6. Ác ma truyền kì - 恶魔传奇

479 1 0
                                    

6 Ác ma truyền kỳ bồng vũ

Nếu không bởi vì hắn, nàng như thế nào chủ động dấn thân vào kiêu phách kì hạ? Mất đi nhân tính sáu năm, tất cả đều là lấy tính mệnh của hắn phía trước nóng thân sao biết năm đó kia ác ma nay lại thành Hongkong lớn nhất thế lực làm gia cũng may lúc này làm cho nàng gặp gỡ các trưởng lão vì hắn cử hành thân cận hoạt động người khác ở ăn uống gian lôi kéo tình cảm, nàng lại báo thù phương thức cả đầu chuyển thật vất vả đãi đến thư sát khí hội lại giáo không hiểu cảm xúc kêu ngừng nhiều năm qua lập chí chính tay đâm sát phụ thí mẫu kẻ thù quyết tâm đến đi đâu vậy? Cái gì thề sống chết báo thù! Kết quả chính là đối hắn nhớ mãi không quên lý do xem ra nếu tưởng đạt thành nhiệm vụ, nàng thệ nhất định phải trước bóp chết chính mình không trung thực...... Nhiễm huyết niên kỉ thiếu qua lại, là hắn tích cực đi chôn tàng bộ phận duy độc đem Đào gia kia phảng phất trên lưng có đôi cánh bàng thiên sứ lạc tiến trong óc các trưởng lão an bài giai nhân ai cũng bị hắn tuấn mỹ bề ngoài 「 sát 」 đến nhưng cùng tao hắn cự tuyệt. Chẳng lẽ hắn theo bản năng vì thiên sứ thủ thân như ngọc? Xinh đẹp đắc tượng đội mặt nạ nàng đánh vỡ hắn không gần nữ sắc cấm kỵ đối hắn chủ động 「 đem 」 nữ nhân hành động, kỳ lân nhóm lại nghẹn họng nhìn trân trối không biết của nàng chim nhỏ nép vào người tất cả đều là vì thời cơ trí hắn vào chỗ chết xấu xí trí nhớ lại lần nữa bị khơi mào, nhưng lại lại giáo tình yêu cấp mông tế ác ma nguyên bản ứng vô tâm, nhưng hắn quyết định thay thế được thượng đế cứu thục báo thù thiên sứ......

Dẫy: Ngũ Hành Kỳ Lân ở ngoài nhất chương

Cái chêm

Los Angeles đường nhân phố

Lại là một lần dạ tập hành động! Vài cái mười đến tuổi thiếu niên thân hắc y, che mặt, xuyên qua ở nhất tràng hoa lệ hoa trạch trung, bọn họ hành động thuần thục mà tàn bạo, đối phó đại trạch lý nhân một chút cũng không lưu tình, gặp người liền sát, súng lục ở bọn họ trong tay giống như món đồ chơi, nhưng là bên trong trang đều là thực thương thật đạn, càng có thể bị mất mạng.

“A --” Lại là một người chịu khổ độc thủ.

“Đi mau! Là ác ma thiếu niên!” Vài tên phó dong ở hành lang dài thượng chạy vội, càng không ngừng tra la hét.

Này đó thiếu niên trung trong đó một cái thân hình cao gầy tựa hồ là bọn họ thủ lĩnh, theo mặt nạ bảo hộ trung lộ ra ánh mắt đặc biệt kỹ càng uy mãnh, bình tĩnh, bình tĩnh, kia không phải cái đứa nhỏ nên có ánh mắt.

Lần này tập kích bất ngờ là vì thay lạc thành hắc đạo đầu lĩnh Biện Lâu Tiên diệt trừ đối thủ, đồng dạng là ở đường nhân trên đường hỗn người Trung Quốc, này gian hào trạch chủ nhân Đào Chấn Đông liền quá kiêu ngạo, hắn chiếu tử cũng không phóng lượng điểm, dám mạo phạm đường nhân phố lão đại Biện Lâu Tiên, quả nhiên là chán sống! Vì thế, biện lão đại một câu công đạo xuống dưới:“Thiêu hắn gia! Bất lưu người sống!”

Cứ như vậy,“Ác ma thiếu niên” Lại xuất động.

“Ác ma thiếu niên” Là Biện Lâu Tiên huấn luyện ra cỗ máy giết người, từ một ít không nhà để về cô nhi tạo thành, hắn thu dưỡng này đó đứa nhỏ sau, giáo sư bọn họ các loại võ thuật kỹ xảo cùng súng ống bắn, làm cho bọn họ đi thay hắn tiêu diệt đối thủ của hắn. Bởi vì bọn nhỏ cũng không trưởng thành, pháp luật đối bọn họ ước thúc hữu hạn, hơn nữa ở hắn thế lực bao che hạ, không có bất luận kẻ nào có thể đối này đó đứa nhỏ như thế nào, bọn họ không chỉ có ở đường nhân phố thông suốt không bị ngăn trở, còn tại toàn bộ nước Mỹ thêm châu nơi nơi hoành hành.

Ngũ hành kì lân (bộ I) hệ liệt - Bồng VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ