Chap 1

840 48 17
                                    


- Truyện k có gt nhân vật nhé vì một phần là do t/g  lười, nhận vật sẽ đc gt trong truyện luôn.Cái nhạc hơi k liên quan ạ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


                1am tại Nhật, trong một chiếc xe limo trắng đang chạy trên đường hướng ra sân bay

-Haizz ! Khổ quá! - Tiếng thở dài của một chàng trai vang lên. Anh có mái tóc màu vàng kim, anh tên là Bạch Dương.

- Cậu làm j' mà cứ than thở hoài z ?- Chàng trai ngồi kế bên hỏi. Anh có mái tóc màu huyết dụ, tên là Nhân Mã.

-Đừng làm ồn nữa, yên lặng cho en ấy ngủ coi. Ng' con trai vs mái tóc đen huyền  lên tiếng, vâng mn ng' cũng bít đó chính anh THIÊN YẾT đấy ạ.

               Còn về cô gái đang nằm ngủ rất ư ngon lành trên đùi anh Yết thì k ai khác ngoài boẹn Bảo Bình, mái tóc xanh biển tuyện đẹp dài tận eo đc xõa dài. Cô nằm ngủ, anh Yết ngồi vuốt tóc cô mà nhìn 2 cái thằng đực rựa cãi nhau trong ánh mắt chan chứa "tình củm" k khỏi bùn cười. Vâng chúng nó là nhóm sát thủ trùm và chủ chốt trong hội mà Master phải "thỉnh" từ Nhật về Anh và vào học trường SSM(cái tên trường tự chế đấy ạ).

               2am tại sân bay sau khi chúng nó phải ngồi xe gần 1 tiếng từ trung tâm thành phố đến sân bay, vừa bước xuống xe chúng nó đã tạo ra 1 làn sóng chấn động cả cái phi trường của ng' ta. Khỏi nói đi vào cửa mà hai anh Bạch Dương, Nhân Mã cũng xãi nhau giành vào trước, rút cuộc thì anh Yết bế chị Bảo còn ngủ ngon lành theo kỉu công chúa vào trước bỏ mặc hai tên kia dù cãi nhau bất chấp  nhưng vẫn k ít các chụy bánh bèo gần đó phải té lên té xuống. Đang ngồi chờ hai tên kia trong thời kì "tình củm đắm cmn đúi" thì bé Bảo cuối cùng cũng đã thức (Bảo: này chụy t/g ơi nếu chụy còn gọi là bé Bảo nữa thì .... *cằm dao xoay xoay* T/g *chảy mồ hôi hột*: gumenasai chụy hứa sẽ k gọi như z nữa.) vâng Bảo em ấy ngây ngô tròn xoe mắt nhìn xung quanh

-Đây là đâu? Chúng ta đến nơi rồi sao?- Vâng một câu nói có sức công phá hơn cả sóng thần động đất đã đc phát ra từ cửa miệng của một em gái hết sức kawaii đã đốn tym nhìu anh con trai từ bé đến lớn kể cả ba thằng đực rựa băng giávà k ít mấy thím bánh bèo  phải mất máu.

-Vẫn chưa đâu! - Nhân Mã tút lại hình tượng mà vui vẻ nói.

-Em ngồi đây nhé tụi anh đi làm thủ tục lát sẽ quay lại!- Bạch Dương lấy lại vẻ điềm tỉnh nói.

-Vâng! Bảo cười nhẹ đáp

-Ngồi đây đừng đi đâu đấy- Chủ nhân của giọng nói tựa băng Bắc cực đó k ai khác ngoài anh Yết.

Các anh đi đc một lúc thì Bảo lấy đt ra mà làm j't/g cũng k bít. Đang ngồi đó thì có một đám thanh niên lạ mặt k bít từ đâu chui ra đi lại trêu Bảo

-Này bé dễ thương j'đó ơi, ngồi đây một mìk làm j'z? 

-....-Bơ k thương tiếc

-Bơ tụi anh sao?- Đang định nâng mặt Bảo lên thì "Uỵch" tên đó đã trao cho đất mẹ nụ hôn nồng cháy

-Biến ngay, đừng chạm vào ta !-Lạnh lùng noi xong toang bỏ đi thì mấy tên khác đã vây quanh Bảo rồi.

-Con khốn mày tưởng mày cao sang lắm sao còn dám đánh cả đại ca tao- một tên khác lên tiếng nhào lên định bụng là đạy dỗ Bảo đột nhiên "Pằng" một âm thanh là gây sao xuyến lòng người vang lên viên đạn xẹt qua để lại trên mặt tên một vệt máu đỏ tươi

                 Đúng lúc này thì ba ng' kia cũng đang đi tới thấy một đám ng' thất thần đứng đó vs Bảo ba ng' đi lại

-Cất súng đi chúng ta đi nào Tiểu Bảo- Yết cất tiếng

-Vâng- Bảo đáp nhẹ rồi rảo bước theo các anh đi ngang cái đám ng' ms nảy còn hổ báo mà h lại như mèo thấy chó thì k quên lườm một cái.

               Ba ng'xách hành lí cùng Bảo vào trong và lên máy bay.

-Hồi nảy cậu mới gọi Bảo là j'z? -Mã trêu Yết 

-k j'hết- Một câu tỉnh và bỏ đi luôn nhưng nếu để ý thì sẽ thấy anh Yết đang ........ đỏ mặt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry mn ng' vì đã chậm trễ đã vậy còn viết k đc hay nữa thành thật sin lỗi ạ. Bé Bảo hứa là sẽ viết chap hai cực hay và bù cho mn sau nha.

Bé Bảo đố mn chap sau nhóm nào sẽ xuất hiện nếu bn nào nói đúng mìk sẽ đặc biệt tặng một chap riêng dành cho cung của bn đoán đúng chỉ bn đoán đúng đầu tiên thôi nhé!

Chân thành cám ơn các bn đã đọc.!^_^!

[12 chòm sao] SÁT THỦ BÁ ĐẠO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ