Hai đứa sẽ kết hôn . Gia đình tôi rất vinh hạnh được kết thông gia vs ông bà Byun đây !
- Wae??? Sao lại phải kết hôn - Không hẹn mà hai người cùng đồng thanh
- Để tiện cho việc làm ăn. Khi hai đứa kết hôn xong thì 2 tập đoàn sẽ hợp lại làm một để hai đứa quản lí. Tôi cũng rất vui vì được kết thông gia với gia đình mình !
- Nae, vậy cũng được a! - Đồng thanh tập 2
- À, sắp tới bốn ông bà già này sẽ đi du lịch và phát triển công ty nên Baekhyun à con dọn qua nhà dì ở 1 năm nhé, nhan tiện để 2 đứa hiểu nhau hơn!
- Tùy bố mẹ và chú dì thôi- Cậu ủ rũ
- Còn SeHun và LuHan thì sao -Anh ngồi im nãy giờ mới lên tiếng
- Tạm thời 2 đứa nó sẽ nghỉ học để cùng chúng ta sang Mĩ . Sau này chúng sẽ tiếp quản công ti con bên đấy! - Bà Byun đáp

《 2 tuần sau 》
Hôm nay cậu sẽ chuyển đến nhà anh vì mọi người đã đi từ hôm qua. Cả đêm hôm qua anh đã nằm suy nghĩ rất nhiều và tự hỏi rằng tại sao mịn lại cảm thấy Baekhyun quen thuộc và muốn bảo vệ, chăm sóc đến thế. Tuy không thể hiện nhiwng anh luôn đi theo cậu, bảo vệ cậu. Khi ai bắt nạt cậu anh đều giải quyết thay với lí do " Bạn cùng lớp phải bảo vệ cho nhau ". Từ sau lần HunHan và 2 người đi shopping nhưng HunHan lẻn mất mà thẻ ATM của cậu LuHan lại cầm nên cậu phải giở trò aegyo ra nhờ anh mua cho 1 đống đồ. Bình thường thì anh không bao giờ cho người khác vay tiền mà cực ghét aegyo nhưng với cậu thì khác, anh rất thích. Dần dần anh và cậu cũng thân thiết và quý mến nhau, đi đâu cũng cười cười nói nói làm cho ngay cả HunHan cũng phải giật mình. Chan chợt nhận ra mình đã có tình cảm với cậu và nghi ngờ cậu là Bạch Bạch mà anh hằng tìm kiếm nhưmg anh phải giữ điền này đến khi điều tra ra ....
Liệu rằng linh cảm của anh có chính xác hay để đưa anh trở lại bên cậu. Người ta có câu " Những người có duyên phận với nhau thì cho dù có chuyện gì xảy ra hay cách nhau bao xa thì cũng sẽ quay trở về bên nhau "

------------------------------------
Đáng nhẽ là chủ nhật mới au mới up cơ nhưng lần trước đăng thông báo mà quên chưa up chap nên hôm nay bù và còn lí do thứ 2 là hôm nay là tròn 4 năm 12 chàng sói của các EXO-L DEBUT đấy. Tuy không còn là 12 nhưng chắc các bạn cũng thích con số 12 đúng không? EXO - FIGHTING. Mà chap này au tặng cho con em au AnhMinhNguyn141. vì có công bắt chị nó up chap ( mặc dù đã đọc được hết hơn 25 chap au viết ở vở) Thôi không lảm nhảm nữa au té đây . Bye nhoa , à nhớ vote and commment nha . Yêu mấy rd nhìu nhìu nhìu lém * Bắn tim tung tóe*.♡♡♡ I LOVE YOU SO MUCH, SHARANGHAE ♡♡♡!!!

[Long Fic ] [H] [ ChanBaek]: Không Thể Thiếu Em....!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ