p5

313 3 0
                                    


Thứ sáu mười bốn chương quỳnh tiêu trảm chu yếm( Bốn)

Loại biệt: Đô thị ngôn tình

Tác giả: Chập long01 thư danh:

Chu yếm tu luyện ngàn vạn lần năm lâu, phân chúc tiên thiên chi tộc, tư chất nhân, lại tại thiên đình chu thiên tinh thần dưới, dốc lòng tu luyện đa năm, một thân pháp lực chi uyên bác hùng hậu, ước chừng có gần ngàn nguyên hội nhiều.

Trong hồng hoang, chuẩn thánh trung kỳ tu vi, pháp lực ngàn sổ nguyên hội, chỉ sợ trừ lại Côn Lôn sơn một mạch ở ngoài, tái không người có thể cùng này chu yếm so sánh với!

Nhìn chung quanh ngàn vạn lần yêu tiên kết thành sát trận, hướng tới chính mình công kích, chu yếm khinh thường cười, lập tức tương một thân pháp lực bán sổ hướng tới hắc ấn quán khứ.

Tuy nhiên khinh thường, chẳng qua chu yếm lại cũng không dám đại ý, nếu là một không cẩn thận, bị thương một chút nửa điểm, chu yếm thân là chuẩn thánh nhân mặt mũi nhưng chỉ có đâu quang.

Hơn nữa, tuy nhiên này ngàn vạn lần yêu tiên, tuy nhiên phần lớn là một ít Thiên tiên chi bối, tu vi cao giả cũng bất quá là rất ất kim tiên, một thân pháp lực ít giả liên vạn năm cũng không có, mấy ngàn năm chi sổ, đa giả cũng bất quá là ba

Hai nguyên hội mà thôi, chính,nhưng là trận pháp tăng phúc, hơn nữa ngàn vạn lần số lượng, lại cũng không dung tiểu thị!

Đó là bình thường chuẩn thánh nhân, nếu là một cái không ngại, bị trọng thương mà chạy, cũng không là không có khả năng sự tình.

Năm trăm nguyên hội pháp lực, điên cuồng hướng tới trong tay màu đen kiền khôn bảo ấn dũng khứ, mãnh liệt mênh mông dao động, hắc đáo cực điểm ánh sáng, nhất thời tự kiền khôn bảo ấn bắn ra!

" Kiền khôn* chi diệt thế ánh sáng!"

Chu yếm cầm trong tay kiền khôn bảo ấn, một tiếng lệ sất, trong tay màu đen kiền khôn bảo ấn nhất thời bắn ra khôn cùng hắc mang, hoảng nhược che thiên hắc mạc, trực tiếp tương cả quỳnh minh sơn phạm vi hơn mười ngàn dặm che dấu trụ.

Cả quỳnh minh sơn nhất thời bị hủy thiên diệt địa hơi thở bao phủ trụ!

Ngàn vạn lần yêu tiên, tạo thành mấy trăm cái sát trận, trong nháy mắt liền bị kiền khôn bảo ấn xuất che bầu trời tối đen mạc bao phủ điệu!

" A! A! A!" Vô số thanh thê lương mà sợ hãi quát to, tự hắc mạc bên trong vang lên! Làm cho người ta văn chi e ngại, nghe chi run sợ!

Ngàn vạn lần yêu tiên, đại đa số tồn tại, đột nhiên cảm giác trước mắt tối sầm, lập tức thân thể truyền đến khôn cùng đau nhức, rất ất kim

Tiên cảnh giới lấy hạ, sở hữu yêu tiên thân thể, nguyên thần bị chậm rãi tan rã điệu.

Dưới chân núi tiên cung bảo điện bên trong quỳnh tiêu tiên tử nhìn chu yếm thi pháp, không khỏi sắc mặt hơi đổi, tại hắc mạc bao phủ quỳnh minh sơn tiên cung trong nháy mắt, một đạo màu xám mô thai bộ dáng thứ nhất thời hóa thành màu xám

HH-Xuyên Việt Hồng Hoang LụcWhere stories live. Discover now