Chap I

2.8K 90 1
                                    

Xoàng!!!

Rồi xong cái thứ 97 đã ra đi theo đồng đội của nó! haizz...

Trời ơi! sáng sớm mà lãm nhảm cái gì vậy trời? chị Chi ơi! muộn giờ đi học rồi chị Chi ơi.

HẢ... cái gì? sao không gọi tôi dậy hả? trời ơi là trời.... tiêu tui rồi đầu năm học mà đi muộn thì quê lắm A A A... vọt xuống khỏi giường Chi phi thẳng vào phòng vệ sinh cá nhân

Ở ngoài ! Phù... gọi dậy sớm cũng mắng gọi dậy muộn cũng mắng nói chung là như nào cũng bị mắng nhưng mà cũng may gọi giờ này bị mắng ít hơn! vừa nói Linh vừa xếp chăn cho gọn gàng

Linh.... tại sao z? chị đã dặn em thay bàn chải màu hồng cho chị mà sao lại là màu xanh hả? dạ dạ em xin lỗi tại hết màu hồng rồi ạ! không làm được cái gì ra cái gì hết vậy?

Quay lại phòng tắm VSCN xong Chi thay vội bộ đồng phục của trường đã được Linh xếp sẳn chải chuốt lại 1 lần nữa và chạy vọt xuống nhà, từ trên cầu thang bước xuống Chi đã nhìn thấy bố mẹ ngồi ăn sáng chạy lại chào bố mẹ để đi.

Chi con lại ăn sáng đi! con muộn học rồi bố ơi! con lại ngồi ăn đi bố cũng có chuyện muốn nói với con! Dạ bố nói đi! bố đã thuê cho con 1 vệ sĩ rồi đó. Bố bố vừa nói gì? Chi hỏi lại khi không thể tin vào những gì mình vừa nghe

Bố nói là bố đã thuê cho con 1 người vệ sĩ! nhưng tại sao ạ con đâu có cần vệ sĩ đâu bố! bố thuê vệ sĩ một phần là để bảo vệ an toàn cho con, 1 phần là để đưa con về nhà đúng giờ! con thử nhìn lại mình đi đã học lớp 12 rồi mà suốt ngày đi chơi đến khua mới lê lết về, con gái mà vậy đó hả? con phải chăm học để sau này còn thay bố quản lý công ty chứ!

Sao bố cứ bắt con phải quản lý công ty vậy? ước mơ của con là theo con đường ca hát mà! nhưng bố không muôn đi theo cái con đường đó, bố muốn con phải là một giám đốc để điều hành công ty mà bố đã gây dựng suốt 20 năm qua! bố chỉ có mình con không giao cho con thì biết giao cho ai!

Thôi con ăn nhanh còn đi học trể học rồi! mẹ Chi lúc này mới lên tiếng

Chi cũng không muốn đôi co với bố nữa vì bố đã quyết gì thì khó mà thay đổi! uống vội miếng sữa Chi chào bố mẹ và bước ra ngoài nơi mà chú tài xế đang đợi. đành vậy nhưng mình sẽ chóng đuổi tên vệ sĩ đi thôi nếu ai cũng sợ thì bố sẽ bỏ ý định đó ngay thôi, phải nghĩ kế hoạch tác chiến mới được! Chi đang suy nghĩ kế hoạch sau khi đã bước lên xe! Kít...chiếc xe màu trắng dừng lại ở trường! Chi bước xuống xe, người thì ngưỡng mộ với sắc đẹp và sự giàu có của Chi, người thì gato về những thứ mà Chi đang có bao nhiêu con mắt nhìn về hướng Chi xì xầm to nhỏ. Nhưng Chi cũng không mảy may quan tâm vì cũng đã quen về điều đó! đi thẳng vào trường vừa mới đặt cặp xuống.

Ê Chi thế nào rồi tối nay tiếp tục chứ? tối nay chắc không được đâu bố tao đang căng như dây đàn ấy kìa! cái dụ tối qua mày đi hát về khua ấy hả?ừ ông còn đang đòi thuê vệ sĩ để quản lý tao đó! trời có vẽ nghiêm trong rồi nghe! thế mày định làm sao không lẽ mày định không theo đuổi ước mơ nữa à? không được tao không thể bỏ ước mơ bao của tao dễ dàng như vậy được! phải vậy chứ, vậy hẹn mày tối nay nhé Phương Ly lên tiếng.

Phương Ly là bạn thân và cũng là người trong nhóm nhạc của Chi. Hai người tự lập nhóm và thường đi diễn ở những quán bar và những quán cafe nếu có người mời!

----------------------------------------------

Dô dô... sau khi biểu diễn xong hai người uống vài ly riệu, đang uống riệu nói chuyện vui vẽ thì reng reng.... con đang ở đâu vậy sao giờ này vẫy chưa về hả?tiếng của bố quát tháo ở đầu dây bên kia.

Dạ con biết rồi con về liền đây ạ! nói rồi Chi vội cúp máy sợ bố lại càm ràm! thôi về thôi Ly! sao vậy đang còn sớm mà! bố tao gọi về rồi! eo ôi chán thế.
P/s: Chạp I nên viết hơi ngắn mong m.n thông cảm. Có gì sai sót xin m.n ném đá nhẹ tay và để lại cmt cho em nó sửa chữa và phát huy nhé. Mơn m.n đã đọc fic

Chỉ Đơn Giản Một Từ " Yêu "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ