Quyển 1: Bách niên mộng

48K 815 986
                                    


/1\

Cô hồn dã quỷ tựa như những kẻ lang thang trong nhân loại, bọn chúng chỉ có mỗi việc là ăn không ngồi rồi, chơi bời lêu lổng, lạc thú duy nhất chính là ngồi đếm thời gian.

" A, lại một ngày trôi qua rồi~."

Đây là chuyện rất đáng để cho bọn chúng xúc động, bởi vì điều này có nghĩa là ngày chúng được quỷ sai dẫn đi đầu thai lại gần thêm một ngày.

Bất quá có đôi khi chúng sẽ bị Ngự Quỷ Sư trưng dụng, đi làm chút việc kiếm chút thu nhập thêm — chức vị chính thì vẫn là cô hồn dã quỷ vô công rồi nghề kiêm thêm chân sai vặt giúp đưa tin, đe doạ mấy tên lừa đảo hoặc là làm quỷ sai ngoài biên chế chuyên môn đi bắt ác quỷ khác.

. . . . . . Tóm lại, Ngự Quỷ Sư bảo làm cái gì thì chúng nó làm cái đó, từ sau khi làm quỷ, vấn đề đạo đức pháp luật mà nhân loại phải lo lắng đối với bọn chúng chẳng có tí liên quan gì. Cái gọi là khoản thu nhập thêm thì trừ bỏ tiền âm phủ không xài được ra thì còn có thể đi theo Ngự Quỷ Sư thoát khỏi nơi tử địa giam cầm mình để nơi nơi đi dạo, ngắm những phong cảnh trên quả địa cầu mà khi còn sống chưa kịp xem, hoặc là dùng phù chú Ngự Quỷ Sư cho để hồi tưởng một chút mùi vị thức ăn của trần gian, vân vân.

Đơn giản mà nói, chính là tiêu hao thời gian cho dễ dàng hơn.

Hơ, nhưng mà đây là dưới tình huống bình thường nha.

Chuyện gì mà chẳng có ngoại lệ, Ngự Quỷ Sư cũng chia ra rất nhiều loại mà–

"A Bảo đại nhân, chúng ta đã gần hai tháng không bước chân ra khỏi cửa rồi!" Đồng Hoa Thuận nằm bò trên sô pha, u oán đem mắt mũi miệng của mình nhào nặn, đem chúng nó đảo qua đảo lại dày vò.

A Bảo lười biếng duỗi duỗi thắt lưng, "Tứ Hỉ."

Tứ Hỉ vèo một cái từ TV vọt sang đây, "Đại nhân."

A Bảo nói: "Trong nhà còn bao nhiêu gói mì ăn liền?"

Tứ Hỉ nói: " Sáng nay em mới đếm, hết rồi."

Ngũ quan của Đồng Hoa Thuận lập tức trở về nguyên trạng, y vui rạo rực mà bổ nhào vào trên người A Bảo, "Đại nhân! Chúng ta đi ra ngoài đi, đi siêu thị, đi siêu thị mua đồ ăn đi! Gà nướng vàng óng, thịt xông khói đỏ au, bánh bao thơm ngào ngạt. . . . . . chao ôi, em thèm quá đi!"

A Bảo quay qua Tứ Hỉ ngoắc ngoắc ngón tay, "Gọi điện thoại đi, ta muốn ăn pizza."

Đồng Hoa Thuận dùng quỷ lực biến mình thành thực thể, dùng sức nặng đè A Bảo, hai tròng mắt dùng sức trừng, rớt xuống dưới.

A Bảo cũng không thèm nhìn tới mà tiếp được hai tròng mắt y, nhét trở vào trong hốc mắt, sau đó vỗ vỗ đầu của y nói: "Ngoan, nhịn chút đi, một năm sẽ trôi qua nhanh thôi mà."

Đồng Hoa Thuận khóc không ra nước mắt, "Hiện tại mới có ba tháng hà."

A Bảo nói: " Xem đi, đã ba tháng rồi đó thôi."

"Đại nhân, người có bụng rồi nè, nằm im một chỗ sẽ biến thành cục thịt mỡ cho coi!" Đồng Hoa Thuận bất mãn chọt chọt cái bụng cậu.

Lưu Quỷ - Tô Du Bính - Edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ