2

1.8K 16 4
                                    

Không ở trong này, hắn muốn tìm, không ở trong này.

Ngực đau quá đau quá a, đau hắn cả người cùng đã chết giống nhau. Nhan Duệ sống nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ không từng từng có như vậy cảm thụ. Hắn vì sao sẽ đau lòng? Vì sao?

Hắn nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy đáy lòng kia mạt vướng bận càng ngày càng thâm, lại mở mắt ra thời điểm, nữ nhân cùng rượu đã không thấy, thủ nhi đại chi là bốn phía xanh biếc nơi sân, nhiệt tình điên cuồng đám người, còn có trên người bản thân đua xe trang bị.

Hắn nhìn đến bản thân âu yếm đua xe, cả người đều si mê đứng lên —— đây là so với nữ nhân càng có thể nhường hắn mê muội gì đó. Đi lên phía trước vài bước, bốn phía fan cuồng nhiệt tiếng kêu càng chói tai, Nhan Duệ tưởng kéo mở cửa xe, cửa xe lại tự động mở. Muốn lên đi sao? Muốn sao?

Giống như lên rồi, sẽ có cái gì càng trọng yếu hơn này nọ mất đi.

Đua xe đích xác so với nữ nhân càng hấp dẫn hắn, nhưng so với đua xe, tựa hồ còn có mặt khác giống nhau này nọ càng có thể nhường hắn mê điên dại.

Trình hình giọt nước xinh đẹp đua xe chậm rãi ở hắn trước mắt trở thành nhạt, bốn phía tiếng thét chói tai khẩu tiếu thanh cũng dần dần tiêu thất, bốn phía lặp lại đến phía trước một mảnh tối đen.

Hắn cái gì đều không có.

Lại có một trận tiếng khóc truyền đến, nhưng này tiếng khóc không giống phía trước cái kia, lần này tiếng khóc... Như là đứa nhỏ. Nhan Duệ không thể nói rõ trong lòng cái loại này đau đớn là cái gì, hắn dựa vào cảm giác tiếp tục hướng phía trước đi, kia một chút nho nhỏ quang dần dần thành lớn, đứa nhỏ tiếng khóc cũng càng ngày càng rõ ràng. Xem, hắn nhìn thấy gì?

Nhiều xinh đẹp nhất một đứa trẻ... Nhan Duệ mê muội xem quỳ rạp trên mặt đất nỉ non oa nhi, sốt ruột tưởng tiến lên đi phù nàng, có thể đi vài bước, lại phát hiện trước mặt như là có cái gì vậy chặn bản thân một loại, vô pháp tới gần đứa nhỏ ba bước trong vòng.

Đứa nhỏ tựa hồ cũng đã nhận ra có ngoại nhân tiến vào, nâng lên tiểu đầu, tóc của nàng giống đêm giống nhau đen thùi, làn da giống tuyết một loại bạch, môi như là anh đào giống nhau hồng, còn mặc màu trắng cút đường viền hoa tiểu váy, lớn lên giống cực kỳ công chúa bạch tuyết.

Hi, tiểu công chúa, ngươi vì sao đang khóc? Nhan Duệ hỏi.

Tiểu nữ oa xem hắn, ánh mắt nước mắt lưng tròng, Nhan Duệ đột nhiên cảm thấy nàng bộ dạng rất nhìn quen mắt, khả... Là giống ai đâu? Hắn nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra được. Tiểu nữ oa đáng thương hề hề xem hắn, trong mắt to tràn đầy nước mắt, đặc biệt nhận người đau: Ba mẹ không cần ta nữa.

Bọn họ làm sao có thể không cần ngươi đâu? Nhan Duệ nhận vì điều đó không có khả năng. Ngươi bộ dạng như vậy đáng yêu, bọn họ thương ngươi đều không kịp, làm sao có thể không cần ngươi đâu?

Hồng đô đô cái miệng nhỏ nhắn quyết khởi, kia bọn họ vì sao cũng không đến xem ta?

Nhan Duệ từ cùng, này... Thúc thúc không biết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hiện đại - Thận] Quay đầu - Ly Ưu Đàm (full)Where stories live. Discover now