Chap 4

817 10 0
                                    

Cố An Sênh bỏ viên kẹo vào miệng, nói với Tô Mạch cũng như với chính mình: " Mặc dù gia đình chúng ta đều không toàn vẹn, nhưng chúng ta là những người bình thường, có tay có chân đầy đủ. Sau này lớn lên, tớ sẽ kiếm tiền nuôi gia đình, cậu sẽ tìm được 1 người chồng như ý để kết hôn. Cuộc sống của chúng ta sẽ rất tốt".

Nói xong, anh đứng dậy, hiên ngang... ăn nốt viên kẹo cuối cùng trong tay rồi ngồi lại vị trí cũ, nhỏ giọng nói: " Vì thế, đừng buồn!".

Có lẽ, Tô Mạch trời sinh đã có thói... mê trai đẹp, cô ngây thơ cho rằng câu nói kia là lời an ủi của Cố An Sênh dành cho mình, thế nên cô quay sang ôm chầm lấy anh. Nước mắt tuôn như suối, Tô Mạch nói trong tiếng nức nở:" Tớ không buồn, tớ chỉ vui quá thôi, vui đến bật khóc...".

Cố An Sênh bị tập kích đột ngột, tay chân luống cuống không biết làm sao, cứ ngây ra như phỗng. Về sau, khi đã biết thế nào là mối tình đầu, nụ hôn đầu, Nguyễn Tô Mạch cảm thấy cực kỳ may mắn, vì mình đã là chủ nhân cái ôm đầu tiên của Cố An Sênh.

Mặt trời đã ngả bóng, chim về tổ, người về nhà. Hoàng hôn buông xuống những vạt nắng cuối cùng, cô gái tựa đầu vào vai chàng trai khóc thút thít. Lẽ ra sẽ là 1 bức tranh tuyệt đẹp, nhưng vì sự "rụt rè" của Tô Mạch mà mọi thứ đã bị phá hỏng.

Về đến nhà, Tô Mạch phát hiện lòng bàn tay đầy những vết tích của cỏ cây hằn lại. Cô tủm tỉm cười. Lâm Tịch đứng cạnh, nhìn cô bằng ánh mắt kỳ lạ như đang nhìn bệnh nhân tâm thần.

Đêm đó, mẹ của Đổng đầu sỏ dắt theo thằng con trai mặt mũi bầm dập đến tận nhà họ Cố để tính sổ, đương nhiên, Cố An Sênh bị mẹ đánh một trận tơi bời.

Đó là lần đầu tiên Tô Mạch trốn mẹ chạy ra ngoài xem náo nhiệt. Giữa đám đông vây xem, Tô Mạch không thể chen vào trong, nhưng cô dường như có thể tưởng tượng ra cảnh mẹ Cố An Sênh cầm chổi đánh liên hồi vào người anh.

Tô Mạch chợt cảm thấy có lỗi, đồng thời lại cảm thấy vui mừng, bởi đây là lần đầu tiên Cố An Sênh vì cô mà chịu đòn.

Sau sự kiện"anh hùng thấy việc bất bình chẳng tha" đó, hai người chưa từng gặp lại. Nguyễn Tô Mạch cực kì phiền muộn. Trong phim chẳng phải đều là nữ chính yếu đuối lâm nguy được nam chính liều mình cứu giúp sau đó hai người ở bên nhau ư? Vì sao đã lâu như vậy mà vẫn chưa thấy có động tĩnh gì? Chẳng lẽ trong đời thực thì nữ chính cần phải chủ động hơn? Nghĩ vậy, mỗi lần đi ra tiệm bách hóa mua đồ, Tô Mạch đều cố ý đi vòng qua trước cửa nhà Cố An Sênh, hi vọng ngẫu nhiên gặp được anh, thậm chí cô cũng đã nghĩ cẩn thận sẽ nói gì khi gặp anh. Vậy mà cuối cùng vẫn không có cơ hội.

Chẳng thể nói lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ