Chap 9

6.1K 202 2
                                    

- "Thiên...Yết..."

Sau một hồi gào thét đã đời, Cự Giải mệt mỏi gục xuống cạnh Thiên Yết. Nước mắt tuôn dài trên khuôn mặt xinh đẹp như chưa bao giờ dừng lại. Cô ngước mắt lên nhìn tên khốn kiếp đó...ánh mắt chứa đầy sự hận thù và căm ghét...thật đáng ghê tởm...hắn...vì hắn mà cô và tất cả mọi người phải khổ sở. Đã vậy, hắn không hề tỏ ra hối hận mà còn đắc chí cười.

- Hahaha. Không ngờ đại ca Thiên Yết lại đại bại trong tay ta. Cự Giải à, Thiên Yết không còn đủ sức để bảo vệ cho cô nữa đâu. Nếu ngoan ngoãn nghe lời thì cô sẽ được an toàn, còn không thì...số phận của cô cũng giống như hắn.

Vừa nói, Karazaki vừa chỉ vào Thiên Yết đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Cự Giải cúi mặt xuống và hằng giọng lại:

- Anh nghĩ tôi sẽ dễ dàng khuất phục sao? Anh nhầm to rồi. Có chết tôi cũng không nghe lời anh đâu. Nếu mà tôi không bị trói như thế này thì...anh sẽ không yên với tôi đâu...

- Oh, thế à, cô gái bé nhỏ. Cô thì làm gì được tôi chứ.

Karazaki nói bằng giọng khinh thường làm Cự Giải tức giận trong im lặng. Bất chợt, hắn tiến đến gần Giải và nói:

- Lúc cô tức giận trông đáng yêu lắm đó...

- Anh...anh mà dám làm gì thì tôi sẽ cho anh biết tay.

- Vì sao? Tôi có gì không tốt bằng tên Thiên Yết chứ?- Hắn nói, giọng trở nên trầm xuống.

- Cho dù anh có cố gắng cách mấy thì cũng không bằng Thiên Yết đâu...

Cự Giải trả lời chắc nịch làm tên Karazaki nổi trận lôi đình. Hắn nói với hai tên đệ tử:

- Xong rồi. Tụi mày xử lý nó luôn đi.

Hắn chỉ tay vào Cự Giải thì lập tức hai tên kia, trên tay cầm hai cây sắt tiến đến gần cô. Ngay lúc đó, cánh cửa của căn nhà gỗ bị đá tung ra. Bạch Dương xông vào và khi thấy cảnh tượng đó liền hét lên tức giận:

- YAHHH. Cái tên này dám đánh Thiên Yết mà lại còn bắt nạt Cự Giải yếu đuối nữa...ta sẽ cho người biết ta...YAHHHHHHHHH...

Nói rồi, Bạch Dương chạy đến tặng cho tên Karazaki mấy đòn Karate làm hắn ngã uỵch xuống sàn. Ngay lập tức, 5 sao nam của chúng ta cùng bay vào xử lý hai tên nhãi nhép kia. Trong khi đó, Thiên Bình, Xử Nữ, Bảo Bình chạy đến cởi trói cho Cự Giải, Song Ngư thì dìu Thiên Yết ra ngoài. Chỉ trong vòng mấy phút, các sao nam và Bạch Dương đã xử lý hết mấy cái tên khốn nạn đó.

- Mấy cái tên này chỉ giỏi đánh lén chứ chẳng có tài cán gì. Đánh chẳng đã tay tí nào.

Sư Tử ngẩng cao đầu và lên giọng nói làm cho cả đám thở dài ngao ngán vì cái tính tự kiêu của cậu ta lại tái phát.

- Đúng là Sư Tử, cậu...

Song Tử chưa kịp nói hết câu thì Karazaki từ dưới sàn đứng dậy sau lưng cậu, trên tay cầm một cây gậy, Bảo Bình liền hét lên:

- Song Tử à! Cẩn thận sau lưng cậu kìa.

Vừa nghe thấy tiếng Bảo Bình, Song Tử liền né người qua bên phải nên cây gậy chỉ đánh chúng vào tay cậu. Ma Kết liền lao tới đá cho hắn một cái rồi khinh khỉnh nói:

fanfiction | 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ