Phần Không Tên 2

400 6 0
                                    

Trang Hi nhiên:......

Đệ 43 chương

Hoắc lão gia tử thua bàn kì vừa định vỗ bàn phát giận, Trang lão thò tay chỉ một cái hắn phía sau,"Hư !"

Hoắc lão gia tử quay đầu vừa thấy, lập tức buông đã nâng lên thủ,"Kia ai," Tùy tay nhất chỉ Trang lão quản gia,"Đi lấy điều thảm đến cho ta tôn tử che lên."

Quản gia đem đã sớm lấy đến mao thảm lập tức cấp Lâm Nham che lên, vừa không đi là sợ đem Lâm Nham bừng tỉnh, hiện tại Hoắc lão gia tử phân phó hắn đương nhiên phải nhanh lên.

Trang lão gia tử khoát tay ý bảo quản gia rời đi, chỉ chỉ ngủ Lâm Nham sau đối Hoắc lão gia tử chớp mắt chớp mắt ánh mắt, thấp giọng nói:"Ngươi lão gia hỏa không phải rất hiếm lạ đứa nhỏ này ?"

Hoắc lão gia tử bĩu môi, râu kiều hạ,"Ta với ngươi nói a, đứa nhỏ này là thật không sai, nhưng có kiên nhẫn , ngươi cũng biết chúng ta già đi già đi liền thích nói vài năm khinh thời điểm sự nhi, nhà ta kia vài trọc tiểu tử ai bình tĩnh hãy nghe ta nói a, cũng liền hắn, mỗi ngày ở nhà theo giúp ta này lão nhân đều không có không kiên nhẫn ."

Nhân tâm đều là nhục trưởng, liền tính ban sơ khi hắn đối Lâm Nham này nam cháu dâu chướng mắt, khả sớm chiều ở chung lâu như vậy Lâm Nham hiếu thuận săn sóc hắn có thể không cảm giác sao? Hắn cũng không phải là ý chí sắt đá.

Trang lão gia tử cười gật gật đầu, rất là tán đồng hắn lời này,"Hoặc là nói ta cũng thích hắn, hiện tại trẻ tuổi nhân nào còn có vài cái là loại này không kiêu không nóng nảy tính tình? Tiền trận Lão Lục đến điện thoại nói là Minh Nghĩa mang theo cô nương trở về cho hắn xem, kia cô nương há mồm liền hỏi nếu kết hôn có phải hay không phải cấp nàng mua đống biệt thự, cho nàng gia bao nhiêu sính lễ."

Hoắc lão gia tử thở dài,"Ta lúc ấy biết Nham Nham cùng cảnh lân ký cái kia hiệp nghị thời điểm cũng rất kinh ngạc, ngươi liền nói, hiện tại có mấy người không phải nhìn gia sản đến? Hắn a, chính là ngốc." Thân thủ cấp Lâm Nham đem thảm hướng lên trên cái cái, lão gia tử lấy ngón tay đầu nhẹ nhàng trạc trạc hắn khuôn mặt, Lâm Nham nhíu nhíu mũi hướng một bên né tránh tiếp ngủ.

"Hừ ! cũng không biết các ngươi lão Hoắc gia đời trước tích cái gì đức , cư nhiên cưới tôn tức liền có thể hoài tằng tôn, ta nhưng với ngươi nói a, khiến ngươi gia kia xú tiểu tử đối nhân hảo điểm nhi, đừng khi dễ hắn, đứa nhỏ này từ tiểu không cha không mẹ nhiều đáng thương."

"Không cần ngươi nói, nhà ta cảnh lân cũng biết đau người." Hoắc lão gia tử chỉ chỉ bàn cờ,"Đến đến đến, lại xuống một bàn khẳng định thắng ngươi."

Trang lão gia tử thân thủ, khinh thường nói:"Ngươi chính là nước cờ dở."

Lâm Nham mĩ mĩ tại nóng hầm hập kháng thượng ngủ ngủ trưa, một giấc tỉnh lại không nhìn thấy hai vị lão gia tử thân ảnh, hắn vẫn là hỏi quản gia sau mới biết được, lão gia tử nhóm đến trong viện đánh quyền đi.

Hai vị lão gia tử ở trong sân đánh một bộ quyền, thấy hắn khoác quần áo đi ra sau đồng thời ngừng tay, Trang lão gia tử cười tủm tỉm nhìn hắn,"Tỉnh ngủ lạp !"

ngu nhạc quyển chi thiểm hôn Where stories live. Discover now