Hiệp nữ đích bi ai tác giả: Lam nhãn tiên hồ

7.7K 27 0
                                    

Chương thứ nhất thiên đạo vô luân loạn cương thường dâm tặc lẩn vào ngộ kiều nương

Đại Minh năm Chính Đức gian, hoạn quan chuyên chính, Đông xưởng thái giám Lưu cẩn cầm giữ triều chính, trung lương tao hại, dân không liêu sinh, Chính Đức bảy năm tháng sáu sóc, Đông xưởng lại tư tạo thánh chỉ lừa tại biên quan luyện quân đích Binh bộ Thượng thư dương vũ đình hồi kinh, sau bí mật sát hại.

Lời nói hiệp nữ Bạch Tố Vân trộm phải này giả thánh chỉ giao cho phu quân tả đều ngự sử đường nam hiển, đường nam hiển như hoạch chí bảo, biết rõ này thánh chỉ đích phân lượng, vội mệnh hắn thê đem thánh chỉ tàng đến bí ẩn chi sở, đẳng thời cơ thành thục liền có thể chi dời đảo Lưu cẩn. Này đường nam hiển tuy là văn nhân lại một thân ngạo cốt, mấy năm nay liên hợp mấy vị gián thần lực kháng Đông xưởng, lại khổ không chứng cứ. Được đến này phần giả thánh chỉ sau kinh hỉ vạn phần, hắn một mặt kêu nương tử nhanh đưa giả thánh chỉ tàng đến một cái thỏa thiện chi nơi, một mặt đang đêm khêu đèn nghĩ tấu chương, cầm bút trực thư hai xưởng một vệ chủng chủng làm ác, mong ngày mai tảo triều có thể một cử vặn ngã thiến đảng.

Này Bạch Tố Vân khả phải hay không một loại nữ tử, chính là diễm danh kinh tuyệt giang hồ đích phái Nga Mi nữ hiệp, nàng sớm tại sáu năm trước đích Thái Sơn võ lâm đại hội thượng tức diễm kinh võ lâm, được người trong võ lâm cùng xưng tán là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân. Năm ấy mới mười bảy tuổi đích nàng phụng phụ mệnh cùng đường nam hiển thành hôn, sáu năm nay phu thê ân ái, nhưng do ở đường nam hiển tại giường đệ chi sự phương diện khá hiển lỗ ngốc, Bạch Tố Vân đến nay tịnh chưa sinh tử, lưu là tiếc sự. Ngoài ra đường nam hiển có một muội tử danh đường Phỉ nhi, năm mãn mười tám tuổi, chính là hoài xuân nữ nhi thân, tiếu lệ mô dạng tuy lược tốn Bạch Tố Vân, lại cũng kham xứng nhân trung cực phẩm, là vô số quan hoạn tử đệ sở theo đuổi đích đối tượng.

Bạch Tố Vân tuy đã kết hôn sáu năm, nhưng năm phương hai mươi ba tuổi, thêm bên trong công tinh trạm, bảo dưỡng có thuật, hắn dung mạo so thiếu nữ lúc càng hiển tú lệ kiều diễm; Nàng nga mặt hạnh mi, vóc người thon dài kiều mỹ, eo nhỏ doanh doanh trơn mịn, cơ da tuyết nộn như ngọc, hai mắt đa tình muốn giọt, thêm lên kia ngạo nhiên cao ngất đích một đôi giận đĩnh tuyết nhũ, hắn nóng bỏng chi cực đích vóc người, không biết mê đảo nhiều ít giang hồ hào kiệt. Hôn sau đích nàng, đã tràn đầy thiếu nữ đích kiều nộn nhu mỹ, lại cực có thiếu phụ đích vũ mị phong tình. Tư dung thể thái càng thêm thành thục phong mỹ, diễm danh đảo ngược khá xuất đạo lúc càng là vang dội. Mấy năm nay theo gót tả đều ngự sử đường nam hiển cầm kỳ thư họa, đa dính văn phong, toàn thân thấu ra cao quý đích khí chất, đồng thời có được thành thục cùng kiều diễm, phảng phất một đóa nộ phóng đích tuyết liên hoa, chính là nữ tính có...nhất mị lực tối mê người đích thời khắc!

Bạch Tố Vân diễm danh lan xa, không chỉ rất nhiều hắc đạo dâm tặc ngấp nghé hắn sắc đẹp giả rất chúng, liền cả một ít bạch đạo nhân sĩ cũng đấm tiên với nàng; Nhưng một tắc Bạch Tố Vân võ công cao cường, hai là nàng trường kỳ ở vào quan hoạn nhân gia, chân không ra hộ, bởi thế tuy có không ít dâm đạo cao thủ muốn nếm hắn vị, nhưng lại tất cả đều thất phong, chẳng những chưa thể đắc sính, phản có không ít dâm tặc chết ở hắn tay. Cũng chính bởi như thế, hắc đạo dâm tặc phản xem Bạch Tố Vân vì thiên hạ đệ nhất tiêu hồn vưu vật. Rất nhiều người thậm chí nhận là đích Bạch Tố Vân gả cho đường tới hiển cái này bạch diện thư sinh, thật là bạo điễn thiên vật.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hiệp nữ đích bi ai   tác giả: Lam nhãn tiên hồWhere stories live. Discover now