Chap 19

695 52 10
                                    

- Taeyeon ah. Chị xem bộ này thế nào ? - SeoHyun hỏi. Taeyeon lơ đễnh nhìn, gật đầu.

Hôm nay đi chọn váy cưới cho cô. Cô sắp lấy chồng - Alex. Vậy sao cô không thấy vui vẻ, bồn chồn, lo lắng ? 

SeoHyun chỉ bộ khác, cô cũng gật đầu cho qua chuyện. SeoHyun cũng hiểu được vì sao Taeyeon lại như vậy nên cô cũng im lặng, đợi Alex đến rồi để hai người ấy quyết với nhau. Alex có việc, đến muộn nên Seohyun đưa Taeyeon đến cửa hàng trước. 

SeoHyun ngắm nhìn những bộ váy, Taeyeon thì lơ đễnh nhìn theo, hồn bay đi đâu mất. Tầm 10' sau, Alex đến. Anh ôm Taeyeon, hôn lên trán cô ấy:" Xin lỗi anh tới muộn."

Nếu bình thường, người con gái sẽ ngại ngùng rồi vờ giận dỗi này nọ để được người yêu cưng chiều. Nhưng đối với Taeyeon thì hoàn toàn ngược lại, cô chỉ gật đầu, nói:" Anh chọn vest đi."

Alex hơi tụt hứng nhưng cũng không ý kiến gì, đi tới bên giá để vest rồi chọn. Taeyeon quay lại với những bộ váy cưới lấp lánh, sang trọng. Cô nói với SeoHyun:" Em nghĩ bộ nào đẹp nhất thì lấy bộ đấy."

- Chị ...

- Đừng nói gì cả. Em chọn hộ chị đi. - Taeyeon mệt mỏi, ngồi xuống ghế sofa. SeoHyun gật gật đầu. 

- À. Chị không muốn bộ nào dài lê thê đâu. - Taeyeon nói thêm. SeoHyun gật đầu:" Dạ."

Giá như, có em ấy ở đây. Em ấy sẽ chọn được một bộ cực kì hợp với mình ... Yoona ya...mấy tháng qua, có biết chị nhớ em nhiều lắm không ? Về đây, có được không ?

TaeYeon mệt mỏi, nhắm mắt lại.

SeoHyun lay nhẹ Taeyeon nói nhẹ nhàng:" Em chọn được rồi ạ."

Taeyeon mở mắt, nhìn chiếc váy. Đẹp tuyệt vời ! Và cũng khá hợp ý cô. Đó là một chiếc váy đơn giản, phần thân thì đính những hạt cườm long lanh tỏa sáng, phần thân thì có lớp vải ren. Váy dài và bồng bềnh. Taeyeon mỉm cười nhẹ:" Cảm ơn em."

SeoHyun mỉm cười:" Không có gì đâu ạ."

Taeyeon mặc thử, khi bước ra ngoài, Alex như đóng băng. SeoHyun cũng sốc. Các nhân viên cũng ngạc nhiên, trầm trồ. Taeyeon quá đẹp, đẹp như một nữ thần, có thể sánh ngang cùng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite trong câu truyện thần thoại. Taeyeon khá ngại bởi phản ứng của mọi người. 

- Mọi người làm tôi ngại đó. - Taeyeon nói, má đỏ hồng.

Alex cười đến rạng rỡ, vui vẻ nắm tay Taeyeon và hôn lên đôi tay mềm mại đó:" Em đẹp lắm!" Taeyeon chỉ mỉm cười đáp lại.

- Tôi lấy bộ này. - Alex nói với nhân viên.

.. Ngày đám cưới ..

Tiếng nhạc đám cưới xập xình, khách khứa đông đúc, chật kín cả hội trường. Lễ đường trải đầy hoa trắng. Taeyeon cầm bó hồng đỏ rực trên tay. Chiếc khăn voan che đi vài phần khuôn mặt của Taeyeon nhưng vẫn không làm mất vẻ đẹp của nàng. 

Lúc này, Taeyeon đang ngồi trong phòng chờ. Yuri, Jessica và Tiffany tới. SeoHyun cũng vào trong đó. Người mà Taeyeon không ngờ đó chính là Krystal, bên cạnh Krystal là một cô gái tomboy.

[LONGFIC][FULL][DRAMA] YoonTae Yêu thương muộn màngWhere stories live. Discover now