~Chap 2~

2.4K 91 3
                                    

" Neh , em gọi thằng đó " ngọt ngào " quá vậy , anh ghen đấy !!! Aisshh tức quá đi !!!!! " - Yết nghĩ và bây giờ mặt anh đang rất là đen
-------------------10p sau-------------
Ngưu dừng chân tại 1 quán cafe nhỏ nhưng lại rất ấm áp . Quán cafe có màu xanh biển trên tường có những đám mây và xác chú chim trông rất dễ thương . Tiệm bánh có tên là AUTA vì đó là sự kết hợp giữa biệt danh Aquarius và Taurus của Thịnh và Ngưu . Do Yết thông minh nên đã nhận ra điều đó và càng đen hơn:" Thân nhỉ !!! " . Rồi thế là xong khi anh nói dưới 3 từ là sẽ có chuyện lớn . Quay trở lại với Ngưu thì sau khi xem xét thì cô bước vào trong . Bên trong không có một ai hình như tới giờ dọn rồi nhỉ ??? Bước vào trong, nhưng không có ai cả cô khẽ lên tiếng gọi : " Thịnh ơi !!! " . Nhưng đáp lại cô vẫn là sự im lặng . Và ... bất thình lình ai ôm cô vào lòng từ phía sau . Người đó khẽ nói :" Em đây !! ". Cô gỡ tay người đó rồi đặt ở eo mình quay lại hai tay đặt lên má người đó chu mỏ nói :
- Làm chị hết hồn à !!! Càng ngày càng đẹp trai nha !!!! Cao hơn chị một cái đầu lun , haissh đau lòng quá sao ai cũng cao hơn tui vậy nè ?! - Ngưu tấm tắc khen rồi lại chê bai mình . Còn ... bên ngoài đang tức xì khói lẩm bẩm 1 câu
:" Anh không đẹp trai bằng nó sao ?!! " . Còn Thịnh sau khi nghe Ngưu khen mình xong thì cười tít cả mắt lộ luôn cả lúm đồng tiền trông rất là dễ thương rồi sau đó an ủi Ngưu Ngưu 1 câu :
- Lùn nhưng mà có ùn ùn người theo sợ làm gì ???
- Chỉ giỏi nịnh người khác !!!
- Chị đừng đánh trống lảng nữa " " bô bô " em đi !!! - Thịnh nhìn Ngưu
- Ơ ... Hay là nói chuyện được rồi!!!
- Ơ huhuhu chị không thương Thịnh gì hết à huhuhu buồn quá em méc chị Xử cho mà coi !!!! - Thịnh hâm dọa
- Được rồi hun thì hun !!!! -Ngưu vờ giận dỗi . Sau đó cô hôn vào hai má và trán của Thịnh . Nhưng đều đó cũng làm cho ai kia tức ói máu . Hai chị em nói chuyện với nhau nửa tiếng đồng hồ thì Thịnh bước vào bên trong sau đó đi ra với 2 cái túi túi to nhưng có 1 cái to hơn , cậu lên tiếng :
- Lần đầu tiên em làm đừng chê nhé cái to này là của chị còn xái nhỏ hơn là của chị Xử !!! À với lại em có làm bánh sô cô la mà chị thích nữa đó nhớ ăn và cho em ý kiến nhe !!!! - Ngưu bây giờ rất ngạc nhiên vì Thịnh đã lớn rồi nhưng cũng nhanh chóng bình thường trở lại để trả lời câu hỏi của Thịnh . Cô lên tiếng :
- Cám ơn Thịnh nhiều nhé thôi chị về đây !!!
- Có cần em đưa về bây giờ cũng là 7h tối rồi với lại đường này vắng lắm đấy !!!!
- Không cần đâu bye bye Thịnh nhe !!!
- Um chị về !!! Nhớ ăn bánh nhé !!
Ngưu gật đầu rồi nhanh chóng bước ra cửa đi về . Đúng là vắng thiệt bây giờ trên đường chỉ có 1 vài người . Đang đi thì ai đó đi lại quay người cô trở lại mặt thì rất là nghiêm túc và nói :
- Thằng đó là thằng nào ?!
- Ể ?! Là sao ??? - Ngưu ngu ngu
- Cái thằng hồi nãy là ai , NÓI !!!! - Anh quát cô
- Ư ... huhuhu tôi có làm đâu sao anh mắng tôi !!!! - Ngưu khóc
- A ... a tô ... tôi xin lỗi đừng khóc !!! - Anh hoảng hốt chạm loạn xạ vào người cô để dỗ dành
- Ư ... ĐỒ BIẾN THÁI !!!! - Cô gạt tay anh ra và tán anh 1 cái
Sau đó cô chạy đi thật nhanh . Anh thấy vậy nên đành chạy theo nhưng sợ cô sợ mình lại chạy nên anh chỉ dám theo dõi . Còn Ngưu sau khi chạy mệt rồi dừng lại sau đó đi tiếp về nhà . Vừa đi cô vừa "lầm bầm" chửi :
- Tên Yếm , Yến gì đó .... um hình như là Yết vô duyên thấy sợ ai mà làm vợ ổng chắc mốt ngồi tự kỷ tới chết lun quá !!!! - Ngưu chửi còn Yết ở sau thì chỉ biết cười trừ cho cô vợ bé nhỏ của mình . Bỗng đang đi , 1 đám du côn người đầy xăm trổ bước lại . Ngưu thấy vậy nên lùi về sau . 1 tên bước lên tay di chuyển lên khuôn mặt sau đó tuột xuống bờ vai trắng nõn của Ngưu nói :
- Em dễ thương quá đêm nay đi với bọn anh đảm bảo em sẽ sung sướng trên đỉnh cả đỉnh lun !!!! - Thằng 1
- Đ... đi đi !!! Khô... không .... !!! - Ngưu run cầm cập nói lắp bắp
- Không thì sao hả cưng !!! - Thằng 2
- Tô... tôi nó... nói ... ??? A tôi ... tôi nói bạn trai tôi đó
- Bạn trai cưng là thằng nào nó có làm cưng sướng được như bọn anh đâu !!!! Đi với bọn anh nhe cưng !!!! - Thằng 3
- Không không tránh xa tui ra !!! - Cô quơ loạn xạ
- Má nó con ranh này bây giờ mày có đi không thì bảo !!!
- KHÔNG !!!!! - Ngưu hét lớn
- Tụi bay đánh nó cho tao !!!! - Thằng ĐC
Thằng ĐC vừa nói xong tụi nó xong lên đánh cô vừa đánh chúng vừa xé áo và váy cô . Thấy cảnh đó , máu đã lên tới não . Anh bước ra nói :
- Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người cô ấy
- Mày là thằng nào mà dám sai tao ?!! Tụi bây đánh nó lun cho tao . Vừa nói xong tụi nó rời khỏi người Ngưu Ngưu bước lên đánh Thiên Yết . Woaaa anh đánh hay lắm nha chỉ trong 5p tụi nó đã nằm dưới sàn rồi . Anh bước lại nắm lấy cổ áo thằng ĐC rồi nó:
- Mày muốn ăn đập hay ăn đá
- Dạ xin anh tha mạng cho em
- Được rồi cút khỏi mắt tao nhanh lên !!!!
- Cá... cám ơn anh

( Ngưu - Yết ) Anh Cần Em Vì Anh Yêu EmWhere stories live. Discover now