tytt 839

51 0 0
                                    

chương 839 không trọn vẹn có một không hai độc kinh

Nghiêm gia lão nhân nặng nề thở dài một hơi, nói không ra lời, cũng là Đường Tiểu Lan, ở một bên ánh mắt đỏ lên, một lát sẽ khóc rồi đi ra, hai chân mềm nhũn, co quắp té trên mặt đất.

Nhìn ra được, Đường Tiểu Lan giấu diếm Nghiêm Lương Phi lâu như vậy, nàng áp lực của mình mà lại thập phần lớn, mà giờ khắc này nghe được lão nhân nói ra, cũng nữa cầm giữ không giữ được, lên tiếng khóc rống.

"Mẹ, mẹ!" Nghiêm Lương Phi đi theo nước mắt mà kìm lòng không đậu lưu xuống, lại vội vàng đi qua ôm mẹ của mình.

"Đứa con tốt, đứa con tốt!" Đường Tiểu Lan ôm cổ con của mình, ngày sơ phục ở Nghiêm Lương Phi trên vai, nước mắt cũng ngâm ướt Nghiêm Lương Phi cổ áo, đứt quãng nói: "Không đơn thuần là con bà nó chứ độc, phụ thân ngươi, cùng gia gia của ngươi chết đi, mà lại cùng Khương gia thoát khỏi không được quan hệ a!"

"Cái gì!" Nghiêm Lương Phi lần nữa thất kinh, thất thanh nói: "Ba ba, cùng gia gia? Bọn họ, hai người bọn họ không phải là năm ngoái lên núi hái thuốc thời điểm, trượt chân rơi xuống vách đá mà chết sao?"

"Ô ô. . . Gia gia của ngươi, còn nữa phụ thân ngươi, ở trên cao núi lúc trước, cũng đã trúng Khương gia sở ra tay độc âm hoa, lên núi hái thuốc sở dĩ gặp mặt trượt chân lõa lồ sườn dốc, cũng là bởi vì thân trung độc âm hoa, trên chân núi nhất thời thần chí không rõ, lúc này mới gặp mặt trượt chân rơi xuống vách đá a!" Đường Tiểu Lan khóc, gặp trước mắt cũng nữa giấu diếm không giữ được, dứt khoát một tia ý thức đem ẩn dấu ở trong lòng đã hơn một năm bí mật, toàn bộ cũng nói cho con của mình, "Cũng chính bởi vì bà của ngươi nhận thấy được phụ thân cùng gia gia của ngươi ngoài ý muốn bỏ mình tuyệt không phải tình cờ, cẩn thận kiểm tra thân thể của mình, mới nhận thấy được mình cũng trúng kia độc âm hoa, cũng may trúng độc còn thấp, lúc này mới xứng dùng những khác độc dược, chế trụ độc âm hoa."

Độc âm hoa, tác dụng vào thần kinh người trên, sẽ phóng đại nhân dục vọng cùng với mê hoặc người tâm thần, hơn nữa theo thời gian đích dời đổi, ảnh hưởng càng lúc càng lớn, ở cả Bắc Giao thậm chí cả Hoa Hạ, cũng chỉ có Khương gia người, mới có thể thần không biết quỷ không hay làm được này hết thảy.

Đường Tiểu Lan vuốt Nghiêm Lương Phi tóc, tiếp tục nức nở nói: "Cũng may bà của ngươi theo, trên người cũng không có trung này độc âm hoa, ta Nghiêm gia mặt trời sắp lặn, hôm nay lại càng chỉ còn lại có ngươi này một cây dòng độc đinh, có thể Khương gia mới chiếm lấy rồi Nhạn Minh Sơn Vương gia địa bàn, chánh trị thế lớn, chúng ta căn bản đấu không lại Khương gia, cho nên bà của ngươi vì giữ được ngươi, mới quyết định cái gì cũng không nói cho ngươi, cho người rời đi Bắc Giao đi tìm nơi nương tựa ngươi Cữu gia gia Quách Dũng."

"Khương gia! ! !" Nghiêm Lương Phi nghe xong, nhất thời lửa giận công tâm, trên cánh tay, huyệt Thái dương thượng, nổi gân xanh, hắn đột nhiên đứng dậy, hai tay nắm chặt thành quyền, móng tay cũng bấm vào trong thịt nhưng hoàn toàn không có chút nào cảm giác, hết sức kêu khóc nói: "Khương gia, ta và ngươi chi cừu, bất cộng đái thiên, ta Nghiêm Lương Phi cuộc đời này, cần thiết cho người Khương gia, nợ máu trả bằng máu! ! !"

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Aug 14, 2013 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

tytt 839Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang