Ngoại truyện 1: Quá khứ của Touya

493 20 14
                                    

Một ngoại truyện nho nhỏ về Touya thay cho quà mừng Valentine nha mọi người. Chúc mọi người lễ Tình nhân vui vẻ!!! \(^0^)/. Còn một ngoại truyện cho cặp SakxSyao sẽ ra vào white day, mn đón đọc nha ^^

Trong nhà hôm nay thật yên bình, hiếm khi có được ngày này, tôi phải tranh thủ tận hưởng mới được. À phải rồi, chào mọi người, tôi là Touya Kinomoto và cuối cùng tôi đã giành được một chương riêng cho bản thân.

Xin phép mọi người tôi sẽ giới thiệu lại lần nữa về lai lịch của bản thân sau khi lấy lại toàn bộ ký ức. Kiếp trước tôi chính là con trai trưởng của gia đình Amamiya phục vụ cho Hoàng tộc Light và chủ nhân tôi phục vụ chính là Thái tử Syaoran Clow. Ngài ấy là một người vô cùng mạnh mẽ, tốt bụng và ấm áp. Bất kể ai có nói gì về sức mạnh hay phong ấn trong người Ngài ấy tôi cũng không quan tâm. Chính bản thân tôi đã đi theo Ngài nhiều năm đủ để nhận thấy Ngài chưa bao giờ dùng thứ sức mạnh đó để hại bất kỳ ai.

Ngoài ra, tôi có một cô em gái yêu quý chính là Sakura Amamiya hay là Sakura Kinomoto ở hiện tại. Dù là kiếp nào đi nữa thì em ấy vẫn luôn năng động, đáng yêu và rất biết quan tâm đến người khác. Tôi luôn âm thầm bảo vệ Sakura mọi lúc mọi nơi khỏi lũ con trai bu quanh nhưng không ngờ cuối cùng kết quả hai lần vẫn rơi vào tay chủ nhân. Haizz, xem như chủ nhân tôi lợi hại có thể nắm được trái tim của Sakura, dù sao cũng tốt hơn rơi vào tay kẻ khác.

Mà hiện tại, sau khi đại chiến cuối cùng đó, chúng tôi đang tận hưởng những ngày tháng yên bình. Quá khứ đã quá đau khổ rồi.

One

20 năm trước

Một cậu bé tóc đen mắt đen được cha dẫn ra khỏi nhà, trao cho người đàn ông áo đen ấy như một món hàng để trả nợ nần cho gia đình. Đến bây giờ, anh không còn nhớ rõ khuôn mặt của người đàn ông vô tình từng được anh gọi là cha ấy nữa. Ngày hôm ấy chính là khởi đầu của tất cả đau đớn của anh đến giờ anh cũng không muốn nhớ đến nữa.

Người đàn ông áo đen ấy dắt anh vào một ngôi nhà vô cùng âm u, nơi đó có vô số đứa trẻ khác giống như anh cũng được đưa đến đó. Từ hôm đó, địa ngục huấn luyện bắt đầu nhằm mục đích đào tạo những xác thủ thế hệ trẻ. Để sống sót giữa hàng ngàn đứa trẻ ấy, mỗi ngày anh phải chiến đấu, học tập rồi bị đem đi làm thí nghiệm. Cuộc sống cứ trôi quá như thế làm một đứa trẻ năm tuổi trong sáng dần dần bị thay thế bởi sát khí và hơi thở băng lãnh.

5 năm sau, anh chính thức thực hiện nhiệm vụ giết người đầu tiên của mình. Nhìn con người cao lớn đã từng xem thường anh bây giờ lại quỳ xuống run rẩy cầu xin anh tha mạng, anh chỉ thấy thật nhạt nhẽo. Mạng sống của hắn ta chấm dứt chỉ sau một nhát kiếm chuẩn ngay tim của anh. Vung kiếm cho máu rớt xuống, tra kiếm vào bao, mắt anh không còn tí tình cảm nào dao động. Cứ như thế anh đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên một cách hoàn mỹ.

Số mục tiêu bị anh tiêu diệt ngày một tăng thêm, người bị anh ám sát ngày càng cẩn thận khiến anh mất nhiều thời gian hơn. Thế nhưng chỉ thêm hai năm ngắn ngủi, anh chính thức trở thành sát thủ cấp SS của tổ chức bí ẩn này. Nhờ đó, anh cũng gặp lại được gia đình cùng với cô em gái yêu quý Sakura của anh trong một lần thi hành nhiệm vụ cao cấp.

[Longfic] SakxSyao Phong ấn của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ