[LONGFIC] I Have A Date With A Vampire [Chap 1->5], Jeti

1.5K 10 1
                                    

Author: Shjn + Antony_Lee (aka Lee)

Rating: T

Disclaimer: họ thuộc về nhau

Staring: Nhân vật chính: Ca - Na - Cỏ - Nấm, còn ghép thành couple như thế nào thì hên xui Nhân vật thứ chính: Soo, Sun, Yul, Tae, Seo, Hyo. Và các nhân vật phụ khác.

Category: supernatural, humor, romance, mystery, drama . . .

cre: ssvn

I HAVE A DATE WITH A VAMPIRE

Prologue

Bên cạnh mặt trời còn có mặt trăng, bên cạnh ánh sáng còn có bóng tối, bên cạnh những sinh vật ban ngày còn có những sinh vật của bóng đêm:

Human + Vampire + Werwolf = Battle of blood

Trong một thế giới hỗn mang, nơi mà ai cũng phải đấu tranh cho sự sinh tồn của mình, thì việc tiêu diệt lẫn nhau là không thể tránh khỏi.

Werwolf, những sinh vật đáng sợ nhưng cũng rất đáng thương, họ là những con người bình thường cho đến đêm trăng tròn. Tất cả sẽ thay đổi, bản năng sói sẽ trỗi dậy. Họ trở thành những sinh vật to lớn, mạnh mẽ với móng vuốt, hàm răng sắc nhọn nhưng loạn trí và khát máu. Một mối nguy hiểm cho cả người và vampire.

Vampire, những đứa con của bóng tối, một giống loài vô cùng bất định. Là những sinh vật bất lão nhưng không bất tử, họ hoàn toàn có thể bị giết nhưng là bằng vũ khí diệt ma cà rồng hoặc bằng nanh vuốt của kẻ thù. Và kẻ thù tự nhiên của ma cà rồng chính là người sói. Ngoài ra, để duy trì sự sống của mình, bên cạnh những thực phẩm thông thường, ma cà rồng còn cần đến máu người.

Human, với số lượng áp đảo nhưng khả năng tự vệ có giới hạn, so với hai đại diện hùng mạnh của bóng đêm, loài người chỉ có thể trông chờ vào những người hùng thầm lặng của họ. Hiệp hội Hunter được thành lập, với những con người xuất chúng, nhận lãnh nhiệm vụ tiêu diệt vampire và người sói.

Một mối quan hệ đan xen giữa: Những mối tình lãng mạn? Những hận thù sâu đậm? Những người bạn chân thành? Và những âm mưu thâm độc?

Những cuộc chiến không thể tránh khỏi? Ai sẽ thắng và ai sẽ thua? Hay cuối cùng những gì còn lại chỉ là một biển máu?

SEASON 1: CENTURY OF BLOOD

OST season 1: Endless Love

Chap 1: Vampire Princess

Con dơi sinh ra con dơi con, con sói sinh ra con sói con, nên chỉ có vampire mới sinh ra vampire con.

Từ hơn một ngàn năm trước, vampire đã xuất hiện trên trái đất. Với một cơ thể rắn chắc, các giác quan phát triển và khả năng phục hồi nhanh chóng, họ gần như là một tạo vật hoàn hảo.

Thế nhưng cuộc sống của vampire không hề đơn giản. Họ cần một lượng máu người nhất định mỗi tuần để duy trì sự sống của mình.

Để phục vụ nhu cầu của mình, các vampire phải mạo hiểm tấn công loài người và bị săn đuổi bởi các thợ săn. Một thị tộc Vampire dần dần được hình thành với sự lãnh đạo của ba gia tộc hùng mạnh, những vampire quý tộc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] I Have A Date With A Vampire [Chap 8+9], JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ