♔chương 2:Anh bỏ (cân) cả thế giới để yêu em

97 6 0
                                    

II. Anh bỏ (cân) cả thế giới để yêu em

Hãy mặc kệ thân phận hẩm hiu bị ruồng bỏ lúc này của Bảo Bình, cũng mặc kệ luôn bọn chuyên buôn lậu dưa lê, bán lén dưa chuột đang biên tập sờ ta tút để tối nay oanh tạc đại bản doanh của anh Mark aka Facebook, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Song Ngư hiện giờ ra sao.

Song Ngư hiện đang mang một tâm trạng cực kỳ nặng nề của "thiếu nam ngây thơ như con nai tơ đang thẹn thùng" đến thẳng toilet ở góc hành lang tầng 4 của trường, cái toilet ít người qua lại nhất, cái toilet ít ô nhiễm nhất để.... "trút bầu tâm sự".

Song Ngư ngây thơ nghĩ rằng "bầu tâm sự" này được trút ra thì bầu tâm sự kia cũng lặng lẽ nối gót ra đi và đã đi là không bao giờ trở lại, thế là em mãi mãi bình yên. Nhưng cậu đã lầm một cái lầm CỰC BỰ. Có những thứ một đi không trở lại, có những thứ sẽ đeo bám bạn suốt đời, ám ảnh bạn, dằn vặt bạn trong đau khổ cùng cực... khụ, nhầm kịch bản. Như đã nói ở trên, Song Ngư sau khi nhận ra sự thật phũ phàng rằng, hai mươi lăm phút lẽ mười ba giây trước đây, thằng bạn thân nhất cuộc đời dài chưa tới hai thập kỷ của mình - Bảo Bình vừa tỏ tình với mình (dù không được lãng mạn lắm) cũng nhận ra nốt một điều, khỉ gió, tiết toán vào được mười lăm phút rồi, hôm trước thầy bảo hôm nay kiểm tra bù điểm cho mấy đứa nhận vịt trời hôm trước, mà giờ lê cái thân còm cỏi này vô lớp thì chỉ hứng được tia laze soi mói của bọn có nạn cùng chịu có phước ứ thèm chia kia thôi, còn cả thằng Bảo Bình... Song Ngư ngước đầu nhìn trời...à nhầm ngước đầu lên trần nhà, mắt ánh lên vẻ kiên định, tự nhủ với lòng..."hôm nay tao trốn học!"

Việc đầu tiên, nhắn cho lớp trưởng Sư Tử một tin nhắn. Nhất định phải theo trình tự nịnh nọt trước, nhờ vã sau: "Đồng chí Sư Tử đẹp trai, thông minh nhất trường. Bạn học Song Ngư cảm thấy long thể bất an, đồng chí vui lòng báo cáo với lãnh đạo, bạn học Song Ngư một lòng hiếu học, nhưng vì lực bất tòng tâm chỉ đành lui về ở ẩn, về vấn đề hành lý, nhờ đồng chí dốc lòng giữ hộ con dân, hết giờ em gái con dân sẽ sang lấy, vì chính nghĩa, đừng để tài sản của con dân lọt vào tay bọn xấu, tất cả đều trông cậy vào đồng chí.
Song Ngư tuyệt bút."

Khoảng năm phút chẵn hai mươi giây sau lớp trưởng Sư Tử trả lời: "Đồng chí Song Ngư yên tâm, lãnh đạo đã phê duyệt cho đồng chí được nghỉ dưởng tại nhà, hi vọng ngày mai đồng chí trở lại với sức khỏe đỉnh cao, tinh thần quả cảm, để nhận nhiệm vụ gian khó, quên mình vì tổ quốc và đồng đội là xung phong trả bài đầu giờ. Về vấn đề hành lý của đồng chí, tôi sẽ trao tận tay em gái đồng chí, bảo đảm không để bọn xấu thừa cơ trục lợi. Chào thân ái và quyết thắng."

Vận dụng hết vốn từ ngữ của mình từ thuở cha sinh mẹ đẻ nguyền rủa Sư Tử lúc đi lại bị đập ngón chân út vào cạnh bàn/ghế/tủ vì dám lợi dụng thời cơ bắt mình ngày mai đi làm dê thế mạng. Trù ếm xong rồi, Song Ngư lại nhắn tin cho em gái nhà mình: "Ma Kết vô vàng thương mến, anh trai cảm thấy đầu choáng váng, buồn nôn không dứt, không chịu được mùi vị tanh hôi, nên đã trốn học về nhà, cuối giờ em sang gặp Sư Tử lấy hộ anh ba lô, anh nhường phần điểm tâm tuần này cho em, thương em."

Ma Kết trả lời: "Hợp tác vui vẻ, anh trai.
P/S: đi đường cẩn thận, làm gì cũng phải nghĩ cho đứa bé trong bụng, đừng hành động dại dột, thương anh."

Song Ngư suýt ngã nhào từ tầng 4 xuống sân si măng mặt-chà-xuống-cái-là-hủy-dung của trường, đứa bé trong bụng nào? đứa bé nào?!!!!!!!!!

Haizzz, tới đây ai cũng biết, thanh niên quẫn trí vì được bạn thân tỏ tình Song Ngư đã quyết định trốn tránh thực tế tàn nhẫn bằng cách rúc mình vào chăn êm nệm ấm ở nhà aka trốn học.

Quay sang thanh niên Bảo Bình đáng thương của nhà ta cái đã. Thương thay cho thanh niên yêu-trai-bị-trai-bơ - Bảo Bình, sau cú sốc tỏ tình không được đáp lại...à, chính xác hơn là chưa được đáp lại, hiện tại cậu Bảo Bảo còn phải chịu sự hành hạ về mặt tinh thần là bài kiểm tra toán độ khó: 5/5, khuyến mãi ánh mắt cuồng nhiệt của bọn fangirl/fanboy không-hề-ẩn-mình trong lớp, tặng kèm ánh mắt hả hê của bọn con trai sống uổng phí mười sáu cái thanh xuân chưa hề biết mùi vị yêu đương là gì trong lớp. *BEEP* chúng nó!!!! Học hành thì đần độn, chỉ hóng hớt chuyện "không dành cho trẻ em dưới mười tám tuổi" là nhanh!!!!

"Thằng Song Ngư nó nhắn gì cho mày?" Giọng thì thào như hấp hối này là của Bảo Bình.

"Nó khen tao đẹp trai, thông minh nhất cái trường này." Giọng thấp như ma rên này là của bạn lớp trưởng oai phong Sư Tử. Bảo Bình đập đầu xuống bàn, lấy compa chọt lưng Sư Tử một cái.

"Á ~ ~" Đây là âm thanh đau đớn rất gợn đòn của Sư Tử, nghi vấn thanh niên này bị M.

Bảo Bình được thế lấn tới, tiếp tục chọt lưng Sư Tử, nghi vấn thanh niên này bị S. Trong lớp học vang lên âm thanh ai oán "Á ~ ~ ~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Danmei] Chuyện Yêu Đương Của Mấy Đứa Dở HơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ