Chap 1 Cuộc gặp gỡ thật định mệnh

1.3K 39 6
                                    


*Sakura dẫn thoại*

Ngày nào vẫn như ngày nào, hôm nay khác hơn 1 chút vì đây là ngày khai giảng đầu năm của trường THPT Tomoeda. Tối hôm qua tôi đã phải chạy show khắp nơi, hôm nay lại phải đi học, tôi muốn nghỉ lúc nào chả được nhưng có một vấn đề nặng mà tôi không thể bỏ học. Tôi thức dậy và sửa soạn. Sau khi xong xui tôi lấy cặp và bước xuống nhà. Tôi chả muốn xuống vì tôi sẽ gặp một người mà tôi chả muốn gặp.

-Chào buổi sáng Sakura!_Giọng nói thân thuột của bà ta vang lên.

-Mimi hôm nay anh Touya không về à?_Tôi hỏi một cô hầu, và chả đém sỉa tới bà ta, bà ta có vẻ buồn nhưng thật chất bà ta đang rất tức giận vì tôi.

-Dạ vâng..._Cô hầu đáp rồi chợt giọng ai đó vang lên.

-Sao con không chào lại mẹ Yuuko hả Sakura!_Vâng đó là ông Fujitaka Kinomoto, ba tôi.

-Con lập lại cho ba biết! Bà ta không phải là mẹ con! Mẹ của con đã chết. Rồi!!!_Tôi đã nói, rất nhiều lần về người phụ nữ này không phải mẹ tôi, nhưng chắc chắc ông ta sẽ đáp lại một cách tức tối rồi tôi sẽ bỏ đi học ngay bây giờ. Tôi bước ra khỏi cửa và ông ta nói vọng ra.

-Sakura! Tại sao con lại dám đi trong khi ta đang nói chuyện với con! Con có biết con làm cho mẹ Yuuko của con buồn không!

-Lập lại lần nữa. Bà ta k-h-ô-n-g _p-h-ả-i_ m-ẹ_ t-ô-i!_Tôi đáp lại và bỏ lên xe.

-Sakura!_Ông ta đáp như muốn ngăn cản tôi đi nhưng muộn rồi, ba iu dấu ạ.

*Yo dẫn thoại*

-Con bé này thật bướng bỉnh!_Ông Fuji đáp, hiện rõ vẻ tức giận trên khuôn mặt.

-Không sao đâu! Ngài đừng nổi giận! Tổn hại sức khỏe lắm! Dù sao Yuuko cũng đã quen rồi...._Bà Yuuko đáp, dịu dàng và thân mật, từ tốn.

-Ta xin lỗi, Yuuko...

-Không sao mà!

-Ukm...._Thế là ông Fuji đến và ôm bà Yuuko một hồi lâu.

-Sắp tới anh sẽ đi đến Hawaii. Em ở nhà chăm sóc Sakura và Touya dùm anh, anh biết Sakura không thích em, em gán nhường nhịn nó và..

-Em biết rồi...

-Ukm....

Trường Tomoeda

-Sakura!_Một cô gái mái tóc tím được buột cao, đôi mắt thạch anh như híp lại, mừng rỡ. Chạy đến bên một cô gái tóc nâu ngắn và lạnh lùng, đôi mắt nhìn đâu đó và quay nhẹ người về phía cô nàng tóc tím mỉm cười.

-Chào Tomoyo!_Cô nàng đáp lại, giọng nói nhẹ nhàng nhưng nét mặt không được tốt.

-Chào buổi sáng!_Tomoyo đáp lại rồi nhìn cô một hồi, hỏi.-Lại cãi nhau à?

-Ukm...._Cô đáp lại có chút buồn buồn.

-hm...thôi vào lớp đi! Sắp vào học rồi!_Tomoyo đáp rồi kéo cô nàng nhanh như gió, vào lớp. Vừa vào lớp đã có nhiều tiếng xì xào, rồi thì 1 top người ra đòi nợ....

-Sakura! Cho mình xin chữ kí! Oái! Dễ thương quá!!!!!!_Một bạn nói.

-Sakura! Em đẹp nhất nhất!_Một cậu con trai đáp rồi nắm lấy tay cô. Chợt thì sắc mặt Tomoyo đanh lại. Như hiểu, sắp có quả bom nổ ngay cạnh mình, Sakura liền rút tay lại rồi bịt hai lỗ tai.

Định mệnh cho ta hoán đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ