Chương 1 : Chơi game sinh xúc động mãnh liệt.

498 7 0
                                    

Kỷ Ngưng thấy tim mình đang đập cực nhanh, tay phải cậu đã sớm run đến nỗi khó cầm chắc chuột, ngón trỏ gõ sắp tê cứng vẫn không ngừng gõ , lòng bàn tay nhớp nháp mồ hôi, gây cảm giác ướt át rất không thoải mái, nhưng lúc này, cậu không rảnh chú ý việc đó, bởi vì cậu -- đang chạy trối chết đâyyyy!!!

" Đòe mòe! Vì méo gì lại gặp phải thằng biến thái này chứ!!" Kỷ Ngưng điểu khiển nhân vật, cật lực gõ lên mảnh đất trống trước mặt. Một vị mỹ nữ mục sư mông to ngực lớn uốn éo uốn éo chạy vọt lên phía trước(*). Như bình thường, không chừng Kỷ Ngưng còn dừng lại yy người đẹp này một l úc, đáng tiếc, hiện tại lực chú ý của cậu đặt toàn bộ lên người đang truy đuổi cậu đằng sau kia.

(*: bạn Kỷ đang chơi acc nhân yêu , đó là lý do vì sao trên màn hình hiển thị một mỹ nữ chứ không phải một tên nam nhân vạm vỡ chạy trối chết )

[Thần vi ngã khấp ]: Cô gái phía trước kia, tôi cảnh cáo cô mau dừng lại, nếu không...

Khung nói chuyện phiếm lập tức nhảy ra một loạt ký tự màu đỏ, là của người phía sau, Kỷ Ngưng nhìn liền biết người đó dùng 'gào thét'*(1). Đậu má! Cậu mắng thầm, liếc mắt nhìn bản đồ nhỏ trên góc phải, quả nhiên lóe lên ánh sáng đỏ như máu, âm thanh cậu từng khen ngợi có không khí chiến trường cũng vang lên.

[Tổ đội] [Apolo] : Người đẹp, chức đội trưởng đưa em, em gắng chống đỡ, bọn anh sẽ tới ngay.

[Tổ đội] [Ta là thích khách] : Hừ, dám giết người của ca , ca bay đến đây!

Không rảnh đánh chữ, Kỷ Ngưng chỉ có thể kiên trì chạy về trận doanh Quang Minh, thành Già Nạp. Người phía sau truy mệt, gào thét : "fuck, chỉ biết chạy thôi à!" Một ma pháp quấn chân phóng đến, mỹ nữ mục sư bị trói hai chân, Kỷ Ngưng lập tức ăn Khẩu hồng dược giải trừ trói buộc, lại tiếp tục chạy, truy binh phía sau trực tiếp tức đến hộc máu.

Tuy không bị đuổi kịp , nhưng Kỷ Ngưng cũng không thả lỏng, vì cậu biết trong nhóm truy binh phía sau có chiến sĩ. Chỉ cần có một người trong bọn họ lại xuất skill Lục chuyển, cậu liền trực tiếp được gặp Thượng đế luôn. Bọn họ nãy giờ không có hành động, chắc là muốn xem cậu xấu mặt. Hừ! Cậu tuyệt đối sẽ không để cho tên biến thái kia như ý đâu!!

Cả hai phe đều dùng hai cặp giò để chạy, Kỷ Ngưng vì không kịp lên ngựa, truy binh đằng sau thì do lên ngựa không thả được skill, thế là một đám người triển khai một hội thi chạy ma-ra-tông ở Chiến Tam cực kỳ náo nhiệt.

Nói tới nguyên nhân khó hiểu của hồi người truy ta đuổi đầy gay cấn này, Kỷ Ngưng thầm xấu hổ nhớ lại. Một tháng trước, Kỷ Ngưng chính thức tốt nghiệp cấp ba, bắt đầu nghỉ hè . Kỳ thi đại học vừa chấm dứt, điểm thi chưa có, thừa dịp này, Kỷ Ngưng đi theo bạn tốt lăn lộn ở N Thiên Internet , mỗi ngày toàn mặt trời mọc ra ngoài , mặt trời lặn về nhà. Ba mẹ cậu cũng mắt nhắm mắt mở cho qua, trẻ con mà, vất vả lắm mới thi đại học xong, cũng nên thoải mái xả hơi chút. Vì thế, việc Kỷ Ngưng lăn lộn ở quán Internet càng thêm quang minh chính đại.

Chơi CS được hai ngày, Kỷ Ngưng chán, tuy cậu thực sự rất thích không khí mạo hiểm đầy kích thích trong game, nhưng cảm giác mỗi giây đều phải căng dây thần kinh chỉ sợ đột nhiên nhảy ra một tên thảy cho mình một quả lựu đạn nổ banh xác làm cậu cực kỳ mệt mỏi. Thế là quẳng con chuột đi, hỏi anh em giới thiệu một trò chơi thoải mái hơn chút. Tên chiến hữu suy nghĩ một chút rồi đưa cậu cái nick Thần Lệ hắn chơi đến nửa đường thì bỏ, nói: trò chơi này bắt đầu đơn giản, không phải động não, còn có thể ra chiến trường giết địch cực nghiện, so với mấy sản phẩm trò chơi như quỷ hút máu trong nước tuyệt không uổng tiền .

Quyết chiến A Phổ Luân (edit)Where stories live. Discover now