#5. Bách/Hủ vạn tuế!

4.6K 679 518
                                    


Bách và Hủ - chính là một trong những kiểu người chiếm số lượng đông đảo nhất tại các trường học hiện nay. Chúng nó phân bố rộng rãi vô cùng, trong dãy bàn bạn ngồi, trong lớp học bạn oanh tạc, trong ngôi trường bạn học tập, và thậm chí... chính bạn cũng là một đứa thuộc thể loại này?

Nào cộng đồng Bách Hủ, hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn nàooo! =))

Thực ra cũng không khó để tìm thấy một Bách nam hay Hủ nữ trong lớp học. Đặc điểm nhận dạng của bọn này là: ship-không-ngừng, ship-là-chân-lý, ship-ship-ship-và-shipp!

Bởi sự nhiệt tình ship and ship của các bạn mà ngay cả trong quá trình học tập cũng đã éo le nảy sinh nhiều couple bất đắc dĩ: Chí Phèo - Bá Kiến, A Phủ - A Sử, hay biến thái ở level cao hơn thì ta có Ông lái đò và con sông Đà trong bài "Người đàn ông sông đà". :vv

Và chắc các bạn hủ nữ ở đây không ai là không thích nhà thơ Xuân Diệu nhỉ? :))

Ok ok, nghiêm túc lại nào!

Quay lại chủ đề chính nhé. Ừm... bản thân tôi cũng là một Bách nữ. Tôi từ lâu nảy sinh một loại cảm giác kích thích khó hiểu mỗi lần vô tình xem qua ảnh chụp một cô nàng tomboy điển trai nào đó, hay phấn khích tột độ khi nhìn thấy hai người con gái tay trong tay, môi chạm môi và ôm hôn nhau thật thắm thiết. Tôi nghĩ cảm giác này cũng tương tự với các Hủ nam/nữ khi nhìn thấy cảnh hai anh đẹp trai tình cảm mùi mẫn.


Đa số Bách/Hủ là những người có đời sống tinh thần rất phóng khoáng và phong phú. Dễ hiểu thôi, người có thể mở lòng trao gửi tình cảm cho phần nhỏ xã hội thuộc giới tính thứ ba vẫn còn gây tranh cãi, hẳn phải là những người mang tư tưởng hiện đại và khoáng đạt. Họ góp phần giúp cho cộng đồng LGBT bớt rụt rè trước dư luận và có thêm tự tin cũng như nghị lực để đối mặt với giới tính thật sự của bản thân.

Vả lại, thế giới của Bách/Hủ chúng tôi cũng thú vị và nhiều màu sắc lắm. ;_; Đi đâu cũng thấy hint Girl love, Boy love. Cứ rảnh là lên mạng tìm Bách hợp, Đam mỹ mà ngấu nghiến đọc, ngấu nghiến xem. Trong điện thoại luôn luôn chất đầy hình mấy chị tomboy đẹp trai, mấy anh retrap xinh gái. Dưới con mắt "gay hóa", "les hóa" của chúng tôi, thì chỉ cần một động tĩnh nhỏ cũng có thể viết nên cả một câu chuyện đồng tính lãng mạn vô cùng. . .

~ Lại một chuyện ngoài lề ~

"Ông ơi, 27/7 bọn con gái tặng tôi mấy quả chuối ta, nhưng mà không biết ôm về kiểu gì! Ông đèo tôi về nhá! :3"

"Ờ. Cũng được!" -.-

. . .

"Ông xem lại chuối của ông như nào đi, nãy giờ chứ chọc vào mông tôi đau v'đ ra!" ਉ_ਉ

. . .



Hiểu không? Đang nghĩ gì thế? ._.






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

1001 thể loại người ở TRƯỜNG HỌC | Dr. MProWhere stories live. Discover now