EPISODE 02 : THE TROUBLE IS CALLING FOR YOU.

92 3 1
                                    



Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


02

THE TROUBLE IS CALLING FOR YOU.


"มีไรวะ" เนทหันมาถามเพราะผมลั่นเสียงจนได้ยินไปยังด้านข้าง

"ป่าวๆ"

ผมบอกปัด ก่อนจะหันไปจ้องบนเวทีต่อ

"อย่างที่รู้กันนะครับว่าคณะมนุษย์ศาสตร์ของเรามีพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่สืบทอดต่อๆ กันมารุ่นต่อรุ่น และผมแมตในฐานะตัวแทนรุ่น 101 ขอส่งต่อให้แก่รุ่นน้อง 102 ซึ่งในการคัดเลือกนั้นขึ้นอยู่กับตัวแทนคนเก่าซึ่งก็คือที่จะส่งต่อไปยังรุ่นน้อง"

"..."

"ในปีนี้ผมขอใช้สิทธิ์เลือกให้กับผู้ที่เหมาะสมที่สุดจะมาดูแลหนังสืออันศักดิ์สิทธิ์ของคณะมนุษย์ศาสตร์ โดยมีกฎอย่างเคร่งคัดในการรักษา และเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ถือหนังสือเล่มนี้ครับ"

"..."

"ในเมื่อน้องปีหนึ่งเข้าใจกันแล้ว ผมขอเลือกจากรหัสประจำตัวนักศึกษาที่เลขหลังเหมือนกับตัวเลขของผมนะครับ"

เกิดเสียงฮือฮาในห้องประชุมขึ้น นักศึกษาบางคนดูไม่พอใจกับการตัดสินใจเลือกของรุ่นพี่ด้านหน้าเป็นอย่างมาก ระหว่างพวกพี่ๆ เค้ากำลังให้ทุกคนอยู่ในความสงบนั้น เนทก็บอกว่าส่วนมากเด็กที่สอบเข้ามาเรียนคณะนี้อยากจะมีเกียรติได้รับการเป็นผู้ถือหนังสือเล่มนั้นมาก เพราะเด็กคณะนี้พ่อแม่ส่งกันมาเรียนรุ่นต่อรุ่น บางปีก็ส่งต่อกันทางพี่น้องที่พ่อหรือแม่เค้าเคยได้ถือหนังสือเล่มนั้นมาแล้ว แต่ยังไม่เคยมีปีไหนที่รุ่นพี่ใช้สิทธิ์รันรหัสเดียวกับตน จึงเกิดการไม่พอใจของนักศึกษาบางคนที่อยากถือหนังสือนั้นมาก

WILD YOUNG. (BOYSLOVE)Where stories live. Discover now