GTNV

6.6K 252 13
                                    

Nhà họ Lục

Gia đình nhà Lục chính là gia đình của Vua. Đất nước Nguyệt Hỏa quốc gồm 2 nước gộp lại, Vua Lục Nguyệt Nhân của nước Nguyệt quốc khởi binh chiếm lãnh thổ Hỏa quốc. Cuộc chiến kéo dài 3 năm, vua Hỏa quốc chết thảm. Lục Nguyệt Nhân bắt một mĩ nữ là phi tần của Vua Hỏa quốc về phong hậu, sau liền tiến cử thêm 2 phi khác. Trong đó, 2 phi của ông là chị em song sinh. Ông tổng cộng có 3 người con:

Lục Nguyệt Kim Ngưu (25t)

Là Vua. Con của Vua và Hoàng hậu. Một người lạnh lùng, ham công việc, không thích sau này cung của mình tồn tại nhiều phi nên chỉ độc sủng 1 người, vì vậy đến giờ vẫn chưa lập Hậu. Là một nam nhân đẹp trai, kẻ muốn dâng mình cho hắn phải gọi là nhiều vô kể, cung nữ không màng tự trọng cởi đồ uốn éo trước mặt hắn nhưng vô ích.

"Nàng chính là Hoàng Hậu của ta. Trên đời này, ta thề với trời chỉ sủng một mình nàng. Mau đồng ý lấy ta, chức vụ Mẫu nghi thiên hạ để trống quá lâu rồi, trái tim ta cũng trống vắng lâu rồi a~~~~~"

Lục Nguyệt Thiên Yết (22t)

Quận Chúa cao cao tại thượng. Phải nói rằng cả hoàng cung không ai là không biết nàng. Nếu nói Kim Ngưu là đấng minh quân lạnh lùng tàn khốc thì quận chúa nàng lại nghịch ngợm đáng yêu. Là nữ nhân hoa gặp hoa nở, người gặp người mê. Hay cải trang ra ngoài cung cùng Ma Kết quản thanh lầu Vọng Tinh nổi tiếng.

"Hừ, ngươi nghĩ bổn cung ta sẽ để ngươi chinh phục dễ dàng sao? Hoang đường, ta xưa nay như cơn gió, người khác khó lòng nắm bắt."

Lục nguyệt Thiên Bình (22t)

Quận chúa thứ 2. Người trong cung suốt ngày phải bàn tán, Thiên Yết quậy phá bao nhiêu, Thiên Bình lại lạnh lùng vô cảm bấy nhiêu. Tính cách nàng không khác gì Kim Ngưu. Ngoài là quận chúa, nàng còn làm luôn vai trò bộ thượng thư của hoàng cung. Nàng như bông hoa hồng đỏ quyến rũ, xinh đẹp nhưng lắm gai, khó ai có thể hiểu nàng nghĩ gì.

"Nhâm thiếu gia, ta thật không hiểu, một người lạnh lùng như ngài có thể nói ra mấy lời đó sao. Ngài nghĩ ta sẽ để ngài chiếm tiện nghi của ta mãi được sao?"

Nhà họ Nhâm

Nhâm Minh Quân- thừa tướng uy quyền trong hoàng cung được nhà Vua coi trọng. Ông chính trực, thẳng thắn khiến các quan tướng khác rất căm ghét. Sau khi cùng vợ sinh ra 5 đứa con, 9 năm sau ông liền bị giết bởi một tên sát thủ nào đó do lũ tham ô triều đình sai khiến.

Nhâm Song Tử (25t)

Vì là trưởng gia tộc họ Nhâm, chàng phải nuôi nấng 4 đứa em cùng người mẹ của mình. Hắn không nối nghiệp cha làm thừa tướng mà trở thành một thương gia, hằng tháng kiếm được ngân lượng rất nhiều. Nam nhân nhà họ Nhâm không ai bình thường, đẹp trai vô đối, nữ nhân bám theo nhiều không đếm nổi.

"Bây giờ và mãi về sau, nàng đều là của ta. Chi bằng cứ hưởng thụ đồ của mình trước."

Nhâm Bạch Dương (25t)

Em song sinh của Song Tử nhưng đặc biệt hai người lại không giống nhau. Nhà họ Nhâm đúng là có phước, người đời truyền nhau: "Song sinh không không giống nhau là nhà có phước". Con trai đầu làm thương nhân giàu có, thì đứa thứ 2 lại là đội trưởng đội thị vệ, cánh tay phải của nhà vua. Tướng mạo không kém nhà vua hay anh trai của mình, là nam nhân xuất chúng, đẹp trai phong độ.

(12 chòm sao) Nguyệt Hỏa quốc triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ