Làm Nông Gia Nữ (part 1)

8.7K 48 4
                                    

 Chương 01: Trùng sinh

Tô Thanh Ly khi tỉnh lại vừa mắt chính là một tầng rửa tóc vàng màn, mặt trên còn có vài đóa ny lon đóa hoa vàng, cổ họng một trận hỏa thiêu hỏa liệu đau, đau đến nhân hận không đi một chết một.

Trong trí nhớ là buổi sáng đi bán sỉ thị trường lấy hàng, trên đường về ở trong đường hầm phát sinh liên hoàn tai nạn xe cộ, cuối cùng lưu lại ký ức là xe đụng tiến về phía trước xe thương vụ cái mông, đầu đụng trên tay lái, chỉ nhớ rõ lưu lại rất nhiều huyết, tại chỗ hôn mê rồi. Chẳng lẽ được người cứu? Như vậy cũng chưa chết, coi bói nói ta nửa đời sau đại phú đại quý, chẳng lẽ là thật? Chờ xuất viện nhất định phải đi trong miếu bye bye, cảm tạ lão thiên gia a, đầu xe đều nhanh đụng móp méo , lại còn sống sót. Tô Thanh Ly như vậy suy nghĩ miên man, đột nhiên đầu một trận đau đớn, cắn răng thừa nhận rồi hơn mười phút, mới phát giác được dễ chịu hơn chút ít.

Chờ đem trong đầu nhiều ra đến ký ức làm rõ sau, Tô Thanh Ly không biết là nên khóc hay nên cười .

Nguyên lai Tô Thanh Ly ở đó tràng liên hoàn trong tai nạn xe xác thực là qua đời, mà nguyên chủ cũng gọi là Tô Thanh Ly, là cái 18 tuổi chuẩn thi tốt nghiệp trung học sinh, đáng tiếc một tháng trước cha mẹ từ g tỉnh cưỡi xe gắn máy trở về gấp bồi nàng lúc thi tốt nghiệp trung học ở trên đường phát sinh tai nạn xe cộ, phu thê hai cái tại chỗ tử vong, bởi vì đi chính là đường nhỏ, 03 năm thời điểm cũng không phải là khắp nơi đều có ống kính, gây chuyện lái xe mà chạy, đương nhiên bồi thường khoản cũng là không có .

Chờ thật vất vả đem cha mẹ di thể chở về đến an táng, nãi nãi chịu không được sự đả kích này chân sau cũng đi theo. Mà nguyên chủ cũng bởi vì bi thương quá độ, thi tốt nghiệp trung học cũng khảo đập phá. Hơn nữa từ trong ruộng lúc trở lại mắc mưa, đem mạng nhỏ cũng ném .

Mà Tô Thanh Ly cũng chính là ở nguyên chủ sốt cao còn dư lại một ngụm khí đích thực thời điểm linh hồn đến , nói không dễ nghe điểm gọi mượn xác hoàn hồn, nói thật dễ nghe điểm gọi xuyên việt.

Từ trong không gian đưa tới nước, một ngụm khí uống hết, cuối cùng cảm giác cổ họng khá hơn nhiều. Nói đến cái không gian này còn là Tô Thanh Ly cùng bằng hữu đi Vân Nam du lịch, tại đó hoa 50 đồng tiền mua một cái hoa hồng tạo hình bạc chiếc nhẫn, về sau xắt thức ăn thời điểm không cẩn thận đem ngón tay cắt cái miệng, máu chảy hơi nhiều sau bị chiếc nhẫn hấp thu mở ra không gian.

Không gian mặt đông là từng tòa liên miên núi non chập chùng, trên núi nhiều loại bó củi cùng dược liệu. Phía nam là một mảng lớn đồng bằng, trên đất bằng đủ loại nhiều loại hoa tươi cùng dược liệu, trái cây dọc theo phía tây sông ngòi loại nhất vòng lớn, về sau nhiệt đới giống đều là Tô Thanh Ly chính mình đào bảo mua cây ươm, còn có một phiến manh vật nhiều thịt thực vật cùng nước sinh thực vật.

Ở hoa điền chính diện là một cái nhà cổ kính 2 tiến sân nhỏ, trong sân có một con suối, con suối nước ngọt ngon miệng. Lúc ấy phát hiện không gian thời điểm Tô Thanh Ly còn tưởng rằng như trong tiểu thuyết đồng dạng có thể tu tiên tẩy tủy gì gì đó, về sau mới phát hiện suy nghĩ nhiều, không gian nước nước chất tương đối khá, đối thực vật tỉ lệ sống sót rất cao, dùng không gian nước đổ vào đi ra động thực vật, hương vị ngon, dinh dưỡng giá trị tương đối cao. Đối động vật lực hấp dẫn tương đối lớn, động vật uống nhiều quá sẽ biến thông minh cùng cơ trí. Uống đã lâu cũng sẽ tăng cao thân thể con người sức miễn dịch, thích hợp trì hoãn già yếu, làn da thay đổi hảo, nhưng là như trường sinh bất lão là không có .

Trùng Sinh Làm Nông Gia Nữ - Vãn Tụ Thiên Hạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن