Part 2(chương 88)

1.2K 4 0
                                    

 Đi lên khiêu chiến thai đích, là một vị có khuynh thành chi tư đích xinh đẹp giai nhân, bạn  của nàng, là một đầu uy vũ đích bạch hổ tinh thú, một người một hổ lên đài thời, thật lớn đích tràng quán nội có một lát đích lặng im, rồi sau đó, đó là càng thêm thật lớn đích ong ong thanh, đám người ồn ào náo động , tất cả mọi người muốn biết vị này giai nhân đích năng lực rốt cuộc như thế nào, đáng tiếc, vị này giai nhân tựa hồ tính tình không tốt lắm, ở kháng quá một ba đánh lén sau, bật người sử dụng cự hình tinh thú đem một vị khác mỹ nhân chàng bị thương. . . . . . Tấm tắc sách, quả nhiên mỹ nhân như rắn rết a!

    Có khuynh thành chi mạo đích đồn đãi là thật; rõ ràng không phải người thường ( vô nghĩa, người thường có thể thượng khiêu chiến thai? ); tính tình kiêu căng; có một đầu bạch hổ tinh thú, đồ cưới dày; chưa có tới lịch, không có khả năng có tinh thú làm bạn, cho nên, vị này làm cho người ta di đui mù đích giai nhân là mỗ vị đại lão con gái một đích cơ dẫn cao hơn sáu thành.

    Đại tái tựa hồ có điểm biến vị , đại tái đích tổ ủy hội thành viên nhìn nhau cười khổ, chỉ có thể chạy nhanh đem tiếp theo tổ khiêu chiến cùng bị khiêu chiến đích nhân viên đưa lên thai, tin tưởng theo đại tái đích tiến trình, mọi người hội quên bát quái năm đại gia tộc nhân đích cá nhân ẩn / tư, đem tinh thần đều đặt ở chọn lựa tinh anh đi lên đích.

    Đường Cẩm nhìn thấy phóng túng con mèo nhỏ cách ly hắn đích Ôn Ny, phiền não địa gãi gãi cằm, xong đời , Ny Ny sinh khí, tức giận đến còn không khinh, bất quá, "Dậu một, đi thăm dò một chút, vì cái gì trận đầu chính là phu nhân bị khiêu chiến."

    Một cái bốn mươi hơn tuổi đích trung niên nhân đứng lên, không tiếng động địa theo ghế thượng tiêu thất.

    Cách thật lớn đích lão hổ, Đường Cẩm không có cách nào khác cùng Ôn Ny trao đổi, lẽ ra, trước mắt bao người, hắn hẳn là yên tĩnh địa xem tràng thượng đích khiêu chiến thi đấu, chính là, hiển nhiên, Ôn Ny xem thường người nào đó đích da mặt, nam nhân đích ánh mắt ở tảo đến nàng nhếch đích môi đỏ mọng sau, phi thường lưu loát địa theo chỗ ngồi thượng đứng lên, nhiễu quá con mèo nhỏ, chen vào  Ôn Ny đích chỗ ngồi.

    Ôn Ny cả kinh run lên, cũng cố không hơn sinh khí, "Quay về của ngươi chỗ ngồi đi."

    "Chính là, ta cũng chưa biện pháp cùng nói chuyện với ngươi." Đường Cẩm nhìn thấy cách ở hai người trong lúc đó đích đại lão hổ.

    Ôn Ny hận đắc hàm răng thẳng ngứa, đáng tiếc, của nàng da mặt không đủ hậu, nhất định  nơi chốn kinh ngạc, "Con mèo nhỏ, đứng lên." Ngoan trừng mắt nhìn Đường Cẩm liếc mắt một cái, Ôn Ny chỉ có thể nhượng bộ.

    Con mèo nhỏ tránh ra sau, Đường Cẩm vừa lòng mà đem Ôn Ny đích ghế dựa bàn đến chính mình bên người bày đặt, lôi kéo Ôn Ny sau khi ngồi xuống, một tay đắp của nàng kiên, một bên cấp nàng giảng tràng thượng đích thi đấu sự.

    "Văn gia kia tiểu tử, rõ ràng so với người ta cao nhất giai, chiêu thức vận dụng không ai gia thành thạo, tâm tính cũng không ai gia tàn nhẫn, xem đi, tái trong chốc lát công phu, sẽ bị đánh ngã." Quả nhiên, Đường Cẩm trong lời nói âm chưa dứt, bị khiêu chiến đích Mộc gia nhân liền ở đối thủ liều mạng bị thương đích tình huống hạ bị đánh hạ  khiêu chiến thai.

Mạt thế chi hạnh phúc nữ phốiWhere stories live. Discover now