Phần 3 (hoàn)

4.7K 140 33
                                    

74

Kỳ Nặc lại trì độn cũng đột nhiên hiểu được, chính mình biểu hiện không quá bình thường, nhưng hắn chung quy sống nhiều năm như vậy, cho nên trước mắt tịnh không có làm ra cái gì quá khích phản ứng đến, chỉ là không biến sắc phối hợp Hi Duy thuyết pháp.

Hi Duy cấp hắn vỗ lưng, hắn liền dựa vào qua một điểm, người ở bên ngoài xem ra này tư thế rất là thân mật tự nhiên.

Đỗ nhân Bá Tước ánh mắt tối sầm lại, "Một khi đã như vậy, là ta quấy rầy ."

Tiểu loli không rõ ràng cho lắm, nghiêng đầu xem hí, tuy rằng phỏng chừng xem không hiểu.

Đỗ nhân Bá Tước ôn nhu khuyên hống loli, "Bảo bối ngoan, cùng bá bá về nhà."

Loli lưu luyến không rời đưa mắt nhìn Hi Duy, thế nhưng chung quy còn là sớm chiều ở chung bá bá càng thân cận một điểm, vì thế bổ nhào vào Andreo trong lòng uốn éo, ôm đỗ nhân Bá Tước cổ, nằm sấp trên vai bị ôm đi .

Andreo bóng dáng tràn ngập thất lạc.

Kỳ thật Kỳ Nặc đã không khụ , nhưng hắn còn là làm bộ làm tịch khụ hai tiếng, đến giảm bớt nào đó lúng túng.

Hi Duy không nhanh không chậm lại vỗ vỗ, liền xoay người đi, Kỳ Nặc nhanh chóng bắt kịp.

Tử La Lan đế quốc thủ đô rất là náo nhiệt, lúc này chính là buổi chiều, trên đường cái người chen vai thích cánh, bày quán dạo phố cơ hồ muốn người chen người.

Hi Duy bước chân mau không đứng dậy, thế nhưng Kỳ Nặc cũng cùng thực vất vả, miễn cưỡng có thể bảo trì một người cự ly.

Đột nhiên, Kỳ Nặc bị bên cạnh một người đụng phải một chút, suýt nữa không đứng vững, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, một bàn tay xuyên qua đám người đỡ bả vai hắn.

Kỳ Nặc ngẩng đầu, phát hiện Hi Duy còn là như vậy mặt không biểu tình nhìn chính mình, tựa hồ vĩnh viễn sẽ không có cái gì cảm xúc dao động bình thường.

Bất quá từ lúc này bắt đầu, Hi Duy liền không có lại buông ra Kỳ Nặc, mà là vẫn lôi kéo Kỳ Nặc cánh tay, miễn cho hắn lần nữa ngã sấp xuống.

Hai người trở lại hoàng cung, vừa đi đường, Kỳ Nặc do dự vài lần, còn là quyết định mở miệng hỏi, hắn không phải có thể tàng trụ nói người, nghẹn ở trong lòng cũng quá khó tiếp thu rồi.

Cho nên hắn dừng bước chân, liên quan Hi Duy cũng ngừng.

Hi Duy ánh mắt lộ ra một điểm nghi hoặc.

Kỳ Nặc phất mở Hi Duy tay, đối mặt hắn đứng, nhỏ giọng nói, "Liền tính ngươi vì nhượng đỗ nhân Bá Tước hết hy vọng, cũng không thể như vậy nói a, như vậy ngươi không phải. . . Không phải thành ngoại tộc ?"

Hồng Nguyệt đại lục còn không có mở ra đến có thể công khai tiếp nhận đồng tính chi ái trình độ, cũng là đỗ nhân Bá Tước chính mình cũng là ngoại tộc, cho nên không như vậy nghiêm trọng.

"Ngươi sợ?"

"Không đúng không đúng, không phải ta sợ, ta chỉ là. . ." Nghĩ nghĩ có chút cạn lời, này đối thoại giống như có chỗ nào không đúng, hắn muốn nói cũng không phải này, nhưng là bị Hi Duy như vậy vừa hỏi, tư duy thật giống như quải đến kỳ quái địa phương đi.

Bị ngược chủ văn chủ giác kiểm hồi gia - Phong Xuy Sa LyWhere stories live. Discover now