Chồng tôi là ma cà rồng

1.5K 1 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Ngài tải xuống văn kiện đến từ http://txt. nokiacn. net/ gạo nếp xã khu từ hội viên ( huyễn yêu ) cho ngươi chế tác.

【 gạo nếp xã khu -TXT diễn đàn 】- lập chí phải làm mới nhất tối toàn  txt văn bản cách thức điện tử thư tải xuống diễn đàn!

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Ta lão công là ma cà rồng

Tác giả: bằng không giết con tin

Ta quái dị khách nhân 1

Ta cuối cùng là thích đứng ở có ánh mặt trời địa phương. Vì sao? Ngươi nói đi! Đương nhiên là ấm áp nha! Ngày cứ như vậy quá , tốt lắm ta thật thích. Ta gọi tiếu dương, tốt nghiệp cho Tô Châu trang phục học viện, thiết kế hệ, ta thích thiết kế trang phục, đây là ta thiên phú. Sở dĩ, hiện tại thật vinh hạnh có thể nhận lời mời đến nhà này công ty đến làm nhà thiết kế. Phòng làm việc ta nhất đại bộ phận, rất đơn giản, không có bạn trai, không ai cùng ta ước hội kia tự nhiên công tác chính là ta nhất đại bộ phận . Ta hướng tới vô câu vô thúc cuộc sống, từng đã bạn trai bị ta quăng. Cũng rất đơn giản, ta không thương hắn. Ta cho rằng, trên thế giới là không có chân ái , tình yêu kỳ thực chính là sức tưởng tượng phong phú nhân ảo tưởng xuất ra , thực tế tình huống thường thường cùng đối phương không có bao lớn quan hệ.

"Tiếu dương, có khách nhân tìm!" Mỗi ngày hét lớn. Mẹ ta nha, lỗ tai đều bị chấn điếc. Tử bà tám, thường thường hét lên một tiếng, ta phỏng chừng lại cùng nàng làm như vậy đồng sự, ta màng tai muốn trước tiên về hưu.

"Nhường hắn đi trước sân khấu đăng ký một chút, ngày mai lại đây! Ngươi nếu còn như vậy làm ta sợ ta liền tễ ngươi!" Ta cũng dùng đồng dạng đê-xi-ben triêu nàng quát.

"Là chỉ danh nói họ nha! Trưởng rất tuấn tú nha! Còn có 2 cái người hầu nha..." Nàng bệnh tâm thần kêu lên, hoàn càng tiếng kêu âm càng lớn.

"Kia thì thế nào? Không phải có hai cái tiền dơ bẩn sao!" Ta thật không thèm để ý nói. Tiếp tục ăn ta chuyện vui khoai phiến.

"Không thôi có hai cái tiền dơ bẩn!" Đột nhiên một đạo thanh âm phiêu tiến ta lỗ tai. Ẩn ẩn cảm giác, có điểm từ tính. Giống loại này nam nhân hẳn là chính là nữ tính bằng hữu trong lòng thiên sứ . Hắn triêu ta đi tới, ta tiếp tục đem khoai phiến hướng miệng nhét. Nói thật ánh mắt hắn rất kỳ quái, không là màu rám nắng , là màu xám . Ta đoán hắn khẳng định là cái tạp chủng, không phải thế nào đem ánh mắt sắc thái đều cấp làm tạp ? !

"Chúng ta nơi này đều là ngày đầu tiên hẹn trước, ngày khác tới được! Tiên sinh ngươi nếu thực vội lời nói có thể đi mua!" Ta vẫn như cũ tắc khoai phiến nói.

"Nhưng là các ngươi không có quy định nhất định là như vậy, nói vậy cũng chỉ là một loại thói quen, khách hàng chính là thượng đế ngươi không biết sao? Trách cứ đài ta tưởng ngươi nhóm cũng không phải bài trí đi! Ta muốn cầu hiện tại liền cho ta thiết kế, chính là ngươi cho ta thiết kế!" Hắn như là hạ chỉ giống nhau nhìn ta, mà ta còn lại là kinh ngạc cho hắn đang nói chuyện trong quá trình nhất định bảo trì mỉm cười. Vì thế, ta buông xuống khoai phiến, đứng lên, triêu hắn đi qua. Không là muốn ta cho ngươi thiết kế sao? Hảo! Ta cho ngươi thiết kế!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chồng tôi là ma cà rồngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon