Chương 3

93 11 0
                                    

☆, Thịnh Vương điện hạ


Ngày đầu chính thức nhậm chức cũng không bình tĩnh như trong tưởng tượng, khí độ và dung mạo đều vì thượng thừa sách nhỏ sinh mới vừa nhận được nhiệm vụ*, thăm dò cái chặn giấy bạch ngọc chuẩn bị tâm lý đưa Trình trưởng lão.



Còn chưa đi ra vài bước lại bị Lưu Sa Tất ngăn lại, nhìn đối phương vẻ mặt này hiển nhiên là có chút "lai giả bất thiện", Lâm Tu Ngọc hơi nhíu nhíu lông mày, cứ như vậy lặng yên nhìn hắn, cũng không nói lời nào.



Lưu Sa Tất kia nguyên bản là định mượn cơ hội này làm khó hắn, lại không ngờ khi con mắt đen kia của đối phương cặp kia ửu ửu nhìn sang, hắn lại không có lý do mà cảm thấy hồi hộp, chỉ cảm giác như sách nhỏ sinh*nhìn như nhu nhược này một giây sau thì sẽ nổi lên động thủ.



"Phiền phức xin tránh ra."


Hắn nhìn Lưu Sa Tất, khóe môi mang theo một tia cười yếu ớt, mà trong con ngươi sâu kín lại không có một chút ý cười nào. Đối với này sách nhỏ sinh này, Lưu Sa Tất trong lòng tự nhiên là đố kị vô cùng, trước tiên không nói dung mạo khí độ hắn, chỉ cần nói kỹ thuật hội họa liền vượt quá hắn rất nhiều, so sánh tuổi tác của hắn cũng khó tránh khỏi làm cho hắn sinh ra mấy phần ghen tỵ. Tiểu tử này ngày sau lớn lên chắc chắn có chiến tích, thừa dịp bây giờ cánh chim chưa đủ, đảo là có thể hảo sinh làm một phen tay chân*, đợi đến mai sau hắn làm to, như vậy bọn họ sợ cũng sẽ không thể có thời cơ vương mình nữa.



Lưu Sa Tất được sinh ra trong gia đình khó khăn, nếu không có chiêu thức ấy coi như kỹ xảo không tệ, hắn liền làm sao có khả năng bây giờ có được thân phận họa sĩ Mặc Các người người hâm mộ.



Cứ việc chẳng biết vì sao đối với ánh mắt sách nhỏ sinh có chút bỡ ngỡ, thế nhưng Lưu Sa Tất vẫn không có chọn rời đi, vẫn là banh ra một tấm mặt gắt gao vặn vẹo nhìn chằm chằm hắn, sách nhỏ sinh cũng không phải tiểu bạch thỏ nhu nhược mặc cho người tùy ý xoa nắn, đối mặt với công tử quyền quý hắn còn có thể yếu thế một, hai, chứ đối mặt với đồng dạng cùng sinh ra trong gia đình khổ, hắn sẽ không có chút do dự. Sách nhỏ sinh lạnh lùng nhìn hắn một cái, sau đó không chút do dự mà...


Tránh khỏi hắn đi về phía trước.



Lưu Sa Tất sững sờ, muốn tiếp tục đến gần gây phiền phức nhưng là đột nhiên cảm nhận được một đạo khí mười phần âm thanh từ nơi không xa truyền đến, hắn quay người lại nhìn, chính là thấy rõ Trình trưởng lão hai tay chống nạnh, thổi râu mép trừng mắt mà nhìn hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Đam mĩ】 Mỗi ngày đều nhìn thấy họa sĩ vẽ sách Đông Cung Đồ(edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ