xuyên việt qua Chiến quốc làm hoàng đế c201-250

631 3 0
                                    

Chương 201: đắc ý đừng quên hình

( chân thành cảm tạ chấp sự cấp thư hữu "Người bù nhìn"  hùng hồn khen thưởng, tiếp tục đổi mới, dùng đáp tạ chúng thư hữu  hậu ái ~~ )

Cuối mùa thu tiết  Hàn Quốc hình địa đã là cảm giác mát bức người, "Phần phật a ——" từng đợt gió thu thổi qua, thích ý địa cưỡi trên lưng ngựa  Thẩm viên, kìm lòng không được địa rùng mình một cái. WWw. quA NB(Tự cao)En. Com "Gió thu dần dần hàn này, khắp nơi mênh mông!" Thẩm viên cười cười, hắn đối [với] cái này xâm thể  cảm giác mát không thèm để ý chút nào, lại vẫn lên tiếng ngâm lên thơ đến.

"Huyện lệnh đại nhân, chớ để nhiễm phong hàn!" Một bên  lão bộc thiện ý địa nhắc nhở lấy, ngâm chơi câu thơ  Thẩm viên nhẹ gật đầu, theo lão bộc trong tay nhận lấy một bộ chập choạng áo, tùy ý địa choàng tại trên người. Lúc này  Thẩm viên, không...lắm để ý cái này thu  lạnh, bởi vì hắn  trong nội tâm đúng như một đoàn hỏa tại thiêu đốt, sắp tới đem đi nhậm chức xà  ấp lệnh  Thẩm viên xem ra, cuối mùa thu cánh đồng bát ngát  cảnh sắc như thế mỹ hảo, đúng là gió thu đắc ý móng ngựa nhanh chóng tốt tiết.

Ba ngày trước, Tần Quân Đại tướng mông ngao liên bán mở hàng đầu năm thành  tin tức vừa mới rơi vào tay Hà Nội quận, Hà Nội quận  các cấp các tâm tư ào ào hoạt động bắt đầu đứng đậy. Liên bán mở hàng đầu năm thành, cái này cũng không vượt quá ngoài dự liêu của bọn hắn, khi bọn hắn xem ra dùng mông ngao đại tướng quân  vũ dũng, mấy ngày nữa, đều nắm bắt Hàn Quốc hình địa  toàn bộ cửu tòa thành thị cũng đương [làm] không nói chơi.

Dựa theo thương ưởng biến pháp lúc vi Tần quốc định ra  quan chế, Tần quốc tại mỗi tòa thành ấp thiết Huyện lệnh, Huyện thừa, pháp Tào tất cả một, tương đương với một tòa thành thị  ba giá xe ngựa, cộng đồng thống trị cái này một phương khí hậu. Cửu tòa thành thị, cái này ý nghĩa sẽ có chín Huyện lệnh, chín Huyện thừa, chín pháp Tào  chức vị không liễu~ đi ra. Trong lúc nhất thời, Hà Nội quận những kia tự cho là đại tài không chỗ thi triển  các, rục rịch ngóc đầu dậy.

Cái này Thẩm viên, bản vi Hà Nội quận một hẻo lánh tiểu ấp  Huyện thừa, đã muốn chịu khổ liễu~ gần mười năm, rốt cục may mắn địa chờ đến cái này lên chức  cơ hội.

Theo nếp trị quốc  Tần quốc, tuy nhiên bị hậu nhân xưng là bạo Tần, nhưng là Tần quốc  lại trị, khách quan tại mặt khác chư hầu liệt quốc đã là thanh minh rất nhiều. Thẩm viên không mời khách tặng lễ đi người sai vặt, chỉ là dựa vào liên tục ba lượt  tích ưu kiểm tra đánh giá, tựu đã lấy được xà  ấp lệnh vị trí này. Theo Huyện thừa lên chức vi Huyện lệnh, cái này không chỉ là chức quan  lên chức, càng ý nghĩa ngày sau lập công lúc tước vị  phong thưởng. Cái này xà  ấp thành, tuy nhiên vừa mới trải qua chiến hỏa  độc hại, nhưng là sâu xa cảm thấy không phá cựu (đã qua) không dùng lập mới, rách nát thành thị  Huyện lệnh cơ hội lập công càng nhiều. Như thế chuyện tốt, cũng đủ Thẩm viên hảo hảo mà cao hứng một hồi liễu~.

[Cầm] bắt được tiền nhiệm  công văn hậu, bị kích động  Thẩm viên cũng không dừng lại, đơn giản giao hàng hậu, lập tức khởi hành hướng hoàn cảnh chạy đến. Cứ việc Thẩm viên tâm tình cấp bách, hết sức khu trì [lấy] dưới háng  chiến mã, bất quá cái này quan văn người đi đường tốc độ cùng Tần Quân duệ sĩ khác khá xa, cùng Ngự Lâm quân Mãnh Hổ doanh lại càng không cách nào so sánh được.

xuyên việt qua Chiến quốc làm hoàng đế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ