Giới thiệu

30.4K 1.1K 36
                                    


* Jeon Jungkook: 17 t - thiếu gia nhà họ Jeon thuộc dạng gia đình giàu có ở Hàn Quốc. Khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần nhưng...... Tính tình ngang ngược, không xem ai ra gì. Cầm đầu nhóm Bad Boy. Là đối tượng theo đuổi của các cô gái và chàng trai trong trường trung học Bighit.

* Kìm Taehyung: 17t - Sống ở Mỹ từ nhỏ nên tính tình vui vẻ, hài hước, mặt dày.... Trở về Hàn và hiện đang sống ở nhà Jungkook. Được ông bà Jeon giao cho nhiệm vụ canh chừng và bảo vệ Jungkook

*Jimin - Jhope - NamJoon - Jin - Yoongi...... bạn học cùng lớp với Jungkook .....là thành viên nhóm Bad Boy

Công : anh

Thụ : cậu

Tóm tắt:

Trường trung học Bighit ,nổi tiếng với 6 anh chàng điển trai ,nhà giàu. Họ thuộc dạng trời bất công " kẻ ăn không hết,người lần chẳng ra ". Bao nhiêu thứ giỏi giang đều có ở họ "học giỏi,hát hay,nhảy đẹp, biết chơi thể thao" nên những cô gái cũng như các chàng trai khác đều hâm mộ và thần tượng .

Vì bản tính không thích ai quản của mình nên khi được Taehyung suốt ngày đi theo Jungkook rất bực bội. Và rồi cậu bày ra nhiều trò để chơi anh......... nhưng..... từ những trò vô ý đó cậu lại thích anh lúc nào không hay. Khi cậu nhận ra tình cảm của mình và muốn anh ở bên cạnh cũng là lúc cậu biết....... được những bí mật đằng sau nó. Những bí mật ấy sẽ giúp cậu đến gần anh hơn hay là chia cách họ.....??????????

Vì lần đầu viết về học đường nên không biết có hay không nữa? Fic này au viết sẽ khác những fic trước nó không lấy nước mắt mà lấy nụ cười nhé!



Vote và cmt nhé! Nếu nhiều người ủng hộ au sẽ up chap 1 ......

Longfic ( Vkook ) MY COOKIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ