Thái giám chức nghiệp tố dưỡng

7.1K 91 37
                                    

Thư danh: thái giám chức nghiệp tố dưỡng | 太监的职业素养

Tác giả: đồng kha

Văn án:

Từ thái giám quét rác đến dưới một người trên vạn người, Phó Thần đi chỉnh chỉnh 35 năm, hắn nâng được Phật nhẫn được ma hống được yêu.

Tổng quản thái giám này chức nghiệp muốn chính là có tố dưỡng, thượng có thể hống được Hoàng thượng thái hậu, hạ có thể trị trụ thái giám cung nữ, trung có thể cân bằng thế lực nương nương mỗi cung.

Hoàng thượng nói, đó là một hảo thái giám thức thời tiếp địa khí nhi.

Mà Phó Thần mỗi ngày làm sự, chính là không thể nhượng Hoàng thượng phát hiện hắn là giả ... Giả ... Giả

Y là hậu nhân khen ngợi thịnh thế minh quân, y ngăn chặn chính mình hoàng đế kiếp sống bất cứ vết nhơ,y tinh tường chính mình muốn là cái gì, tịnh cả đời lấy thiên cổ nhất đế vi mục tiêu đi trước.

Hắn là xuyên qua thành giả thái giám nhân sự tổng giám, hắn muốn chỉ là tại này quỷ bí phong vân cung đình bên trong bình an hỉ nhạc sống sót, bát diện linh lung khéo đưa đẩy là hắn thiên phú kỹ năng, hơn nữa này kỹ năng mãn điểm.

Chú ý:

Nhất, chủ công, một căn sử dụng tần suất quá cao dưa chuột Phó Thần hắn ngại bẩn. Nhân vật chính thực thanh tỉnh, cho nên không cần mong đợi hắn trước yêu phải hoàng đế.

Nhị, tác giả có một viên hắc ám thâm trầm bệnh nguy kịch tô tâm, tất tô không thể nghi ngờ, muốn nhìn cao lớn thượng thỉnh trực tiếp điểm xoa

Tam, toàn văn giá không, xin miễn khảo chứng. Không viết qua cổ văn, có vấn đề thỉnh ôn hòa chỉ ra, tin tưởng đại gia đều là hòa bình cô nương.

Nội dung nhãn: cường cường cung đấu trùng sinh xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phó Thần ┃ phối hợp diễn: Thiệu Hoa Trì

==================

Đệ nhất chương

Càn năm thường gian, Tây Bắc cao châu đại hạn, đã có năm tháng giọt vũ chưa đến, cơ cận tiến trăn.

Nóng cháy thái dương thẳng phơi tại đỉnh đầu, sóng nhiệt lăn mình mà đến, phóng tầm mắt nhìn lại đại phiến bị nướng màu xám đen thổ địa liệt thành khối trạng, phía trên thổ da quay .

Phó Thần đi hảo mấy cái canh giờ, dưới chân bọt nước nhượng hắn không thể không tạm hoãn bước chân. Cách đó không xa nhất nông người thồ bối cuộn mình trên mặt đất, cốt gầy khí thế thân mình hảo giống như gập lại liền đoạn, hồng nâu da thịt giống như lão vỏ cây, cặp kia giống sấy khô tế móng vuốt chính bào , ý đồ có thể tìm đến chút rễ cây đỡ đói, máu cùng bùn đất xen lẫn trong một khối có chút xúc mục kinh tâm.

Như vậy tình hình tịnh không hiếm thấy, Phó Thần đã sinh không ra dư thừa đồng tình, tình huống của hắn không hề so nông người hảo bao nhiêu, so với đói khát, khuyết thiếu hơi nước mới là dẫn đến hắn sinh mệnh lực xói mòn nguyên nhân chính.

Thái giám chức nghiệp tố dưỡng - Đồng KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ