Phần 2 (29-49)

3.1K 64 5
                                    

Đệ 29 chương Tinh linh vương nam nhân 15

Cận Vũ Thanh kiễng chân tại không có bị đại hỏa cắn nuốt địa phương bôn chạy , rốt cuộc trông thấy kia một bộ hắc bào bóng dáng, tại đầy đất máu tươi tàn chi Ma Linh vây quanh trung, như một tôn có thể hô hoán ma quỷ ác linh.

Hỏa càng thiêu càng lớn, Tinh Linh nhảy gian quay đầu vừa nhìn, bọn họ tạm cư sơn động phương hướng đã lăn khởi hôi hắc sương khói, liệt liệt hỏa diễm đem xung quanh hết thảy nhiên thành hôi khét tro tàn, ngọn lửa liếm lên Ma Linh nhóm da lông, lệnh chúng nó càng thêm kích cuồng phẫn nộ, bất chấp hướng tới rừng rậm chạy lủi.

Quincy rừng rậm tuy rằng đã dị biến, trong đó ma khí cường thịnh, Ma Linh sinh sản, nhưng là có lẽ là minh minh bên trong lực lượng nhượng nơi này hình thành một loại thiên nhiên màn chắn, Ma Linh tiên thiếu xông ra rừng rậm làm hại đại lục.

Trước mắt hỏa thế ngập trời, rừng rậm đã không phải an cư chi địa, sớm muộn gì muốn tại đây một phen đại hỏa bên trong đốt sạch, đến lúc đó không nhà để về Ma Linh tràn vào đại lục, liền tính Arien không tự mình động thủ, Orlando đại lục cũng coi như là xong.

Thế nhưng Cận Vũ Thanh nhiệm vụ còn không chấm dứt, hệ thống còn không có phán định thất bại, liền nói minh chuyện này còn có quay lại cứu vớt đường sống.

Đối với Arien, hắn tổng có biện pháp có thể lệnh hắn tỉnh táo lại. Việc cấp bách, lại không phải cái kia phẫn nộ hắc bào thanh niên, mà là như thế nào ngăn cản Ma Linh tràn ra, cấp Orlando tạo thành không thể vãn hồi tai nạn.

Khả mấu chốt nhất là, hắn trên mình một chút linh lực cũng vô, ngay cả một cái bậc thấp Ma Linh thú cũng đánh không lại, càng đừng nói là này châu chấu giống nhau thành phê chạy trốn Ma Linh triều .

Cận Vũ Thanh dưới chân không ngừng, trong lòng lại kêu: "Năm trăm năm, nhanh chóng có cái chiêu gì mau đều lấy ra, ngươi không phải được xưng nhân tính hóa sao?!"

Qua hồi lâu, Cận Vũ Thanh đều đẳng muốn đánh người , hệ thống mới lười biếng trở về tín nhi: "Đinh... 14 hào thể nghiệm giả, ngươi xác định muốn tiếp nhận hệ thống nhắc nhở sao? Lần này nhắc nhở đem khấu trừ 1000 đế vương trị nga !"

"..." Chu lột da a ngươi, ta tổng cộng liền không bao nhiêu tích phân, ngươi một chút liền cấp ta khấu một ngàn !

Một mảng lớn hắc ảnh từ đỉnh đầu xẹt qua, Cận Vũ Thanh theo bản năng ngẩng đầu vừa thấy, dĩ nhiên là một đám cuồng hóa bậc cao đại Dực Ưng ! Đại Dực Ưng hình thể cực lớn, bình thường mai phục tại rừng rậm chỗ sâu ưng sào trung, lấy xông vào sào trung Ma Linh vi thực. Một khi ra sào, này dực che lấp bầu trời, vuốt như móc sắt, xung quanh tàn sát thôn trang, bạo thực no bụng về sau mới bằng lòng hồi sào.

Một cái đại Dực Ưng liền từng nhượng Tinh linh tộc tử thương mấy chục danh thần sử, hiện tại là một đám... Một đám ! Một khi chúng nó thành quần kết đội bay ra Quincy rừng rậm, đối Orlando đại lục tuyệt đối là một hồi ngập đầu tai ương.

Cùng nhiệm vụ thất bại so sánh, khấu trừ một ngàn tích phân tính cái gì !

Cận Vũ Thanh vừa chạy vừa nói: "Năm trăm năm ! Mau mau mau, cái gì nhắc nhở, ta đòi !"

Trẫm không có điên - Thanh Cốt NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ