My name is Vinci Chui I am half-chinese,makulit na anak,joker minsan,masungit,palabigay,maawain, at mahilig ako sa Social Media.
HINDI nabubuo araw ko kapag di ako nakakapag FACEBOOK actually it is part of my life.
Bago ako matulog I can't forget to open my facebook!!! Aba!!! ang dami ko nang notification at friend request..
Yong una kung tinignan yung friend request at tinignan ko ito ng maigi halos mga kaibigan kung model yong nagfriend request sa akin specially yong best friend kung si Jen.And ganda talaga niya mahilig talaga siyang pumorma.
Ang pangalawa ko namang tinignan OMG!! nagulat talaga ako si Zac Mendoza nagfriend request sa akin yong lalake na yan? Di ko ito ineexpect. Ano kayang nakain nito!!!
Tapos na ako magaccept ng friend request pero bago ko buksan yong notification ko naisip kung makipagchat kaya ako kay Zac!before that I open my messenger I have a message from unknown people hahahhaah!!! I open it and Zac message me OMG!!!kilig to the bones!!!
[Thank you sa pagaccept!(with smiley face)] sabi ni Zac!..
Omg!di ako makapaniwala nagchachat si Zac sa akin yong sikat na lalake yon swerte ko.!!!
[K. Welcome] tipid kung reply sa kanya
[Matanong ko lang sayo Mr.Mendoza bakit ka ba nagfriend request sa akin?] pahabol kung message sa kanya..
Hinihintay ko message niya pero seneseen lang niya!!!!hay naku di ko nalang siya i-memessage bala sabihan pa niyang papansin ako.
So ito na yong last notification ko nalang yong di ko nabubuksan wow ang dami ko talagang mga followers at mga likers nakakatouch naman salamat sa lahat hahahaha.Makatulog na nga!
Pahiga nasana ako ng biglang may nag-notification sa phone ko.Oh my gosh!!!!!!totoo ba ito tinag ako ni Zac na nakalagay sa status niya ay...!!!!
Thanks sa pagaccept sa friend request ko sayo thank you din kasi nakipagchat ka sa akin hart hart hart with Vinci Chui
Pagtapos niya yon pinost after 25 minutes ,100 likes na yong yoon agad ang famous naman at pansin ko pa ang daming comment my god!!!ano bang kalukuhang ginawa ni Zac!!!!
Comments:
Totoo ba yan!!!!Zac???...comment ng isang babae na classmates ko
May nagcomment pa!!
Hay!naku!alam mo Vinci Chui ang landi mo talaga!!!!!comment ni Margareth na laging pabida sa loob ng class room namin at menention pa niya yong name ko!
Ayaw ko na!!!matutulog nalang ako bukas ka lang Mr. Mendoza humanda ka sa akin kakatayin kita at pagpipira-pirasohin kita....Kung classmate lang kita matagal na kitang binugbog.
Ano kaya ang maaring mangyari???Dahil sa pinost ni Zac sa Facebook na nagfriend request siya kay Vinci at nakikipagchat siya..Kaya abangan po natin ang manyayari!!!! :)
Hi po mga readers paki vote nalang po itong story ko at pafollow na din po...thanks :)
YOU ARE READING
THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE
Teen FictionNote: Hi! Wattpad Readers I am Da Vinci Chui Moyano,13 yr.old,half-chinese and this is my first time to write a story. Nainspired lang po kasi ako sa pagbabasa ng THE FOUR BAD BOYS AND ME kaya nagdecide po akong gumawa ng story habang bakasyon pa...
