Chap 3: Lập lại hoà bình

4.9K 169 20
                                    

Sau khi vào viện, Song Ngư đã tỉnh lại sau 3 tiếng.
Song Ngư tỉnh dậy thấy có người ngồi cạnh mình, cô ngoái đầu sang hoá ra là Bé Cừu nhà ta đang ngủ gục. Ngư hạnh phúc lắm khi người mình thích lại ở bên cạnh mình lúc này.
Cốc....Cốc....Cốc
Ngoài cửa có rất nhiều tiếng người ở ngoài. Mở cửa thì mới biết là 10 người bạn đồng hành còn lại của lớp 12a8.
"Cậu làm sao thế, đi đâu cũng phải cẩn thận chứ." Sư Tử nói như mắng vào tai của Song Ngư
"Thôi, để cho bạn ý yên một lúc, vừa mới tỉnh dậy đã bị cậu mắng rồi, khổ thân Ngư quá." Xử Nữ nói với Sư Tử một câu đầy phán trách.
Bạch Dương và Thiên Yết bỗng nhiên lên tiếng," Ma Kết, cậu ra ngoài vườn gặp bọn tớ một chút."
Ma Kết không hiểu chuyện gì nên cũng đi ra theo.
" Nói mới thấy lạ, cậu đã làm gì mà Song Ngư phải chuyển lớp vả lại còn bị đâm xe nữa chứ?" Thiên Yết hỏi Ma Kết một câu hỏi chứa đầy bí ẩn.
" Tớ cũng không biết nữa, bỗng nhiên cô ấy trở nên thờ ơ với tớ rồi lại còn không thèm nói chuyện với tớ nữa chứ." Ma Kết trả lời.
"CẬU NÓI THẬT ĐI, CẬU ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ SONG NGƯ PHẢI CHUYỂN LỚP, HAY LÀ TẠI CON NGƯỜI YÊU CŨ CỦA CẬU" Bạch Dương tức giận xách cổ áo Ma Kết lên rồi ép vào tường.
" Thôi, Bạch Dương không phải nóng, Song Ngư đã cho bọn tớ biết chuyện rồi không phải là do Ma Kết đâu mà là do NGỌC NHƯ." Bảo Bình nói một cách chi tiết.
"Là sao Ngọc Như liên quan gì ở đây ?" Cự Giải khép nép bước ra từ góc tường hỏi.
" Chủ yếu là vì Ngọc Như đã quá ghen tị với Song Ngư nên đã làm ra chuyện này. Chỉ vì Ma Kết bỏ cô ta để đến với Song Ngư nên đã tạo mọi chiêu trò để tách 2 người đó ra khỏ nhau."
" Cậu giống thám tử nhỉ, lớp trưởng." Nhân Mã và Xử Nữ trên tầng 2 khen xuống tít tầng 1.
Bảo Bình không nói gì chỉ mỉm cười.
Bỗng nhiên một giọng lạ hoắc nói chỉ có mỗi Ma Kết biết đó là ai.
" Các cậu suy đoán giỏi lắm!!! Tôi sẽ không ở đây lâu đâu và sẽ có hơi nhiều rắn ở đây đấy."
"Ngọc Như, cô ra đây cho tôi, cô nói đi cô đã ở đây từ lúc nào?" Ma Kết quát vọng lên cả tầng 2 làm Song Ngư thêm lo lắng.
" Ngọc Như này, mình biết bạn rất sợ rắn nên mình có chuẩn bị cái này cho bạn đây." Nhà Bác Học Bảo Bình với giọng bí hiểm.
Không chần chừ gì nữa, Bảo Bảo lấy trong người mình ra một lọ thuốc có díng mùi của chuột và ném vào Ngọc Như. Không ít lâu sau. Đàn rắn kéo đến và.... thủ tiêu xong Ngọc Như. Cự Giải, Xử Nữ và Nhân Mã giật mình tưởng như Ngọc Như vẫn còn sống ai ngờ....
Cuối cùng thì Ma Kết với Song Ngư cũng sẽ vẫn đẹp đôi như ngày nào.
Au: Hê Nhô!!! Mọi người thấy Perry viết thế nào nếu hay thì bấm Vote cho mình nha. Mọi người hãy cùng đón xem chap sau Giải Cứu Tình Yêu (Cự Giải-Thiên Yết)

12 Chòm Sao và Ngôi Trường Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ