Oneshot:Waitting(VKOOK)

16.7K 1.3K 184
                                    


Oneshot:Waiting...

Couple:VKook

Au:Dưa Hấu (aka tui í)

(Tôi là TaeTae , em là Kookie)

(Tên nhân vật do mình tưởng tượng)

____________________________________________ _

Tôi là Kim TaeHyung – con trai độc nhất của tập đoàn Kim gia.Từ nhỏ tôi đã là đại thiếu gia thêm cả gương mặt soái khí nên được rất nhiều ái mộ.

Từ khi 14 tuổi thì tôi đã có rất nhiều ban gái và có sở thích ăn chơi nơi những quán Bar.Và...như một sự sắp đặt,tôi gặp em trên một con đường khi đang dạo phố cùng cô bạn gái mới chưa biết là thứ bao nhiêu trong tuần.

Tôi gặp em khi em đang giúp một bà lão qua đường.Dường như tôi rung động thì phải?Tôi rung động vì nụ cười của em với bà lão kia sao?Tôi rung động vì em là một cậu con trai nhưng quá đỗi xinh đẹp như một cô gái sao?Hay là tôi muốn thử một món đồ chơi mới là nam?Tôi cũng không biết nhưng dường như có một động lực vô hình nào đó làm tôi buông bỏ cô bạn gái hiện tại,bước lại gần và giả vờ đụng phải em,ôi ~ tại sao Kim TaeHyung tôi có thể hành động ngu ngốc vậy chứ?

Nhưng nhờ hành động ngu ngốc này tôi đã thành công kết bạn với em.Từ đó tôi thường giả dạng trai ngoan và rủ em đi chơi,đi café hay chỉ là đi đọc sách – thứ khiến tôi buồn ngủ nhất.Tôi càng ngày càng mê đắm nụ cười của em và tôi quyết định sẽ tỏ tình với em mặc dù vẫn chưa hiểu rõ cảm giác nơi đáy tim mình.

Tôi hẹn em đến quán café lần đầu tôi với em đi chơi chung.Cầm một bó bong trên tay,tôi khẻ cất tiến nói trầm ấm của mình:

-JungKookie,làm người yêu anh đi!

-Nhưng...em là con trai...

-Anh không quan tâm!Anh hỏi em một lần nữa,Jeon JungKook ! Làm người yêu anh nhé!

-Em...Em đồng ý!

Em đỏ mặt trả lời.Từ đó tôi và em yêu nhau.

Em rất ngoan ngoãn và hiền lành. Những buổi sáng em thường sẽ dậy sớm làm bữa sáng cho tôi và sẽ cùng tôi thưởng thức những ly nước trái cây tốt cho sức khoẻ. Và mỗi buổi chiều tôi sẽ đưa em đến thư viện.Mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu không có cuộc gọi kia.

-Ya! Kim TaeHyung ! Mày đâu mà cả tháng nay không thấy?

Giọng WonMin hét lớn và tiếng nhạc ầm ĩ quen thuộc dường như bị tôi bỏ quên vang bên tai.Tôi điềm tĩnh trả lời:

-Tao ở nhà với người yêu của tao!

-OMG! Hahahaha...Mày đang "tu",giữ gìn trinh tiết cho bạn gái mày à? Hahaha...Cho tao xin đi! Ở đây đang có mấy em hotgirl chờ mày này! Mau đến đi !

-Tao không có hứng đi ! Với lại người yêu tao là nam !

-Nè ! Mày chính là sợ cái thằng người yêu nam nữ bất phân của mày à? Hahaha...Sợ thì đừng đến,ở nhà mà "tu" đi ! Hahaha...

Đoản Văn / Oneshot VKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ