Âm Dương Miện (550~600) - Emilia

179 0 0
                                    

Chương 551: may mắn chi thần chiếu cố, chân thật chi nhãn

Cơ Động, mười mét Thánh cấp Hỏa Ma, bánh xe trống không Liệt Diễm, Hỏa Linh tộc tồn tại một người, hai gã trung tâm trưởng lão. Đến nơi này một vòng sau khi kết thúc, Hỏa Ma tộc ngoại trừ kia mười thước Thánh cấp Hỏa Ma bên ngoài, đúng là toàn quân bị diệt, Hỏa Linh tộc cũng mà còn thừa một người, vừa rồi một ít bánh xe đồng quy vu tận một tổ liền gồm có một vị Hỏa Linh tộc người dự thi. Đại điển tuyển chọn tiến hành đến hiện tại, đã đến gay cấn trình độ. Ngoại trừ Cơ Động bên ngoài, mặt khác dự thi Địa Tâm cường giả không khỏi là cấp 10 ma thú đỉnh thực lực cấp bậc, thậm chí còn có mười thước Hỏa Ma như vậy đã muốn đột phá Thánh cấp, đạt tới Thánh cấp sơ giai tu vi.

Thánh cấp, hai chữ này cũng là gây cho Cơ Động rung động rất lớn, nhưng này lại cũng không tỏ vẻ nó là có thể ảnh hưởng đến Cơ Động tin tưởng. Thánh cấp cường giả hắn cũng đã không phải là không có đối mặt qua, tại Long Tộc thời điểm, cơ hồ mỗi ngày cùng Long Hoàng luận bàn. Thánh cấp quả thật cường đại, nhưng là cũng không phải nói liền hoàn toàn không thể chiến thắng. Ít nhất tại một ít riêng dưới tình huống, chính hắn cũng có thể phát huy ra gần như là Thánh cấp thực lực.

Chỉ còn lại sáu người, rút thăm cũng không lại có bánh xe vô ích, không hề nghi ngờ, này một vòng tối chiếm ưu thế đúng là hồng Diễm, thượng một vòng bánh xe không, làm nàng có nguyên vẹn thời gian nghỉ ngơi đem của mình hết thảy khôi phục đến tốt nhất trạng thái. Mà kia mười thước Hỏa Ma tắc ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú Cơ Động, tựa hồ ước gì tại kế tiếp trong chiến đấu, tự mình có thể lập tức lựa chọn hắn đâu.

A Kim truyền lại cấp Cơ Động linh hồn trí nhớ cũng không nhiều, nhưng là vì hắn giải trừ nghi hoặc trong lòng, phía trước A Kim sở dĩ có thể xuyên qua quá lớn U Diễm Băng, cũng không phải nàng thực lực bản thân đã muốn có thể đạt tới đại U Diễm Băng cũng không cách nào thương tổn trình độ, mà đến từ thiên phú của hắn kỹ năng, cũng chỉ là thủy Tổ Long thiên phú kỹ năng, danh viết (được miễn.

Địa Long chi tổ vốn là Long Hoàng nhất mạch thuỷ tổ, A Kim truyền thừa tánh mạng của nó, như thế nào lại không có Long Tộc thiên phú đâu? Thiên phú: được miễn, mỗi ngày chỉ có thể sử dụng một lần cường đại thiên phú kỹ năng, một khi sử dụng, có thể nháy mắt được miễn địch nhân tiếp theo công kích, bất luận là loại nào cấp bậc công kích, đều có thể được miễn này 90% lực công kích cho đến nên kỹ năng tất cả đặc thù hiệu quả. Chính là bởi vì như thế, A Kim mới có thể vô căn cứ xuyên qua đại U Diễm Băng, do đó cuối cùng tiếp cận đến Hỏa Ma lĩnh chủ trước người, động vật lộn. Thánh cấp khí lực đối Thánh cấp khí lực, A Kim cũng không chịu lỗ, nhưng nàng chịu thiệt tại ma lực không bằng đối thủ, hơn nữa không có bất kỳ tiếp viện, duới tình huống như thế, cứ việc nàng đã muốn gần như làm được tốt nhất, mà lại có thể nào chiến thắng kia cường đại Thánh cấp Hỏa Ma đâu? Mất đi lưu trữ pháp trận trung ma lực, nàng đã không có phát cơ hội.

Tại Cơ Động trong mắt, này Thánh cấp Hỏa Ma cũng không phải không thể chiến thắng, trước, nó dù sao không phải tiêm Ma lĩnh chủ như vậy chân chính cường đại Thánh cấp cao giai.

Âm Dương Miện (1~50) - EmiliaWhere stories live. Discover now