Chap 5: Chrysal Jung SooJung

1.5K 81 7
                                    


"Ôi,.."


"Shuyt" – Krystal nhanh chóng ra hiệu bằng bằng để Dì Lee không lên tiếng. Jessica đã ngủ quên trên lưng của Krystal. Dì Lee hiểu ý, gật nhẹ đầu rồi nhường đường cho Krystal đi vào, sau đó nhanh chóng đóng cổng.


"Con đưa unie lên phòng ngủ, dì cũng đi ngủ đi. À, dì chuẩn bị cho con túi chườm đá nhé, unie bị trẹo chân rồi" – Dì Lee nhìn xuống chân của Jessica rồi gật đầu -"Ừ con đi trước đi, dì chuẩn bị ngay".


Cuối cùng, Krystal cũng đặt Jessica nằm ngay ngắn trên giường cùng lúc đó thì có âm thanh gõ cửa vang lên.


"Cốc! Cốc"


Krystal liền xoay người ra lấy túi đá để tránh đánh thức giấc ngủ của Jessica.


"Con cám ơn dì. Dì nghỉ sớm đi ạ" – Krystal đưa tay nhận lấy túi chườm đá.


"Hay con nghỉ đi, để dì làm cho" - Dì Lee rất có kinh nghiệm nên muốn giúp đỡ


"Không cần đâu ạ, con làm được mà" – Krystal mỉm cười nhẹ nhàng từ chối.


Krystal rất muốn thay cho Jessica một bộ đồ ngủ thoải mái hơn nhưng sợ Jessica tỉnh giấc đột ngột nên đành thôi. Cô chỉ chườm đá cho vết thương đừng bị sưng rồi kê một cái gối cao vào chân Jessica. Xong, cô tiến lên ngắm nhìn gương mặt của Jessica, Jessica đã ốm hơn rất nhiều. Krystal biết Jessica rất mệt mỏi. Làm việc như con thoi ở nước ngoài cả tháng, bay về nước trong đêm, sáng sớm đã bắt dựng đầu dậy vào Tập đoàn xử lý văn kiện. Krystal đau lòng ghê lắm. Jessica mới chỉ có hai mươi bốn tuổi thôi, còn rất trẻ đã phải cán đán cả một tập đoàn J&K hùng mạnh, xung quanh công ty không phải có người bàn ra tán vào nhưng bằng năng lực và sự giỏi dang của mình, Jessica bắt những kẻ đó phải im lặng thán phục khi ký được hợp đồng trị giá hàng tỷ đô với Tập đoàn Gold. Krystal biết Jessica vì muốn pama Jung được hưởng hạnh phúc lúc tuổi già mà cắn răng gánh cái nặng này. Vậy mà Krystal còn không thấu thiểu, giận dỗi làm Jessica bận lòng, bị té đau chân nữa chứ. Krystal tự sỉ vả mình.


"Soojung! Soojung, đừng giận unie" - Jessica nói mớ


Krystal đau lòng, nắm lấy tay của Jessica áp lên má mình. Cô hôn nhẹ vào trán, điểm nhẹ xuống môi Jessica rồi thì thầm.


"Em không giận Jessie! Ngủ ngon unie!"


"Em không giận thật hả?" - Câu trả lời của Jessica khiến Krystal giật cả mình, cô bé liền nhích ra khỏi cơ thể của Jessica. 


"Unie thức từ lúc nào vậy? Thì ra nãy giờ giả bộ ngủ để gạt em hả?" - Krystal hỏi với giọng giận dỗi. Jessica mỉm cười, kéo Krystal vào lòng mình, vỗ nhẹ vào lưng của Krystal thì thầm.

Chuyện nhà JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ