Chương 1: Tôi là hủ nam, không phải gay.

3.7K 257 52
                                    

Tiếng đồng hồ báo thức của điện thoại réo inh ỏi kéo tôi ra khỏi giấc mộng đẹp. Chậm chạp mở mắt, tôi bò ra khỏi chăn, bắt đầu một ngày mới trong trạng thái vô cùng mệt mỏi. Dù đã nhỏ thuốc cả chục lần, hai mắt vẫn khô rát như được phơi trên sa mạc. Đầu quay mòng mòng.

Vừa nhìn thấy bộ dạng lờ đờ như chuột phải khói của tôi, Vân đã trìu mến trao cho một cái nhìn đầy thương hại.

"Thức khuya đọc sách hả Ân?"

"Còn có thể làm việc gì nữa." - Tôi ngồi phịch xuống cái ghế ngay phía trước cậu ta, rồi nhanh chóng xoay người lại trả lời.

Có rất nhiều lí do để một thằng con trai thức khuya. Chơi game, xem phim hành động, xem phim hành động full hd không lời, nhắn tin với bạn gái, coi thể thao,... Vậy mà trong ti tỉ lý do bình thường như bao cậu trai mới lớn khác, tôi lại đi đọc fic boylove.

Nếu có ai hỏi tôi thích con gái không, tôi sẽ trả lời là có. Nếu có ai hỏi tôi thích tình yêu nam nam không, tôi cũng sẽ trả lời là có nốt. Hai phạm trù này rõ ràng không liên quan đến nhau nhưng bất cứ khi nào người ta biết về sở thích của tôi, họ lại quy chụp rằng tôi thích con trai, tôi là gay. Thằng bạn thân tới mức có thể mặc chung một cái quần xà lỏn của tôi cũng không ngoại lệ.

Sẽ chẳng có vấn đề gì đâu nếu việc này không nuốt chửng nhiều cơ hội kiếm bạn gái của tôi. Cuộc sống cấp ba đang dần kết thúc mà không có một mảnh tình nào lướt qua đôi vai này cả. Mọi cô gái ở cạnh tôi đều tự động coi tôi như người chị em gái tốt. Mỗi lần tỏ tình là y như rằng:

Gái A: "Xin lỗi Ân, tớ chỉ coi cậu như người bạn tốt. "

Em B: "Xin lỗi nhưng em chỉ coi anh là người chị tốt.

Chị C: "Xin lỗi, Ân như em gái của chị vậy. "

Dì D: "Xin lỗi... "

Cô E: "Xin..."

Đường tình duyên quả là vô cùng bi đát.

Đến cả thằng Vân đã được tôi thông não nhiều lần mà thỉnh thoảng còn vỗ vai tôi, động viên tinh thần.

"Chú cứ sống thật với tính hướng của bản thân, còn việc ủng hộ cứ để anh lo. Sợ gì trước khi ra trường không kiếm được bạn trai. "

Những lúc ấy tôi chỉ biết mỉm cười trìu mến, ôm choàng lấy nó từ phía sau, dịu dàng hôn lên tóc nó và thủ thỉ:

"Hjhj, đồ ngốk. Tôi là hủ nam, không phải gay. "

Cuộc sống cấp ba của hủ nam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ