Bích Huyết Đại Minh 4

222 2 0
                                    

Cuốn tứ tạo thế chân vạc thế Chương 181: nước Nhật cầu hôn

Tựu tại lăng vũ đạo nhân khuất phục hơn hai trăm cành tối om súng kíp lúc. Tại phía xa vạn dặm bên ngoài Nam Kinh cũng là mùi thuốc súng dày vô cùng.

Hướng anh trong điện. Trong điện đại thần một mảnh vẻ mặt nghiêm túc. Trên ghế rồng Sùng Trinh cũng là sắc mặt âm trầm như nước.

Sự tình nguyên nhân gây ra dĩ nhiên là nước Nhật sắp phái ra giả phía trước Nam Kinh hướng Đại Minh cầu hôn. Muốn Trường Bình công chúa

Gả nước Nhật thôn nhỏ Mạc Phủ thái tử thôn nhỏ hạ chín.

Tin tức là do Phúc Kiến năm hổ du kích tướng quân Trịnh Chi Long khoái thuyền truyền đến. Nguyên bản việc này không cần muốn triều nghị quyết định. Thân là hiện đại linh hồn Sùng Trinh thì như thế nào tiếp nhận Nhật Bản đời trước nước Nhật yêu cầu.

Chỉ là không biết nước Nhật thả ra tin tức. Hay là Trịnh Chi Long giữ bí mật biện pháp xảy ra vấn đề. Lại làm cho cả triều trăm quan đều biết. Nhưng lại có một cái Sùng Trinh không ngờ tin tức. Uy

Lễ là xuất binh đánh Mãn Thanh. Nếu không. Nước Nhật đem cùng Mãn Thanh liên minh. Cùng Đại Minh là địch.

Thật sự là trong lo không đều. Ngoại lại lên.

Sùng Trinh lại là phẫn nộ lại là tiếc hận.

Giặc Oa gần đây âm hiểm xảo trá hơn nữa dã tâm thật lớn. Vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn. Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của càng là bọn hắn bản tính. Lúc này phía trước cầu hôn cũng dụ chi dùng lợi bày ra chi dùng uy hòa thân. Thật sự là cực phù hợp miệng của bọn hắn mặt. Có thể Sùng Trinh tối phẫn nộ là đại thần trong triều. Ngoại trừ số rất ít vài cái kiên trì phản đối cùng giặc Oa hòa thân bên ngoài. Nhưng có thật lớn một bộ phận tán thành. Nhất là Lễ bộ Thượng thư tiền học cùng thăng làm viên ngoại lãng Nguyễn thành. Đại nói cùng quốc hòa thân chỗ tốt. Nói cái gì đã có thể đả kích Mãn Thanh lại có thể nhanh hơn bình định hoạn; lại đại giảng nếu là nước Nhật cùng Mãn Thanh hợp cùng một chỗ. Nhất định cho triều đình mang đến thật lớn phá hư. Làm cho vừa mới ổn định lại cục diện rung chuyển.

Sùng Trinh biết rõ thời gian căng tính. Chính là đem mình thân sinh nữ nhi đến tha hương mới đổi lấy một tia kéo dài hơi tàn. Thật sự là một quốc gia một cái phụ thân sỉ nhục. Vô luận như. Cũng không thể thỏa hiệp. Coi như là cùng giặc Oa hòa thân. Giặc Oa loại này ngươi hắn hắn liền cưỡi đến ngươi thượng tiểu quỷ tử. Gặp lại ngươi sợ hắn. Hắn càng một chút mở rộng miệng càng không biết muốn đưa ra

Sao nan kham yêu cầu.

Đại quốc không ngoại giao. Ngoại giao coi trọng chính là thực lực. Chỉ cần đưa hắn sợ. Hắn mới có thể giống một điều cẩu đồng dạng cúi đầu xuống liếm giày của ngươi.

Bích Huyết Đại Minh fullWhere stories live. Discover now