cả đời làm nô (hđại-np-end)

3.7K 7 1
                                    

Chính văn

Phản bội

Tư Không Lan túm túm tóc, nhìn cách đó không xa một nam một nữ, nữ nhân chim nhỏ nép vào người trạng thậm thân mật ôm lấy nam nhân cánh tay dính vào trên thân nam nhân, nam nhân cũng cười nhíu hé ra mặt cùng nữ nhân vô cùng thân thiết nói xong cái gì, ở bất luận kẻ nào trong mắt, đều là nùng tình mật ý tình lữ một đôi đi. Bất quá bọn họ là một đôi trong lời nói, ta đây tính cái gì? Tư Không Lan lạnh lùng nghĩ, đơn giản theo đi lên.

Thực nhàm chán, như vậy sáo rỗng tình tiết, cũng sẽ phát sinh ở mình trên người. Đi công tác trước tiên trở về một ngày, liền nhìn đến như vậy thối nát chuyện xưa...... Tư Không Lan bĩu môi, trên mạng có người nói cái gì tới, muốn duy trì hạnh phúc cuộc sống pháp quy tắc trung có điều nói, trăm ngàn không cần ý đồ trước tiên trở về cấp đối phương kinh hỉ, bằng không chỉ biết đã bị kinh hách.

Kinh hách sao, Tư Không Lan phản ứng đầu tiên là có như vậy điểm giật mình, nhưng càng nhiều là phẫn nộ. Nàng cũng không phải loại người phóng túng, không cảm tình có thể trực tiếp nói cho nàng, mọi người hảo tụ hảo tán, như vậy công nhiên ở nàng không ở thời điểm công khai đè đường cái, nàng có lẽ biến thành cuối cùng một cái biết đến cái loại này người sao? Nhìn hai người hướng về quen thuộc phương hướng đi đến, Tư Không Lan đã muốn bắt đầu cười lạnh. Ăn vụng là nam nhân thiên tính, vẫn là tình yêu thứ này thật sự chỉ có 3 tháng bảo đảm chất lượng kì?

Ở nhà mình dưới lầu cà phê quán ngồi xuống, muốn cái thật to băng lóe lên lâm. Ngọt tư tư lạnh lẽo lạnh hạ bụng, Tư Không Lan tâm hoả cùng thực quản cùng nhau bình tĩnh xuống dưới. Nếu không phải nhà mình lý người thúc giục lợi hại, cũng sẽ không có định ra đến ý tưởng đi. Đỗ Lãng điều kiện cũng không tệ lắm, 1m80 dáng người cũng coi như cao, tuy rằng mình cũng không thấp, bộ dạng cũng không xấu, tuy rằng mình thích nhất không phải hắn loại này mắt to mắt hai mí ánh mặt trời nam, cha mẹ đều ở chính phủ công tác, hắn cũng coi như chuyện này nghiệp đơn vị không hề sai ổn định thu vào, tính cách tính tình có lẽ không có gì đại xung đột. Ở bị lão mụ lôi kéo nhìn một đống ảnh chụp sau liền điểm hắn gặp mặt sau đó hai người sẽ không mau không chậm phát triển đứng lên.

Nhìn xem biểu đi vào một nửa giờ , ngẫm lại của hắn kéo dài độ, lúc này vừa vặn đi. Tư Không Lan đứng dậy đi ra cà phê quán lên lầu. Đứng ở này hai người bọn họ chuẩn bị lo lắng tương lai cửa nhà, vừa mới bình tĩnh tâm lại là một trận kinh hoàng. Tư Không Lan thở sâu, lấy ra cái chìa khóa nhẹ nhàng cắm vào đi chuyển động. Ca lạch tạch cửa mở, bất quá bên trong phòng ngủ có cách âm, kêu lớn tiếng như vậy, cũng nghe không thấy đi.

Nhắm bắt, Tư Không Lan trên mặt giống như phiếm ti phức tạp tươi cười,“Thân ái , ta đã về rồi.” Tư Không Lan đẩy ra phòng ngủ không quan trọng cửa.

Im lặng. Sau đó là rối ren. Tư Không Lan dựa vào khung cửa mắt lạnh nhìn bối rối vội vàng giải thích nam nhân, còn có theo dại ra đến giật mình đến tức giận nữ nhân. So với tưởng tượng tốt chút, Đỗ Lãng còn có chút chột dạ, cũng không có thờ ơ hoặc là bày ra phó ngươi yêu như thế nào biểu tình. Nhưng điều này làm cho cái kia nữ hài lắm bị thương tổn. Đã sớm nên có chuẩn bị tâm lý không phải sao, làm sao lộ ra như vậy ủy khuất biểu tình, đổ như là ta ở khi dễ ngươi. Tư Không Lan trên mặt bày ra như vậy thấu hiểu lòng người mỉm cười, nhìn mặc quần áo phải rời khỏi nữ hài, theo bao da lý rút ra sở hữu 100 đầu tiên tiền mặt kệ đến nữ hài trên người.“Sao có thể muốn phục vụ không trả tiền, đây chính là của ngươi không phải a, thân ái .”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 15, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cả đời làm nô (hđại-np-end)Where stories live. Discover now